Chương 8:Gặp thêm bạn mới.

256 20 0
                                    


Trên đường đi với con quạ của mình thì một tiếng hét thánh thót vang lên làm Sakiko cùng với con quạ giật mình."Cái giọng này...là của cậu ấy nhỉ?"Sakiko bất lực nhìn con trai màu vàng phía trước.

{Giọng cao đó.}

Đang nhìn cái con người kia thì có một bé chim sẻ dễ thương bay đến đâu trên bàn tay đã chìa sẵn của Sakiko "chiếp,chiếp" vài tiếng để cầu cứu.

"Được rồi,để tôi nghĩ cách."May mà nhớ được." "Sakiko cười nhìn chim sẻ đang lấp la lấp lánh đủ kiểu rồi nhìn cậu trai kia.Đi đến kéo áo cậu ra và nói"Cậu rốt cuộc là đang làm gì ở giữa ban ngày vậy hả?"

Ngước khuôn mặt đẫm nước mắt nước mũi tèm lem lên nhìn người vừa kéo mình.Đứng dậy lấy cánh tay áo haori lau khô mặt rồi đứng nhìn tiếp.

"Cậu có thể đi được rồi,đó,à người quen của tôi nên xin lỗi vì khiến cậu vướng vào tình cảnh khó xử này."

"Không...không sao đâu"Cô gái bị kéo kia cúi người cảm ơn rồi đi về nhà. Còn Sakiko đứng tỏa sát khí nặng nề nhìn người đang đứng ở kia.

"Cậu kia,bộ cậu không biết giữ liêm sỉ hả?"

"Em tên là gì vậy?Nếu đổi thành họ của anh chắc là hợp lắm.Cưới nhau đi~."Cậu uốn éo xuất hiện bất thình lình trước mặt Sakiko."Anh tên là Agatsuma Zenitsu nha."

" "Tác hợp cho Tanjirou hay cho Nezuo là được nhỉ?" "Không quan tâm đến người đằng sau mà đi tiếp,mặc kệ người đằng sau có hỏi cái gì thì vẫn đang nghĩ về kế hoạch tác hợp cho đứa em trai đang hé cửa hộp ra lườm cháy mặt người đằng sau."À quên mất,tôi là Kamado Sakiko rất vui được gặp."

{Bả chìm trong đam mẽo nhiều quá nên không biết ngôn lù là cái giống nòi gì hết.}

"Qụa!Nhanh chân lên!Nam đông nam!Sakiko và Zenitsu!Hãy nhanh chân chạy đến đó làm nhiệm vụ!"Con quạ đậu trên vai của Sakiko hét to lên.

Zenitsu cũng hét to lên bám vào người của Sakiko,sợ hãi nhìn con quạ biết nói đó."Con quạ đó biết nói kìa!Bảo vệ anh đi."

Sau đó Zenitsu cũng bình tĩnh lại và cũng đến được nơi làm nhiệm vụ.Đứng nhìn ngôi dinh thự phía trước thì ở bìa rừng gần đó phát ra tiếng sột soạt kì lạ khiến cả hai phải quay ra nhìn.Ở đó có hai đứa trẻ ôm nhau khóc lóc,ánh mắt sợ hãi hướng về hai vị kiếm sĩ diệt quỷ trước mắt.

"Hai em có thể cho chị biết đã có chuyện gì xảy ra không?"Sakiko lại gần xoa đầu hai đứa nhỏ.Biết là chúng sẽ không giảm sự sợ hãi cho nên lấy một bàn tay trống nắm lạ rồi mở ra có làm khói trắng dần mờ đi thành có một chú chim bồ câu trắng nhỏ"Chị sẽ tặng em con chim nhỏ này,đổi lại hai em có thể kể chuyện đã xảy ra được không?"

Nét mặt có vẻ đã đỡ sợ hãi ngồi xụp xuống đất,nước mắt chảy từng giọt xuống khuôn mặt đó."Oaaaaa."

"Hể.Đừng khóc,ngoan nào ngoan nào.Đó là nhà của hai em sao?"

"Đó...hic...là nhà...hic...của yêu quái,Chúng...hic bắt anh trai của em."Bé trai chỉ vào ngôi nhà ở phía trước.

"Này,mọi người có nghe thấy gì không?Từ nãy tới giờ anh cứ nghe thấy tiếng trống ấy."Zenitsu sợ hãi bịt tai lại nhìn cửa sổ trên nhà.

*Cạch*Cửa mở ra,có một người đàn ông với cơ thể đầy máu lẫn các vết thương lớn rơi từ tầng 2 xuống đất. Sakiko bịt mắt hai đứa nhỏ lại trấn an chúng rồi cởi haori ra chùm lên đầu hai đứa.Chạy ra chỗ người đàn ông đó" "Hệ thống có cứu được không?" "

{Trường hợp này tại hạ không thể cứu vãn được.Xin chia buồn với gia đình nạn nhân sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này.}

"Anh ta chết rồi sao?"Zenitsu run rẩy nhìn người trước mặt.

"Đừng nói những điều đó trước mặt trẻ con Agatsuma-kun."Sakiko đen mặt nhìn Zenitsu,rồi khép mắt người đàn ông đó lại.Đứng dậy đến chỗ hai đứa trẻ "Đó là anh trai của em đúng không?"

"Không!Đấy không phải anh trai của bọn em đâu!"Bé gái hét lên"Anh trai của em có mặc áo ngoài màu nâu nhạt cơ!"

"Chị hiểu rồi,chị sẽ để cái hộp lại đây đề phòng những trường hợp xấu xảy ra.Hãy hứa với chị là dù có chuyện gì xảy ra,các em phải sẽ bảo vệ cái hộp và không vào trong đó nhé.Bên trong cái hộp là thứ còn quan trọng hơn cả tính mạng của chị đấy.Được rồi chị vào đây."Sakiko lấy haori và để lại cái hộp và con bồ câu lại rồi đi vào bên trong ngôi nhà đó."Agatsuma-kun có vào không?"

"T-tất n-n-n-nhiên là...là có rồi.Rất s-s-sẵn lòng bảo vệ S-S-S-Sakiko-chan."Cậu run rẩy lắp bắp từng chữ một đi vào cùng Sakiko vào trong ngôi nhà đó.

Khi vào thì lại có một tiếng trống vang lên làm thay đổi vị trí họ đang đứng.Sau một lúc Sakiko cảm thấy áo của mình bị kéo lại về phía sau thì quay ra thấy hai đứa bé lúc nãy, bé gái vẫn đang ôm con bồ câu nhỏ.

" "Biết ngay mà,hai đứa ít nhất cùng đừng làm người khác sợ chứ,Tanjirou,Nezuo." Sao hai em lại vào đây,chị đã nói là đừng vào mà."Cô quỳ xuống nắm nhẹ vai của bé trai nói.

"Nhưng ...nhưng mà cái hộp đó cứ phát ra tiếng động.Đáng sợ lắm."Bé gái nói.

"Hả?"

Zenitsu sỡ hãi quá vô tình đẩy Sakiko và bé gái vào phòng khác và con bồ câu bay ra kịp."Xin lỗi lạ tại anh."

Một tiếng trống vang lên lại làm thay đổi vị trí của hai người bị đẩy. Zenitsu đã sợ lại càng sợ thêm nhưng lại có một con bồ câu bay đến đậu lên vai của bé trai.

"A!Con chim bồ câu đó là bùa hộ mệnh của chúng ta,chắc chắn Sakiko-chan đã để nó lại,anh biết là em ấy yêu anh lắm mà."Zenitsu lại gần lấy con bồ câu ôm chặt nó.

"Chẳng phải nó đã vô tình bay ra trong lúc anh bị đẩy à?Bé trai nhìn người đang múa cùng với con bồ câu đang bất lực kia.

"Chị xin lỗi vì đã để em bị tách khỏi anh trai.Nói chị nghe,em tên là gì vậy cô bé dễ thương?"Sakiko xoa đầu bé gái cười nhẹ.

"Teruko,em tên là Teruko ạ."Bé gái tên là Teruko lau nước mắt đi trả lời.

"Teruko sao?Một cái tên đẹp đấy."Sakiko cởϊ áσ haori ra chùm lên người của Teruko thì nó hiện ra một tấm chắn màu xanh."Nó sẽ bảo vệ em,đừng nói với ai nhé.Nó đến rồi,nhớ này dù có sợ đến đâu cũng phải mạnh mẽ lên,lớn lên cũng chẳng cần sợ ai hết!"Và em cũng không cần lấy chồng đâu,lấy chồng khổ lắm." "

Từ cửa xuất hiện một con quỷ có vóc dáng to lớn,nó còn có những cái trống mọc lên ở trên người."Tại sao các ngươi tự tiện vậy hả?Không lễ phép tí nào,vào nhà người khác mà không xin phép.Ta tức rồi đấy,lúc nào cũng có kẻ đến ngáng đường của ta,các ngươi nên chết đi."*Tùng* Hắn gõ một cái trống làm căn phòng xoay sang bên phải.

"Teruko!Cũng may là tấm chắn bảo vệ em rồi.AAA!"

Một thân hình kì lạ cùng với mặt nạ heo xông vào chạy đến chỗ con quỷ đó thì căn phòng lại xoay thêm lần nữa theo tiếng trống của hắn.

[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ