Sau cái ngày lễ hội mùa thu đó,Sakiko lại có thêm bạn để tám chuyện...đó là hội bà con trong làng. Tính Sakiko thích đi tám chuyện hoặc nói xấu con nhà người ta,nếu bị so sánh,cô sống chết cũng phải chỉ ra điểm khác nhau của song sinh nếu không chỉ ra được thì phải chỉ ra điểm khác biệt giữa hai quả trứng...mẹ con rảnh đời này.
"Đấy,mấy bà thấy chưa?Thằng đó đi chơi gái cả đêm,giờ mới vác cái mặt về." Sakiko mặt khinh chỉ vào nạn nhân đang dell hiểu chuyện gì.
"Chẹp chẹp,tội gia đình nhà nó."
"Ừ,nếu tôi là người thân nhà nó thì chắc tôi không dám vác cái mặt ra ngoài nữa."
Mấy bà tám ngồi tụm 5 tụm 7 nói xấu đủ điều,xong rồi thì lại ngồi kể chuyện cho nhau nghe.Từ khi có nhóm bạn này,Sakiko vui lên hẳn,cô được nói xấu con nhà người ta mà không bị ai phản đối,được cười vào mặt người ta mà không bị gì.Đấy cũng là mối lo của Sát quỷ đoàn,cả Muzan lẫn các thượng huyền. Makomo đau đầu vì Sakiko bắt đầu đi bắt tội người ta để kể cho hội bà tám nghe rồi nói xấu,Sabito cũng biết nhưng nhắm mắt làm ngơ.
"Đi trêu chó không?"Sakiko ngồi ăn katsudon với đám bạn của mình(không phải hội bà tám)
"Hả?Trêu chó?"Zenitsu mắt cá chết nhìn crush bé nhỏ của mình.
"Ha ha!Nghe thú vị đấy,ta chơi!"Inosuke hùng hổ nói.
"Nhưng tôi chưa nghe bao giờ,trò đó có gì vui?"Genya ngại ngùng đồ.
"Tôi theo Sakiko."Kanao nay chơi lớn thử chơi.
"Tôi không biết có gì vui nhưng tôi nghe nói nó vui lắm."Sakiko cười tít mắt ăn hết katsudon.
"Cái ý tưởng này ô dề quá."Zenitsu bay màu nhìn mọi người hùa theo mà không biết hậu quả.
Nói thật thì Sakiko từng thử trò trêu chó trong truyền thuyết này rồi,nó an toàn lắm...với những đứa chạy nhanh.Lúc đó suýt bị chó cắn thì được anh trai kéo vào nhà,cô thầm cảm ơn chúa...Sakiko theo đạo thiên chúa mà.Lần này liều mạng rủ thêm cả đám bạn chơi cùng,tất nhiên là cả hai bé trai đáng iu kia nữa!
Cả nhóm đi quanh làng mà cũng khó tìm được nhà nào nuôi chó dữ,rồi đột nhiên đập vào mắt Inosuke
là một con chó bét dê đang ngủ.Má,thề là cậu đi "nhẹ nhàng" và "thì thầm" một câu.
"Ta tìm thấy một con chó!Ha ha!Thấy ta giỏi chưa!!"
Toang..toang thật rồi!Cả nhóm quay lại thấy con chó nó ngỏm dậy hướng mắt về Inosuke và cả nhóm bạn.Tất cả im lặng.Thề là nếu có khẩu súng với vài viên đạn ở đây thì cả nhóm sẽ bắn vào Inosuke trước rồi mới chạy.
Genya:Tôi mang nè,6 viên đạn đầy đủ:v
"Tôi đếm đến 3,tất cả đều chạy."Nói nhỏ với cả nhóm nhìn con chó trước mặt.
1
2
3
"Chạy!!"Sakiko với cả đám chạy khắp làng.
"Chó thật đấy,tên đầu heo kia!!!"Zenitsu chửi.
*Bộp*
"Kanao..."Kanao vấp phải rễ cây trồi trên mặt đất,Sakiko không kịp chạy lại đỡ thì con chó kia đằng sau.
Mặt xanh xao đối diện với con chó "nhỏ" kia,Kanao khóc tiếng Hán trong lòng. Sakiko máu liều nhiều hơn máu não nên xong thẳng vào bế Kanao theo kiểu bế công chúa cùng lũ bạn chạy về căn nhà gần đó.
"Lạy trúa,mong không tìm đến đây."Nezuo chắp tay cầu nguyện
"Đừng tìm đến đây."Tanjirou cũng không ngồi im mà làm theo.
Thấy hai bé làm thế cả đám cũng làm theo trừ Inosuke vì cu cậu không hiểu.Còn Kanao đỏ mặt vì được người thấp hơn mình bế,lại còn theo kiểu bế công chúa,Kanao khoái lắm nhưng hong nói.Trời sắp tối nhưng vẫn thấy dấu hiệu của con chó xung quanh căn nhà,bám gì mà dai thế?Cả nhóm thoi thóp trong căn nhà cũ ngay bìa rừng.
"Sakiko,lâu không gặp."Một giọng nói quen thuộc vang lên.
Nói quen là thế nhưng cô dell nhớ đâu:^
Thân ảnh người con trai trắng từ đầu đến từng ngón chân,móng chân màu xanh nhỉ:)?
Người con trai đó đan từng sợi tơ đỏ thành hình trái tim rồi hướng đến Sakiko mà ngắm.
"Hở?...Ai vậy?"
"Là ta,Rui."
"Rui...Rui-chan!"
"Đừng có thêm "chan" vào tên ta."
"Lâu không gặp Rui-chan."
Sakiko không nghe mà chạy đến ôm cậu,mặt đập vào khuôn ngực nhỏ mà đỏ mặt,giận cá chém thớt,Rui đẩy người ra nhíu mày.
"Cô không nghe à!?Đừng có mà tự tiện!"
Ngươi quát onee-chan?
Ngươi được nee-chan ôm mà khó chịu?
Hai ánh mắt chứa đầy tia sát ý nhìn Rui,còn những người còn lại đã chuẩn bị vũ khí sẵn trên tay mà sẵn sàng xiên người con trai đang đứng trước mặt Sakiko.
*Xoẹt*
Bỗng nhiên Rui dùng sợi tơ giữ mọi người lại và bắt đầu chơi với Sakiko.
"Ê này!Có gì bình tĩnh đi bạn..."
Rui không nói gì lấy tơ nhện bịt miệng cô lại,đôi tay trắng xóa của cậu rờ lên khuôn mặt nhỏ nhắn kia,mềm mềm...ngọt nữa.
"Cái đcm!Rui biếи ŧɦái!"Sakiko không tin Rui lại làm thế
Cậu liếm má cô,nhưng giờ mới để ý,hình như Rui cao hơn nhỉ:)?
Dạo này sao ai cũng cao lên vậy?Sakiko sầu lắm,nhưng không nói.
"Thử vậy."Rui nói nhỏ liền xông đến áp vào môi cô.
Đôi môi nhỏ bị chiếm lấy không chút do dự,bất ngờ quá Sakiko không làm gì được,lưỡi nhỏ rụt rè trốn tránh làm Rui thích thú mà chơi đùa,mút mát môi nhỏ rồi mới bỏ ra.
"Đjt mẹ Rui!Cậu...!"
Mà khoan,tưởng Rui dùng tơ bịt miệng cô mà,sao lại không thấy...chết dở.
Hít hà không khí,Sakiko dùng sức để chửi,cô thực sự bị thiếu dưỡng khí nhưng chửi thì vẫn phải chửi cho dứt khoát.Nhóm bạn của cô vùng vẫy cật lực vì Sakiko sàm sỡ,đột nhiên đầu của Rui rơi xuống đất,nhìn lại mới thấy Tanjirou xử,Nezuo thì đốt hết tơ nhện đi.
"May mà nụ hôn đầu bị bộ trưởng bộ hài cốt lấy....mà có gì may nhỉ?"
Thế là từ ngày hôm đó,Rui không nhìn thấy mặt trời nữa.Nhưng mà mấy ngày hôm sau,Sakiko lại rủ cả nhóm đi trêu chó tiếp,làm ai cũng tránh mặt.
"Con gái gì mà toàn chơi mấy trò mạo hiểm,chẳng ra dáng con gái tí nào cả."Tamaki lại gần mà mỉa mai.
"Ơ?Thế à?Nhưng tớ không muốn giống loại gái như cậu."Sakiko xụ mặt xuống ra vẻ đáng thương." "Lần này bà chơi với mày luôn." "
Từ đâu xuất hiện Rengoku,anh đi ngang qua mà không hề để ý,Sakiko cười nham hiểm tự đánh vào mặt mình la lên.
"AAAA!Xin lỗi cậu mà Tamaki-san!Tớ không cố ý thật đấy(Cố tình hoi),xin lỗi mà..."
"Sao nhóc lại đánh Sakiko?"Rengoku nổi hứng hóng chuyện lại gần.
"Em đã làm gì đâu?"Tamaki vội phủ nhận.
"Lần trước đã hại Sakiko rồi còn lần này là sao hả?"
"Rengoku-san,không sao...chỉ là cậu ấy ghét em thôi,không phải lỗi cậu ấy."Sakiko ngừng la hét mà đứng ra đằng sau Rengoku giơ thẳng ngón giữa vào Tamaki.
"Anh có nhìn thấy cô ta làm gì không?!"
"Không."Anh quay ra đằng sau thấy Sakiko đang ôm má của mình.
"Nhưng...nhưng...!"
"Không nhưng nhị gì cả,tôi sẽ báo lại với Shinazugawa."Anh dắt Sakiko về Điệp phủ.
"He he!Lần này tao thắng."Sakiko lè lưỡi mỉa mai mà nói nhỏ.
"Mày...!"
"You dell thắng được nó đâu."Haruchino với cô bạn khẩu nghiệp của Sakiko đứng đằng sau chế giễu.
"Mày hạ đẳng,nó thượng đẳng nhưng vẫn thấp hơn bọn tao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...