Sau đêm đó,Tomioka nằm trên nệm tatami và suy nghĩ rất nhiều. Anh có nhiều điều suy nghĩ nhưng cái vấn đề khiến anh không thông được là tại sao Sakiko xấu hổ? Tại sao lại thế?
Theo lời của các nữ tân binh thì Sakiko đang tuổi mới lớn nên sẽ có nhiều cảm xúc nên phải biết xấu hổ khi trai ôm chứ,đồ mất não này. Thế nhưng Tomioka là một con người thời Taisho,Sakiko là người thời hiên đại nên...cô dell quan tâm zai đâu =))
Sakiko thì nằm ngủ như chết nhưng là về phần xác,phần linh hồn đang ở trong khoảng không với hệ thống,cô ngồi cằn nhằn trên ghế như mấy bà hàng xóm ngồi tụm năm tụm bảy với nhau chỉ trích con nhà người ta."Hè nóng lắm,đi đâu không?" Cô ngồi gác chân lên ghế ăn kem.
"Nếu đi biển thì xa lắm,đây là vùng ngoại ô nên phải có xe buýt nhưng bây giờ chưa phát triển." Hiro nằm cắm dây diện vào ổ cắm sau gáy."Thế à? Mùa hè này chịu khổ rồi -.-)"
Tóm lại cả hai nghỉ ngơi trong phòng điều hòa trong khoảng không đó,chỉ một mình...hoặc còn ai đó...một người nào đó đang ẩn mình trong bóng tối nhìn họ
(Sakiko: Mé,bà dọa ma vừa hoi,không là toi đấm vỡ alo con ma đếy)
Đến sáng,do đã sang mùa hè nên trời khá nóng. Quỷ cũng không hoạt động nhiều vào hè nên ai cũng rảnh,thành rảnh quá không biết làm gì. Dàn hợp xướng nhà ve,hết cây này đến cây nọ đều có tiếng ve kêu.
"Tui tìm thấy xác ve nè!" Zenitsu lớn tiếng chỉ về cái xác ve dưới gốc cây.
"Rảnh hay gì mà dãi nắng ra tận gốc cây hả tên kia?" Aoi chống hông nói.
"Ah! Nóng quá,sao ta có thể chịu được cái thời tiết này chứ?" Inosuke tháo mặt nạ ra để lộ khuôn mặt đẫm mồ hôi kia.
" "Ước gì mình là con trai để cởi áo được nhỉ?" " Sakiko ngồi nhìn Inosuke chán nản.
"Mấy đứa vào đây cho mát này,cả Sakiko-chan nữa,em là chị của hai em kia nhưng chưa chắc em kháng ánh nắng đâu." Kanae đi vào phòng thoáng nhất của phủ dặn dò các tân binh." Mọi người cũng phải giảm nhiệt cơ thể đấy."
"Vâng thưa Kochou-sama!"
Các tân binh cười tỏa nắng với Kanae,lúc đó Sakiko kiểu.
"Cứu em chị ơi,nắng cháy mọe da rồi nè;-;"
Ngày hè đến với Sakiko là thế,đã nóng rồi mà lại không được đi biển,cô buồn nhưng không nói ắ. Hiro ngồi nghĩ cách làm thế nào để đi biển được trong góc phòng mình,cũng đã nhiều năm rồi...cụ thể là 15 năm Sakiko lẫn hai em trai chưa được đi biển bao giờ:v
"Hey,người anh em nghĩ ra được gì không?Tôi chán vcl ra ý."
"Dell nghĩ được gì cả."
"Mùa hè chán quá!!!! Tôi muốn ăm kem,tôi muốn đi bơi,tôi muốn--ưm!"
Do nói nhiều nên bị Hiro bịt mồm lại,sau mãi mới bỏ ra được thì ngồi chửi cậu dẫn đến việc đanh nhau trong phòng.
"Ơ kìa trời nóng quá,chúng mày bị thần kinh à?!" Shinazugawa đi qua thuận miệng chửi cho.
"Ông anh thích đấu võ mồm lắm hay sao mà nói tôi thần kinh?"
"Ta lại ngán ngươi chắc."
Sau đó là một trận cãi nhau to lắm,Kanae và Shinobu đi đến do tiếng ồn,hai người đua nhau đổ lỗi nhưng do Sakiko biết khóc nên Shinazugawa phải chịu tội.
"Gà lắm,he he he."
" "Chờ đấy." "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...