Chap 15:Cô ấy còn sống?!

301 24 1
                                    

Sau khi được điều trị các vết thương trên người,Sakiko bị mất ngủ vì mỗi khi ngủ là bị hệ thống kéo đi đâu đó nên quyết định không ngủ.Vào một đêm thanh tĩnh,đang ngồi trên cây thì nghe thấy tiếng cửa chính như bị ai đó mở ra.Bất chợt run nhẹ người,Sakiko nhảy từ trên cây xuống đi nhẹ về phòng nhưng vì cái tính tò mò nên vẫn muốn ra ngoài hành lang ngó xem là ai.

"Nee-san về rồi sao?Mồ,chị về muộn quá đấy."Một giọng nói nhẹ nhàng cất lên từ phía gần đó,Shinobu nhẹ nhàng quở trách người đằng trước.

"Oh,vậy thì chị xin lỗi nha,Shinobu,tại ở đó có hơi nhiều bệnh nhân ấy mà."Người con gái đứng dưới ánh trăng mỉm cười nói,thật đẹp,đó là Sakiko khi nhìn thấy người ấy.

"Được rồi,mà em bảo này,ở đây có một cô bé tân binh dễ thương lắm,với lại em ấy còn có 2 dứa em là quỷ cơ.."Shinobu hớn hở kể cho cô ấy nghe.
"Muốn gặp em ấy ghê nha."

------------------------------------------------------------

Sang hôm sau,Sakiko bước đến gần cửa phòng tắm thì đụng vào một người,vội vàng xin lỗi rồi ngẩng đầu lên thì ngạc nhiên.

" "Là Hoa trụ-Kocho Kanae...cô ấy còn sống?!" "

"Chị chào em,em tên gì?Chị là Kocho Kanae,rất vui được gặp em."Kanae đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay,Sakiko không do dự mà bắt lại.

"Em chào chị,em là Kamado Sakiko,tân binh ạ."

Tân binh sao?Tối hôm quá Shinobu có nói là có cô bé tân binh mang quỷ theo,Kanae phân vân hỏi

"Em có biết cô bé nào mà mang quỷ theo làm nhiệm vụ không?

"À...có,nhưng để làm gì ạ?"

"Chị muốn gặp em ấy."

"Bạn ấy bây giờ đang trốn ở đâu ấy ạ,chứ em không biết,chị thử hỏi Kocho-san đi."

"Vậy sao?Tiếc ghê,thôi tạm biệt,nhớ ăn sáng nha nhìn em hơi yếu rồi đó."

Sau cuộc nói chuyện đó,Sakiko trông như khác hẳn,ăn nhiều hơn,tập luyện cũng nhiều hơn.Và sau khi hỏi Shinobu thì Kanae mới biết người mà em gái mình kể lại là cô bé sang hôm đó và cô đã bắt chuyện với Sakiko nhiều hơn làm Shinobu ghen tị.

"Sa~ki~ko-chan~,sao dạo này em không đi chơi với anh vậy?Có biết là anh bị tổn thương lắm không hả?"Zenitsu uốn éo người bước đến trước mặt Sakiko.

"Tránh ra tên này,Sontako phải đi chơi với ta mới đúng."Inosuke cũng không vừa mà chen vào.

Cả hai đứng cãi nhau rồi lại đánh nhau làm Sakiko bất lực ra can.Sakiko cảm thấy có chút may mắn vì ở đây có nhiều bạn hơn trước,tính của cô khá là khó hiểu lại cộng thêm cái việc suốt ngày nói về thứ mình thích chứ không thèm nghe người khác nói nên khó có bạn.

Đến đêm,Sakiko cảm thấy buồn ngủ,rồi cứ thế chìm vào giấc mộng rồi lọt vào khoảng không gian kia và trò chuyện với hệ thống.

{Sao dạo này cứ không ngủ thế hả?}

"Tại cậu cứ kéo tôi đi đâu chứ,tôi cũng buồn ngủ lắm mà."

{Tôi kéo?Tôi đã nâng cấp đâu mà kéo?}

"Thế ai kéo tôi?"
{Chịu,ngoài tôi với cậu ở khoảng không này thôi chứ không còn ai đấu}

"Đùa à?"

{Không đùa.Có mà cậu ảo tưởng rồi nghĩ lung tung đúng không?}

"Bà đây không nghĩ lung tung nha."

{:)))}

"Ê,nó có nghĩa là sao?Cậu đang cười tôi à?"

{Không}

---------------------------------

Dạo này bí ý tưởng quá đi mấy bồ ơi,có ai khum?Cho tui ý tưởng đi:33.

[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ