Chương 61

635 47 7
                                    


Thời gian luôn lặng lẽ trôi đi không một tiếng động, chớp mắt đã sắp vào hạ.

Học kỳ cuối cùng của năm cuối đại học, Hạ Kỳ Niên cần phải dành nhiều thời gian để chuẩn bị luận văn tốt nghiệp, đành bỏ qua cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

Khoảng thời gian cậu vừa bay về thành phố B, Thịnh Tinh Hà thấy đặc biệt không quen.

Bên cạnh thiếu một người, khi gặp chuyện gì vui vẻ cũng không thể chia sẻ ngay, thậm chí ngay cả buổi tối đi ngủ cũng không yên tâm được.

Khi muốn ăn dâu tây, sẽ nhớ tới Hạ Kỳ Niên; khi muốn uống sữa bột gạo, sẽ nhớ tới Hạ Kỳ Niên; lúc xem chương trình tạp kỹ không có ai ôm, sẽ nhớ tới Hạ Kỳ Niên; một bộ phim ly kỳ đặc sắc mới công chiếu, sẽ nhớ tới Hạ Kỳ Niên...

Mọi lúc, mọi nơi.

Lúc trước cũng không phải không có tình huống yêu xa, nhưng không nghiêm trọng như lần này, đại khái là vì có quan hệ với việc trước đó vẫn luôn ở cùng một chỗ, cả ngày 24/24 đều dính chặt với nhau.

Nếu nhất định phải hình dung thì cảm giác kia tựa như bị rụng mất một cái răng, cả người cứ không được tự nhiên.

Nhưng mà Hạ Kỳ Niên không có ở đây cũng có một chỗ tốt, chính là tinh lực tương đối thịnh vượng.

Thịnh Tinh Hà cảm thấy vị tiền bối đã đưa ra thuyết "đời sống tình dục thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến thành tích" kia tuyệt đối là có căn cứ y học.

Lúc có Hạ Kỳ Niên, thế nào cũng phải chơi một hai tiếng đồng hồ, có hứng thú thì lại chơi đạo cụ nhỏ gì đó, trói cổ tay trói mắt cá chân, tra tấn anh suốt mấy tiếng đồng hồ, tình trạng tinh thần ngày hôm sau sẽ không tốt nổi.

Hạ Kỳ Niên vừa đi, toàn bộ sự chú ý của anh đều dồn hết trở lại vào thi đấu, cuối tháng ba sẽ xuất ngoại tham gia giải đấu lưu động.

Thành tích mấy lần trước đều bình thường, cứ duy trì ở độ cao khoảng 2m26.

Rất nhiều người nghi ngờ quyết định đổi chân lúc trước của anh, thậm chí ngay cả chính anh cũng hoài nghi mình có thể làm tốt được hay không, bởi vì không có kinh nghiệm của người đi trước có thể tham khảo, hết thảy đều phải dựa vào chính mình mò mẫm mà tích luỹ qua từng ngày.

Rất có thể thời gian, năng lượng và nỗ lực này chỉ đổi về cái kết thất bại, nhưng kí ức mới của cơ bắp đang hình thành, anh đã không thể quay lại được nữa, nhất định phải theo con đường này mà không ngừng tiến về phía trước.

Hạ Kỳ Niên cũng cổ vũ không ít cho anh, hầu như mỗi trận đấu, Hạ Kỳ Niên đều canh xem tường thuật trực tiếp, sau trận đấu còn phân tích lỗi sai cùng với anh.

Nhảy cao rất khó dựa vào ý thức để kiểm soát vị trí của điểm nhảy, độ cao và góc độ, điều vận động viên có thể làm là giữ niềm tin vững chắc, điều chỉnh tâm lý, sau đó không quản ngại mưa gió, huấn luyện hết ngày này qua ngày khác, huấn luyện đến tận cùng thì nhất định phải dựa vào phản xạ thần kinh của mình để kiểm soát góc độ và độ cong.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ