Chap 19:Chuyến tàu vô tận(p2)

255 20 1
                                    

Sau chuyến tàu đó,may mà ít người bị thương và không có hành khách nào thiệt mạng,nhưng có một vấn đề là...Sakiko là người bị đem đến Vô hạn thành.Đau chân vì phải chạy theo đoàn tàu đến gần sáng cộng thêm vài câu hỏi mà Thượng huyền tam hỏi làm cô mệt.

" 'Thế nào mà mình lại ở đây?Đáng lẽ ra mình phải ở cùng mọi người mà,Tại sao càng lúc ái cốt truyện rối vậy?' "

"Được rồi,ta không hiểu vì sao ngài ấy lại bắt ta cho cô ở cùng phủ nữa."Akaza bất lực ngồi cách xa Sakiko ra.

"Biết được tên đó đang nghĩ gì chứ.'Chết tiệt.' "Sakiko thoát khỏi dòng suy nghĩ mà đáp lại lời.

"Hay cô biến thành quỷ đi,theo như lời Rui kể thì cô đã chạy quãng đường dài mà không thấy mỏi."

" '!!!!!'Không mỏi?Cậu ấy đùa chắc,tôi là con người đấy."

"Ta là quỷ,lũ thợ săn quỷ thấy quỷ là lao đến chém mà,sao cô lại khác?"Akaza không hiểu chuyện

"Nhìn lại mình đi,thượng huyền,anh là thượng huyền,còn tôi là tâm binh gà mờ hơn nữa tôi còn phải quay về,cửa ra đâu?"

"Không có."

Còn bên kia,Zenitsu đã rất hốt hoảng khi nhìn thấy Sakiko bị mang đi còn Tanjrou và Nezuo phải đuổi theo nhưng bị cắt đuôi và đang đi tìm theo mùi máu mà tay Sakiko bị quẹt vào kiếm. Rengoku đã bảo là mình sẽ dạy cho Sakiko nhanh hơn vậy mà anh lại không thể nhanh bằng hắn để cứu Sakiko. Nezuo và Tanjirou thấy mùi máu của Sakiko ngày càng mờ thì lại phát hiện ra một cánh cửa sắp đóng liền chạy vào.

"Có kẻ đột nhập."Nakime ngồi gảy đàn tì cảm nhận được có kẻ vào được Vô hạ thành.

Hai anh em vào trong được rồi nhưng không biết tìm ở đâu nên đi lung tung thành bị lạc vào nơi khác chỗ Sakiko.

Mấy bạn biết hai ẻm lạc vào đâu không?

Lạc vào chỗ các thượng huyền trừ Akaza tập hợp,hai đứa ngơ ngác nhìn  rồi chay đi tìm tiếp,các thượng huyền không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đi theo,đột nhiên cả hai thấy mùi của Sakiko thì chạy nhanh hơn.

"Hai đưa-Á!"

Vừa từ cửa ra thì bị hai bóng nhỏ xô ngã rồi ôm chặt.Cảm nhận được hơi ấm quen thuộc nhìn xuống thấy hai đưa em nhỏ của mình thì ôm đi chạy ra xa,còn hai đưa đang ngơ ngác.Đang chạy thì bị dải ruy băng kéo lại.

"Ngươi nghĩ đây là nơi muốn đi là đi muốn về là về sao?"Một nữ quỷ treo Sakiko cùng với hai đứa em lên rồi hỏi.

"Đúng."Sakiko trả lời lại.

"Ngươi...ngươi...!"

"Sao thế?Hết lời?"

" 'Tức chết mà' "Nữ quỷ đó tức giận bỏ đi mà không quên cho Sakiko một cái lè lưỡi.

Sakiko nhân lúc các thượng huyền nhìn nữ quỷ kia thì  nhanh chóng đi trốn ở nơi khác,nhưng mà nước đi này có chút hơi sai và...không đi lại được,mấy bồ biết bạn trẻ đi đâu khum?

Là vô tình lạc vào phòng thí nghiệm của Muzan và hắn đang ở đó.

" 'Nước đi này tai hạ dell thể lường trước được.' "Đành nở nụ cười bất lực mà lại chạy ra ngoài nhưng hắn lại dùng một tua thịt quấn lấy người cô và trói lại trong phòng.Còn hai bé kia?Chung hoàn cảnh.

Hắn tiếp tục làm thí nghiệm thỉnh thoảng lại hỏi Sakiko vài câu khiến cô không chịu được mà ngồi cắn dây xích.

{Bà rảnh thật đấy}

" 'Nàm thao?Thích ý kiến?' "

{Dạ không, em xin lỗi, được chưa?}

"Này,sao lại chạy vào đây hả?"Muzan lại gần hỏi.

"Làm sao ta biết được ngươi ở đây chứ,vào đại."

"Thế tại sao hai con quỷ này vào được?"

"Chịu,nhưng đừng hòng động đến hai em ấy.Rõ chưa?"

"Rồi,rồi"

Vậy là cả buổi bị trói ở trong phòng thí nghiệm, do quá chán không có gì làm thì gọi hệ thống cắt dây xích hộ rồi ra phá bàn làm việc của hắn.

"Lọ màu xanh thì cho vào lọ màu vàng thế là ra xanh lá.Mình thông minh thật."

"Hưm!"Nezuo cầm lọ màu tím đưa cho Sakiko,

"Ứm!"Tanjirou đưa lọ màu đỏ cho cô.

Vậy là cô lấy cả hai lọ trộn vào nhau rồi ôm hai chạy đi ra ngoài,rón rén trốn ở chỗ Nakime-nữ quỷ gảy đàn tỳ bà.

-------------------------------------

Hôm nay tui thi văn á,gần hết giờ mới làm đến phần thân bài,vậy là viết nhanh hết mức. Giờ sợ giáo viên không đọc được.Mù văn điểm danh cho tui đỡ cô đơn đi!



[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ