Sau sự kiện ngày hôm đó,Tamaki không phục mà còn lấn thêm vào.Do hôm nay là ngày nghỉ của đoàn nên mọi người ai cũng đi thư giãn,trừ con ất ơ nào đó ngồi một góc cười...mẹ con dở. Sakiko nay ăn trúng gì đó nên ít nói hơn hẳn,nhưng không..nếu hỏi thì sẽ biết lí do.
"Hôm nay Sakiko giận bọn anh hay gì mà lạnh lùng vậy?"Zenitsu mắt lấp lánh như sắp khóc hỏi.
"Không,hôm nay tui tập làm san girl!"
Zenitsu kiểu: '-')??Loz què zì zậy?
"Bớt ảo tưởng đi,Kakiko!"Inosuke dí đầu Sakiko.
"Là Sakiko chứ tên này!"
Và chuyện gì đến cũng đã đến,hai người đánh nhau và ba chị em nhà Kamado ngồi ăn bỏng ngô xem kịch. Các tiền bối cấp trên đi qua tưởng là mấy lũ tân binh luyện tập. Không phải tân binh nữa rồi,thăng cấp rồi mấy chú,giờ đây là siêu cấp tân binh.
Trận đánh nhau vì một lí do củ chuối nào đó mà lôi kéo được các trụ cột. Ảo thật."Mấy anh ơi,mấy cậu ấy đánh nhau ghê quá quá,em sợ." Tamaki đứng nép vào cánh tay áo của Makomo khiến cô thấy khó chịu.
"Sợ thì đừng sợ nữa." Makomo đen mặt kéo ả ra.
"Chị Makomo-hức...em xin lỗi..em không biết chị không thích...hức-em xin lỗi."
Chát!
Tiếng *chát* oan nghiệt xé tan cả màn đêm,Tamaki không hiểu chưa kịp ú ớ chuyện gì liền bị bồi thêm một cú đạp nữa vào bụng.
"Đau đấy." Sabito bụp miệng nhịn cười.
"Ah~ xin lỗi,tại chó sủa hơi khó nghe nên đuổi ra chỗ khác."
Sakiko vứt ả ra nơi nào đó,phủi tay rồi ăn bỏng ngô hóng đánh nhau với mọi người. Trận đánh nhau sẽ còn tiếp tục nếu không có sự có mặt của quạ thông báo.
"Quạ!Quạ!Hội chợ có giảm giá kimono và yukata cho lễ hội thu!Quạ quạ!"
"Hể?"
Mắt Shinobu,Kanae,Mitsuri,Makomo đột nhiên sáng lên là có điềm. Mấy người còn lại đổ mồ hôi hột nhìn nhau,định chạy nhưng lại bị thêm ba cô vợ của Uzui kéo đi nữa,sao mà đỡ được:))
Thôi thì miễn cưỡng đi cùng,tiện mua thêm vài thứ cho ông bố lạ mặt của mình ở dưới Địa phụ kia.
"Hiro,tôi nên chọn cái nào? Màu hồng anh đào hay màu hồng cánh sen?"
Sakiko giơ kẹp tóc lên
"Hồng cánh sen hợp với lão hơn."
"Cô ơi,bán cháu cái kẹp tóc với kimono hồng cánh sen ạ!"
"..."Cô chủ cửa hàng mắt chấm bi bất ngờ.
Đứa trẻ này đáo để thật,mua kimono với kẹp tóc màu hồng cho bố.
Sakiko kiểu:Lại quá khen rồi,he he he.
"Nhưng bố cháu là đàn ông..." Cô chủ bất lực thở dài.
"Cô nghe cháu giải thích này,màu hồng...nó đại diện cho phái nữ mạnh mẽ,nó cũng có khả năng đại diện cho cánh đàn ông không hài lòng với bản thân mình,một số đàn ông con trai có tâm lý không như người thường mà bị con người ta kì thị chê bai. Một số người sẽ nảy sinh tình cảm với người đồng giới,kẻ trên người dưới và những trường hợp đó hay bị người đời nhìn với nửa con mắt,họ nghĩ những người như thế là bệnh hoạn hay tâm thần,con không cho phép chuyện đó...và màu hồng nam tính ra đời."
"Dài dòng quá mẹ trẻ." Hệ thống Hiro tự tay cốc một cái rõ to vào đầu Sakiko rồi thanh toán kéo cô đi.
Cô chủ quán sau khi được Sakiko thông não cho liền cảm tấy mình như được tiếp thu kiến thức mới. Cả ngày hôm đó,Sakiko đi mua đồ màu hồng rồi nhờ Hiro gửi về cho ông bố lạ mặt của mình. Nhận được món quà từ con gái,Diêm vương trầm cảm vài ngày=))
"Thưa ngài,tôi mong cô ấy sẽ suy nghĩ thật kỹ lưỡng." Tên tay sai khá hốt hoảng thấy ông nhốt mình trong phòng nhiều ngày...có ăn uống.-----------------------------
Sakiko:Tôi giảng cho cô chủ quán nghe,mong những người kì thị LGBT mong hiểu cho,họ tốt mà.
Sakiko:Mấy bạn hủ thấy má nào kì thị thì đập cái ảnh này zô nhá
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanficvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...