Chương 14

956 92 13
                                    

Ăn mì xong, Cốc Tiêu Tiêu lấy điện thoại ra chụp ảnh mọi người, cô ngồi bên cạnh Hạ Kỳ Niên, tìm một góc độ có thể thu tất cả mọi người vào ống kính.

Trương Đại Khí nhe răng cười ngây ngô về phía ống kính, tay trái giơ chữ V tay phải nâng mặt, mọi người cũng ồn ào dừng đũa phối hợp, Hạ Kỳ Niên cũng nghiêng đầu lọt vào khung ảnh.

Thịnh Tinh Hà ngồi đối diện với Hạ Kỳ Niên, hai người hơi khó cùng chen vào khung ảnh, Cốc Tiêu Tiêu phất phất tay với Thịnh Tinh Hà. "Huấn luyện viên, anh nghiêng người vào một chút, không thấy mặt anh đâu này."

Thịnh Tinh Hà lắc đầu. "Tôi không chụp, các cô cậu chụp đi."

Lưu Vũ Hàm "Ài" một tiếng. "Không được, chụp cùng nhau đi mà, lưu lại một kỷ niệm."

Mấy người đều phụ họa theo. "Đúng đó, khó có được một lần đi ra ngoài, chụp chung, chụp chung!"

Hạ Kỳ Niên vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình. "Nếu không thì anh ngồi xuống đây này."

Chủ quán mì thấy thế thì vội vàng đứng dậy đi qua: "Để tôi chụp cho các cô cậu."

"Được, vậy thì cảm ơn chú quá." Cốc Tiêu Tiêu cười chỉnh camera điện thoại di động rồi đưa qua. "Cái này trượt trái phải là thay bộ lọc, chú coi cái nào chụp tụi cháu mặt trắng chút thì chọn cái đó nhé."

Tần Bái: "Cũng không phải chụp ảnh thờ, cần gì làm chuyện vô ích như vậy."

Lưu Vũ Hàm: "Cậu nói ít hơn hai câu cũng không có ai coi cậu là câm đâu, thật đó."

Tần Bái câm miệng lại.

Ông chủ cười tủm tỉm nói: "Yên tâm, nhất định sẽ chụp hai người thật đẹp."

Cốc Tiêu Tiêu và Lưu Vũ Hàm ăn ý giơ tay lên đỉnh đầu, ráp lại với nhau thành một trái tim lớn.

Trương Đại Khí cũng giơ tay trái lên theo, chỉ tiếc Tần Bái bên cạnh cậu ta hiển nhiên chẳng hề vui vẻ gì.

Trương Đại Khí chậc chậc một tiếng. "Đại gia à, ngài phối hợp một chút đi."

Tần Bái cười nhạo: "Ấu trĩ."

Trương Đại Khí dứt khoát làm động tác súng lục, nhắm ngay huyệt thái dương của Tần Bái.

Những người phía sau tự động bắt cặp, vòng tay thành trái tim mập tròn trên không trung.

Cuối cùng đến lượt cặp Hạ Kỳ Niên và Thịnh Tinh Hà.

Thịnh Tinh Hà cũng không mấy tình nguyện, nhưng cuối cùng vẫn thỏa hiệp, đầu ngón tay hai người chạm vào nhau giữa không trung.

Thịnh Tinh Hà hơi rụt sang bên cạnh, Hạ Kỳ Niên lại duỗi ngón tay qua đụng vô một chỗ với đầu ngón tay anh.

Lần này Thịnh Tinh Hà không né tránh nữa.

Ông chủ cầm máy nhìn vào màn hình, nói: "Mọi người cười lên nào."

Mấy hàng ở phía trước nhe răng trợn mắt, Thịnh Tinh Hà lại chỉ hơi nhếch khóe môi, tất cả lực chú ý của anh đều tập trung hết ở đầu ngón tay rồi.

Ngón tay Hạ Kỳ Niên vừa cầm nước uống ướp lạnh, còn mang theo một chút cảm giác lạnh lẽo, Thịnh Tinh Hà nhanh chóng nhìn thoáng qua đỉnh đầu, phát hiện bàn tay và ngón tay của Hạ Kỳ Niên đều rất đỏ.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ