Không tìm được kẻ đã kéo mình,Sakiko băn khoăn lên mái nhà ngồi tĩnh tâm.Nếu theo đúng cốt truyện thì sẽ gặp Shinobu nhưng đời nó không như là mơ,không gặp Shinobu thì chí ít cũng phải gặp trụ cột nào đó lành tính nhưng mà đây lại gặp Phong trụ-Shinazugawa Sanemi,người mà đã dí đầu cô xuống đất." "Thế quái nào mà lại gặp anh ta nhỉ?Nhớ là ăn ở tốt mà." "Sakiko đổ mồ hôi,mắt không thấy,tai không nghe thì tim sẽ không đau,theo lý thuyết sẽ là thế nhưng mà một lần nữa,đời nó không như là mơ,cô bị anh ta đá xuống đất.
"Đừng có mà xuất hiện trước mặt ta,đồ nhãi con."Sanemi đứng trên mái nhà trừng mắt với người mình vừa đá.
"Ủa?Rõ ràng anh xuất hiện rồi đá tôi,bây giờ lại nói tôi không được xuất hiện,ngộ ha?"
"Đừng có mà giá mồm với ta,biến đi chỗ khác.""Được,coi như anh là trụ cột thì tôi không đánh lại,nhưng hãy đợi đấy,tôi sẽ quay lại và lợi hại hơn xưa."
"Cút!"
"Cút thì cút,sợ gì."
Ngoài mặt thế thôi chứ trong lòng như đang đánh trống rồi,một con người khó hiểu sẽ được bọc một lớp vỏ hoàn hảo để che đi cái sự khó hiểu đó,Sakiko là ví dụ.(Sakiko:Ê,tui cay bà lắm rồi đó./Tui:Biết gì đâu.:))) )
Sau cái đêm đó,Sakiko lại luyện tập nhiều hơn và thắng được Kanao trong trò đuổi bắt,mặc dù ngã nhiều lần.Lần luyện tập phản xạ thì cũng thắng được và cô đã có một nước đi không ai ngờ tới...Đó là vô tình hất hết nước vào Kanao,kiếp trước cũng có chơi trò này và hất hết nước vào người đối diện và kiếp này cũng vậy.1 phút...2 phút..cho đến phút thứ 3 người ta vẫn không thấy Sakiko di chuyển.Bay màu vì nước đi của mình,trong thâm tâm có một thứ gì đó đổ vỡ...
"Này,em còn sống không vậy?"Một người con gái đi tới nắm lấy vai Sakiko mà đung đưa.
"Còn sống và đang muốn chết,Makomo-san,gϊếŧ em đi."Sakiko trở về với gương mặt xanh ngắt,nước mắt chảy thành dòng.
"Hả?Gϊếŧ em?Không,không được yêu cầu chị cái thứ này,mà tại sao lại nói thế?"
"Em hất nước vài Tsuyuri-chan trong lúc luyện tập phản xạ."
"Không sao đâu,Sakiko,tôi cũng hất thuốc vào cậu còn gì."Kanao ngồi bên cạnh nói.
" "Kanao nói mà không cần đồng xu quyết định luôn." "Kanae đứng ở góc cửa nhìn.
Sau sự cố ấy,Sakiko trầm đi hẳn,rồi có được thông báo nhận kiếm,lại trầm hơn khi biết phải đôi mặt với một người không biết thương hoa tiếc ngọc.Sáng hôm sau,đứng trước cửa,đã thấy hai hình bóng,một người đưa hộp kiếm cho người kia để người này cầm một con dao chạy đến với tốc độ khó né được,sợ hãi bóng người vừa lướt qua,từ từ quay đầu lại...
"Thế quái nào cô làm gãy kiếm của ta được chứ hả?"Haganezuka tức giận quát.
"Ơ?Khoan đã bác ơi,có chút hiểu lầm gì đó rồi,cháu không làm gãy kiếm."
"Còn chối à?Thế tại sao lại có thanh kiếm gãy lại được gửi đến chỗ ta hả?Là kiếm của cô đó,đó là kiếm gãy của cô.Do cô quá yếu nên mới để thanh kiếm của ta gãy"Ông nói từ nào lại lại chọc vào mà Sakiko lần đấy,chọc đến đỏ má rồi.
Sau đó,Sakiko đã bị rượt đuổi xung quanh trang viên. Shinobu và Aoi nhìn thấy thì nói chuyện
"Có vẻ đây là một loại tập luyện mới ha?"Shinobu cười nói.
"Em nghĩ là không phải đâu ạ."Aoi bất lực nhìn Sakiko đuổi.
Mãi mới xong,vào trong phòng gần vườn,một người tự giới thiệu là thợ rèn của Inosuke.
"Tôi là thợ rèn của Inosuke-dono,là Nakamori. Kiếm của cậu đây."Ông nói xong đưa hai thanh kiếm đã được bọc sẵn."Đây là lần đầu tiên tôi rèn một song kiếm đấy."
Inosuke mở kiếm ra,một màu xám bạc được hiện lên thanh kiếm,đẹp nhưng không phải phong cách của cậu.Do gu của cậu ta khác người nên không hài lòng mà ra chọn một viên đá trong sự ngơ ngác của 2 vị thợ rèn,Sakiko thì đã chuẩn bị tâm lí nhìn Inosuke giáng một cú đập xuống thanh kiếm.
"Con heo kia!Ngươi làm gì vậy hả?"Nakamori mất bình tĩnh mà xông lên đằng trước,may mà có Sakiko giữ lại.
" "Bất lực thật sự." "
Inosuke không quan tâm mà đập tiếp,xong cái thứ nhất,cậu lại đập ái thứ hai.
"Arg,bỏ ta ra,để ta đi đường quyền với nó!"
" "Vãi cả đi đường quyền luôn,cốt truyện này hài vậy." "
Kết thúc buổi chiều rộn rã(chắc thế),Sakiko mệt mỏi đi ngủ,rồi sáng hôm sau được đồng hồ báo thức kêu dậy để đi làm nhiệm vụ mới.Lúc đó,mới nhớ ra điều mà hệ thống đã nói lúc ngày đầu đi làm nhiệm vụ mới vội vã chuẩn bị như sắp muộn học,cho đến lúc xong hết rồi mới ra khỏi cổng thì mới thấy hai người còn lại chạy theo ra ngoài.Ba bé loli kia thì mang theo 3 bầu rượu to rồi bảo họ thổi đến khi nào vỡ thì thôi.
"Choang!Rắc!"Tiếng bầu rượu vỡ trong khi họ đang cô lấy hơi mà mình đã thôi vào,Inosuke thì ăn cơm nắm mà được Naho đưa ra,Zenitsu thì ra sức mà ngăn cậu lại.Chán nản nhìn đồng đội,Sakiko nhìn ra chỗ khác thì thấy Tomioka cùng với hai người bạn của mình đứng đó,chạy ra nói chuyện.
"Nhiệm vụ lần này có vẻ có nguy hiển đấy,anh có nghe nói có trụ cột đi làm nhiều vụ này,"Sabito lo lắng,
"Không sao hết,em tự lo được,"
"Liệu có chắc không?Lần trước trầm cảm vì hất thuốc vào người khác mà."Makomo đã nhắc đến cái khoảnh khắc cô muốn quên nhất.
"Chị đừng nhắc đến nó nữa,em muốn quên nó."
"Cẩn thận,đừng quá mạo hiểm."Tomioka chỉ nói thế rồi đi.
"Chúc may mắn trong nhiệm vụ nha."Hai người còn lại nói xong cũng đi theo Tomioka.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...