Chương 53

575 52 11
                                    

Những ngày sau đó, người nhà Tần Hạc Hiên lại tìm mọi cách liên lạc với lãnh đạo của đội điền kinh, hy vọng chuyện kia không bị phơi bày ra ánh sáng.

Lãnh đạo đồng ý không để lộ chuyện anh ta mua thuốc cấm ra ngoài, dù sao thì chuyện này mà truyền ra thật cũng chỉ làm tổn hại đến hình tượng của đội tuyển quốc gia mà thôi, còn chuyện bị cấm thi đấu vào hai năm trước, họ hỏi ý Thịnh Tinh Hà xem anh có đồng ý chấp nhận giải quyết riêng hay không.

Thịnh Tinh Hà không muốn, hơn nữa còn yêu cầu trong đội có thể đem toàn bộ nguyên nhân diễn tiến của sự việc đăng lên trang web chính thức của hiệp hội và Weibo, giống y như quy trình phát thông báo cấm thi vào năm đó vậy, còn trả cho chính mình, cũng là trả cho huấn luyện viên sự trong sạch.

Lãnh đạo vô cùng đau đầu, lúc này đành gọi điện thoại cho Biên Hãn Lâm: "Không phải anh làm thì sao năm đó lại chạy ra gánh tội cái gì chứ? Đây không phải là anh đã nói lung tung sao?"

Biên Hãn Lâm cũng tức giận: "Tôi mà không đứng ra gánh thì phải đến bốn năm! Bốn năm của vận động viên có thể lãng phí vô ích như vậy sao!"

Cái chuyện chẳng hay ho này kì kèo kéo dài đến cả nửa tháng, cuối cùng cũng ra quyết định.

Hiệp hội ra thông cáo làm rõ nguyên nhân vụ việc, gỡ bỏ lệnh cấm đối với Biên Hãn Lâm, điều này có nghĩa là chỉ cần ông muốn trở về thì có thể về đội tuyển quốc gia hướng dẫn đội bất cứ lúc nào, đồng thời còn lấy lý do vi phạm quy tắc nghề nghiệp mà đình chỉ cấp trợ cấp và tiền thưởng cho Tần Hạc Hiên để làm hình phạt.

Cắt trợ cấp chẳng khác nào là biến tướng của cắt giảm nhân viên, trước khi thông báo được công bố hai ngày, Tần Hạc Hiên đã thu dọn hành lý rời đi rồi.

Cách hai năm, cuối cùng oan ức cũng được rửa sạch, Thịnh Tinh Hà như trút được gánh nặng, gọi video cho Hạ Kỳ Niên đang ở nước Ý xa xôi.

Hạ Kỳ Niên đang ở nước ngoài chuẩn bị thi đấu.

Đại hội thể thao mùa hè hai năm một lần, năm nay được tổ chức tại Naples, Hạ Kỳ Niên đã qua đó ba ngày, cần phải thích ứng trước với khí hậu và hoàn cảnh bên kia.

"Vậy trước khi đi, anh ta có nói gì với anh không?" Hạ Kỳ Niên hỏi.

Thịnh Tinh Hà hồi tưởng lại cảnh tượng lúc đó.

Trong lối đi không có ánh mặt trời nên hơi tối, Tần Hạc Hiên kéo vali thật lớn đi qua phòng ký túc xá của anh, ánh mắt mờ mịt lại trống rỗng.

Hơn mười năm say mê cuồng nhiệt, một lần vỡ mộng cả người thảm thương.

Tần Hạc Hiên đứng trước mặt anh, do dự một hồi lâu mới mấp máy môi, Thịnh Tinh Hà còn cho rằng anh ta sẽ trách mình nhẫn tâm, hủy mất hy vọng cuối cùng của anh ta, kết quả lại hết sức ngoài ý muốn.

"Tôi cũng không biết bắt đầu từ khi nào, nhảy cao đã không thể làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc nữa."

Tay trái Thịnh Tinh Hà nắm chặt cây nạng trong tay, chóp mũi có chút chua xót, bởi vì anh không chỉ nghe hiểu lời này mà còn rất xúc động nữa.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ