Hạ Kỳ Niên đâu có ngờ có ngày mình sẽ bị lật xe, mà còn lật hoàn toàn như vậy.
Trước khi huấn luyện viên Vương đi rõ ràng đã nói sẽ để huấn luyện viên Chu thay ông huấn luyện tiếp, không hề nói là sẽ có huấn luyện viên mới tới.
Tiếng "đàn" bị kẹt trong cổ họng cả nửa ngày, nghẹn cứng ở đó không thể phát ra.
Thật mất mặt.
"Anh thật sự là huấn luyện viên mới của nhóm chúng tôi à?" Cậu cố gắng chuyển chủ đề.
Thịnh Tinh Hà: "Nếu không thì sao? Không lẽ làm đàn em nhỏ của cậu?"
Trong đám người lại rộ ra một tràng tiếng cười sảng khoái, Hạ Kỳ Niên sờ sờ chóp mũi.
"Vậy tôi gọi anh một tiếng đàn anh, sau này có phải anh sẽ luôn che chở tôi không?"
"Cái gì mà che với chở, cậu coi trường học là xã hội đen à!?"
"Vậy tôi không gọi!" Hạ Kỳ Niên hai mắt ngó lên trời, "Bọn họ đều không gọi đâu."
"Gọi cái gì?" Chủ nhiệm Tôn cầm theo một ly nước lọc chen qua.
"Không có gì, chúng tôi nói đùa thôi." Thịnh Tinh Hà quay đầu cười cười.
Chủ nhiệm Tôn vỗ vỗ bả vai anh, "Cậu theo tôi qua đây một chút."
Nhìn chủ nhiệm Tôn cùng Thịnh Tinh Hà đứng ở dưới bóng cây nói chuyện, Trương Đại Khí cũng không kiềm được nội tâm đang xao động, đổi sang vẻ mặt thần bí khó lường, tám nhảm với mọi người.
"Này, các cậu có biết huấn luyện viên mới này vì sao lại tới đây không?"
Một đám người quây thành hình vòng cung ngồi trên bãi cỏ, tầm mắt tất cả đều đóng vào trên người Trương Đại Khí.
Bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của tin đồn, cho dù là trai đẹp.
Hạ Kỳ Niên cũng ngồi trên bãi cỏ nghe cậu ta ba hoa khoác lác.
"Không phải cậu mới vừa nói đó sao, quán quân thi đấu trong nhà, kỷ lục 2m28, là nhà trường bỏ ra một số tiền lớn đào tới huấn luyện cho tụi mình chứ gì?" Trương Thiên Khánh nói.
"NO! NO! NO!" Trương Đại Khí lắc lắc ngón trỏ: "Không chỉ đơn giản như vậy đâu, anh ấy chính là nhân vật siêu đỉnh trong Đội tuyển Quốc gia đó nha, năm ngoái còn giành được thành tích 2m31 tại giải vô địch điền kinh nữa."
Một đám người há to miệng "Oa" một tiếng.
2m31 là cái khái niệm gì chứ?
Chính là độ cao mà cho dù là một người cao 1m80 giơ cao cánh tay lên cũng chưa chắc có thể chạm tới, mà quá nửa còn phải nhón chân.
Các môn thể thao nhảy cao thường được chia thành 5 cấp độ.
Vận động viên nam cấp 2 cần phải đạt độ cao 1m84, vận động viên cấp 1 là 2m, vận động viên thể thao cấp quốc gia phải đạt 2m20, tiêu chuẩn của các vận động viên thể thao đẳng cấp thế giới là 2m28, phải đạt đến mức độ này mới có thể tham gia vào một số cuộc thi đẳng cấp thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomanceTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...