"Gay đó, cậu cũng không biết sao?" Chủ nhiệm Tôn không nghĩ tới thời này rồi mà kiến thức của một người trẻ tuổi còn không bằng một ông già như mình, chậc chậc hai tiếng xong ông mới nhỏ giọng nói: "Chính là quán bar đồng tính, đồng tính luyến ái, cậu biết không?"
Thịnh Tinh Hà lúc này mới làm bộ kéo dài thanh âm: "À ... vậy người nhà cậu ta có biết chuyện này không? Trực tiếp nói với người nhà cậu ta không phải là xong chuyện rồi sao?"
"Nó không có người nhà."
Thịnh Tinh Hà hơi ngẩn ra.
Chủ nhiệm Tôn nói đến đây thì thở dài: "Kỳ thật đứa nhỏ này rất đáng thương, từ nhỏ cha mẹ đã mất sớm, nghe nói là giao cho cô ruột một tay nuôi lớn, cô nó là nữ nghệ sĩ rất nổi tiếng trong giới điện ảnh và truyền hình, tên là cái gì... Hạ Tử Hinh, đúng, là Hạ Tử Hinh."
Thịnh Tinh Hà bình thường trừ huấn luyện ra chính là huấn luyện, hoàn toàn không biết chuyện trong giới showbiz.
Kiểm tra lại thông tin mới biết, người phụ nữ này năm nay 40 tuổi, mấy năm trước đã kết hôn với một đạo diễn nổi tiếng, có một đứa con trai, đứa nhỏ ấy năm nay ba tuổi.
Kinh nghiệm cá nhân khiến Thịnh Tinh Hà có cảm giác Hạ Tử Hinh đại khái chỉ là một người cô treo danh nghĩa vậy thôi, bình thường cũng không quản đứa cháu trai này sống chết ra sao.
Quả nhiên, chủ nhiệm Tôn lại nói: "Nhưng nghệ sĩ mà, tóm lại là rất bận rộn, tôi đoán cũng không làm sao quản đứa nhỏ này được, bên chúng tôi lại không có cách nào liên lạc. Mấy năm nay, học phí và phụ phí huấn luyện của Hạ Kỳ Niên đều là do chính nó nộp, bình thường nó không ở trường, buổi tối phải ra ngoài làm công."
Cùng một hoàn cảnh trưởng thành không nơi nương tựa khiến Thịnh Tinh Hà sinh ra một loại cảm giác đồng bệnh tương liên.
Nhưng cùng lúc đó, trong đầu anh bỗng nhiên vang lên câu nói đùa của huấn luyện viên Chu trên sân thể dục.
Hơn nửa đêm có thể làm gì.
Không có lửa làm sao có khói, chuyện này nên điều tra rõ ràng.
Buổi chiều huấn luyện xong, Thịnh Tinh Hà liền thêm wechat của mọi người, trọng điểm là muốn điều tra một chút vòng bạn bè wechat của bạn học Hạ Kỳ Niên. Kết quả vừa nhấn vào xem, lại là một đường ngang làm người ta lo lắng.
Trống trơn, không có nội dung.
Vận động viên thường là động vật phát triển tứ chi nhưng tư duy đơn giản, không học được tật nói bóng nói gió, cho nên phương thức điều tra của Thịnh Tinh Hà vô cùng đơn giản trực tiếp, chính là theo dõi.
Sau khi giải tán, Hạ Kỳ Niên tạm biệt đồng đội, một mình đi tới nhà xe, Thịnh Tinh Hà vội vàng gọi điện thoại hỏi chủ nhiệm Tôn mượn chiếc xe điện nhỏ, chuẩn bị phục sẵn ở cổng trường.
Lần đầu tiên nhìn thấy con xe điện nhỏ của chủ nhiệm Tôn, anh từ chối luôn.
Chiếc xe điện màu hoa hồng hết sức nữ tính, mũ bảo hiểm in hình Doreamon, trên đầu còn cắm một cái chong chóng tre.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomansaTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...