Chương 17

906 83 6
                                    

Thịnh Tinh Hà thân là huấn luyện viên đội nhảy cao, đương nhiên là sẽ đi xem trận chung kết, nhưng bị Hạ Kỳ Niên nói như vậy xong lại giống như là chuyên môn đi xem vì cậu ta.

Không phục không được, cái miệng nhỏ của Hạ Kỳ Niên đúng là rất biết nói.

Tiến vào trận chung kết tổng cộng có mười hai vận động viên, trong đó có chín người đều là học sinh của trường thể thao, người nam cao nhất đã gần hai mét, mắt nhỏ, chỉ dùng khóe mắt để nhìn người ta.

Chiều cao của vận động viên cũng sẽ làm tăng thêm cảm giác áp bách cho đối thủ, nhất là các môn thể thao như nhảy cao, Tần Bái trong đội điền kinh trường đại học T đã được tính là cao, nhưng trong trận chung kết này lại thành áp chót.

Áp lực tâm lý rất lớn, còn chưa lên sân nhịp tim đã tăng tốc dữ dội, phải ngồi ở khu vực nghỉ ngơi rót vài ngụm nước.

Thịnh Tinh Hà đứng ở khán đài, bên gần sân nhảy cao nhất, vừa nhìn trạng thái cậu ta đã biết chuyện gì xảy ra, gầm nhẹ một tiếng: "Tần Bái, dây giày lỏng kìa, kiểm tra lại một chút."

Tần Bái khom lưng thắt chặt dây giày một lần nữa.

"Hết sức là được, không cần suy nghĩ đến chuyện khác, bỏ kết quả qua một bên đi."

Tần Bái gật gật đầu.

Đến lượt Hạ Kỳ Niên, Thịnh Tinh Hà không có bất kỳ chỉ thị nào, chỉ dùng khẩu hình nói: "Cố lên!"

Cằm Hạ Kỳ Niên hơi hếch lên, chỉ ngón trỏ về phía anh.

Thịnh Tinh Hà nhận được tín hiệu của cậu, nhẹ nhàng nở nụ cười. "Ngược lại khẩu khí cũng không nhỏ ha."

Huấn luyện viên Chu ngồi ngay bên cạnh Thịnh Tinh Hà, sau khi nhìn thấy tương tác giữa hai người, nhận xét: "Cậu chàng này rất tự tin."

Vận động viên thi đấu cũng không khác học sinh thi đại học bao nhiêu, cho dù đã nghiêm túc chuẩn bị trước như thế nào, vừa tiến vào bầu không khí thi đấu thì nhất định sẽ có cả thong dong lẫn khẩn trương, từ trạng thái của mỗi người trước trận đấu là có thể dễ dàng phân biệt được.

Trước đó, Hạ Kỳ Niên từng giành chức vô địch ở giải vô địch điền kinh trẻ toàn quốc, hơn nữa thành tích huấn luyện cũng rất ổn định nên tâm trạng cả người rất thoải mái.

Thân là huấn luyện viên, không chỉ cần quan tâm đến tình hình thể chất của đội viên mà còn phải chú ý đến trạng thái tâm lý của bọn họ, đối với đội viên có tính cách khác nhau thì ngay cả cách nói chuyện cũng cần phải điều chỉnh cho phù hợp.

Trước khi trận đấu bắt đầu, trọng tài đã công bố chiều cao của thanh xà ngang lần lượt là 1m95, 2m, 2m05, 2m10, 2m13.

Càng lên cao, khoảng cách giữa các độ cao càng nhỏ, nhưng không được ít hơn 2 cm, phải xem hội đồng thi đấu quy định cụ thể như thế nào, nếu có thí sinh vượt qua 2m13, độ cao sẽ tiếp tục tăng lên cho đến khi cậu ta không thể nhảy qua được nữa.

Chiều cao 2m13 đối với Hạ Kỳ Niên mà nói cũng không khó khăn gì, dù sao trình độ huấn luyện hàng ngày của cậu cũng đã ổn định trong khoảng từ 2m13 đến 2m16, nhưng vì tối hôm qua mưa to, sân còn có chút trơn trượt.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ