Chap 48:Con gái...?

190 12 1
                                    

Sau khi nắm rõ được định nghĩa của con gái,Sakiko quyết định hôm nay không được phép đàn ông nữa.Sáng nay,cô vào trong phòng mặc một bộ kimono màu tím mộng mer:v

Cài lên tóc cái trâm cài có hoa hồng trên đó,rồi trang điểm lòe loẹt nhưng cũng cho là được,cũng ưa nhìn.Hài lòng với thành quả,Sakiko bước ra ngoài,bước chân nhè nhẹ,nói khẽ cười duyên.

{Không phải cái điệu cười ha ha kia đâu.}

"Buổi sáng tốt lành,Makomo-san."Sakiko mỉm cười nhè nhè chào Makomo đang hoang mang.

"Sakiko?Ai làm em ra như này?"Makomo làm rơi cái cốc thủy tinh trên tay,cô vội vàng nắm vai Sakiko mà hỏi.

"Ha ha,em không sao ạ,bây giờ em phải đi nấu ăn,tạm biệt."Sakiko cúi người chào rồi đi.

Sáng hôm đó,Makomo đã về Thủy phủ lẩm bẩm một mình về vấn đề Sakiko. Tomioka và Sabito tò mò hỏi mới biết Sakiko hôm nay hơi hơi lạ.

"Trước giờ chưa thấy em ấy như thế."Tomioka ngồi uống trà nhìn Sabito.

"Ờ...Makomo bảo em ấy vào bếp đúng không?"

"Ừ đúng rồi..."

Cả hai nhìn nhau...thì mới biết là Sakiko đang nấu ăn,tức tốc lật bàn chạy đến Điệp phủ.Hai anh đứng hình khi nhìn người con gái thường ngày toàn đi bắt nạt người khác mà hôm nay lại mặc tạp dề nấu ăn cho mọi người ở trang viên.

"Ngon lắm chị."Kiyo hớn hở khen tới tấp.

"Món chị nấu siêu ngon."Sumi sáng mắt nhìn Sakiko.

"Canh của con ngon lắm,Sakiko."Ông Tanjurou và bà Kie cười mỉm ăn sáng với nước canh.

{Hệ thống gánh còng lưng.}

Thật ra,Sakiko ngồi trong khoảng không kia ăn bánh uống trà xem tivi chứ làm gì có chuyện Sakiko hiền dịu,biết nấu ăn.Ngồi thảnh thơi gác chân lên ghế,tay không chịu yên chỗ mà ngoáy mũi...

"Bẩn thật sự."

"Ai nói đấy?"Sakiko quay đẩu nhìn trước nhìn sau,không thấy ai cả.

"Tôi thấy cậu bẩn vaicut."Nó lại nói thêm câu nữa.

"Ai?!Mau ra đấy!"

Từ trong bóng tối,một thiếu nữ với bộ quần áo rách rưới,khuôn mặt bẩn thỉu và chân tay thì hình như là máy móc.

"Cậu là ai?"

"Bạn của hệ thống,mà hệ thống số mấy thì quên rồi."Cô ta gãi đầu rồi nói.

T/g:Tôi cũng quên:D

Sakiko nhìn cô ta,cô ta cũng nhìn cô,hai ánh mắt chứa đầy sự khinh bỉ nhìn nhau. Sakiko cảm thấy người này hơi lạ,đến cả Haruchino còn không vào được thì sao người này vào được?

"Tôi là chủ nhân đời trước của hệ thống,được chưa?"

"Đời trước thì đời trước,nhưng hết nhiệm vụ rồi thì về đây là kẹc gì má?"

"Thích."

"..."Má,hết câu để phản lại,hôm nay bí vailon.

Sakiko nhìn cô ta lại lần nữa.

"Quên chưa giới thiệu,tôi Amanda Mikae. Cậu?"

"Kamado Sakiko...'Bộ nào trong anime có họ là Amanda nhỉ?' "

Sakiko trầm ngâm suy nghĩ mà không để ý người kia đang làm gì,cô ta ngồi lên ghế,ăn bỏng ngô uống coca rồi ợ một hơi thật to làm Sakiko giật mình.

"Không biết lịch sự à má?"

"Cậu cũng có lịch sự đâu mà nói tôi."

"Nhưng ít nhất tôi ợ bé hơn nhá."

"Thế thi xem ai ợ to hơn không?"

"Xin kiếu...tôi không muốn đau bụng."

"Xì...chán chết,đi tắm đã."

Mikae nhảy chân sáo vào phòng tắm,còn quần áo lấy tự đâu thì chịu nhá.

-------------Ngoài hiện thực-----------------

Các trụ cột và mấy má quỷ(đã về lại thành người) đang há hốc mồm vì biết tin Sakiko nấu ăn rất ngon. Mitsuri đỏ mặt nói là cô có thể ăn bao nhiêu tùy thích.

"Nhưng sự thật không thể phủ nhân là hôm nay Sakiko rất lạ."

"Nó chơi thuốc đấy."Sanemi cười khinh nói.

" 'Chắc là thế thật.' "Cả đám che miệng suy nghĩ.

---------------------------------------

Hôm nay tôi không mấy yêu đời vì nó là dấu hiệu bệnh tâm thần:))

Không tin thì lên gg là "Yêu đời là bệnh gì?" thì khác biết.

Nói thế chứ tôi vẫn vướng vào mấy vụ gia đình,chán thật sự:^


[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ