Một số lời tâm sự

95 7 4
                                    

12/7-tui đi tiêm vaccin mũi 3:v

Đau lắm,cô y tá bảo như kiếm cắn thôi...ôi huyền thoại kiến cắn.Kiến này lạ lắm;-;

Không dùng được tay trái trong vài ngày;-;

Đã thế nhá,tôi còn suýt bị bỏ lại ở ủy ban vì viết nhầm số điện thoại của bố.Trước nhớ như in mà bây giờ toàn nhầm với với số của mình..vô dụng!

Với lại tôi có cày lại manga tokyo revengers.

Có mấy bạn vào comment bảo toàn lũ trẻ trâu,băng đảng gì mà sợ súng sợ cảnh sát...

Tha đê,mới có 15-16 ai dùng súng:)?(Không nói Kisaki)

Đọc mà tức á trời!Ăn ở tích đức nên mới không chửi đấy.

Với một người simp main chính mà đọc cmt chê ebe của tôi phế rồi mít ướt này nọ...em nó được dàn mỹ nam công nhân là anh hùng đấy!!

Mà thôi,chỉ biết đọc qua loa rồi chê lên chê xuống.Hôm nọ tôi lên tóp tóp,có bạn nào đó edit Rui rồi bảo là Rui cắp màu tóc Senju.

Tại sao cứ thích lấy bộ này để so sánh với bộ khác nhể?

Nếu mà có bạn nào thích bộ nào quá mà đến mức phải đi so với bộ khác thì tôi nói cho nghe nè:v

Mỗi bộ anime đều khác nhau về mọi khía cạnh,khác về mốc thời gian,khác về nét vẽ,khác về nội dung.Nó được tạo ra để giả trí,học tập hoặc đại loại thế.Vì khác nhau nên đừng so sánh.Hơn nữa,nó khiến một số người thấy khó chịu đấy.

Chỉ thế thôi,tôi thích cả tokyo revengers và kimetsu no yaiba...lúc đầu tôi đã nghĩ Senju tóc hồng;-;

Màu tóc của Senju là hồng hay trắng đục vậy mn:)?

------------------------------------------------------

Tôi quên mất hnay là sinh nhật bạn tôi,nó dỗi luôn và giờ nó còn....hơi sai sai....bị lừa=))

Dạo này ngây thơ quá nên dễ bị lừa sao:)?

Phải đen tối thôi,he he he.





[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ