Đến sáng nay thì tôi mới nhớ là...quên mất Genya rồi!!!Trời oi,tôi khốn nạn quá*tự đánh vào tay mình*Chẹp chẹp,để bồi thường thì đây sẽ là chap ngoại truyện riêng cho Genya!!!
------------------------------------------
Sakiko-một học sinh năm ba,sắp ra trường rồi,vài tháng nữa cô sẽ tốt nghiệp. Đó là điều mà Sakiko khá lo vì cô thương thầm một em trai khối dưới.
"Se-senpai!"Một cậu em trai năm nhất gọi lớn làm Sakiko hoang mang.
"Gọi ai vậy nhỉ?"
"Là gọi chị ạ."
"Thế à?Gọi chị có việc gì?"
"..."Cậu ấy cứ im lặng mãi,mặt mũi cũng đáng yêu đấy nhưng sao bằng crush được.Cả hai cứ im lặng mãi cho đến khi em trai kia chịu nói.
"Em thích chị!"
"Etou...chuyện này..."
Sakiko khá bối rối vì chuyện này,nếu từ chối thì sẽ có một hướng đi tệ hại,nếu đồng ý thì sẽ hơi khó vì cô có crush rồi. Đám bạn của Sakiko ngang qua thấy bạn mình trong yếu thế liền ra trêu chọc. Sau khi vụ việc xong,Sakiko từ chối một cách nhẹ nhàng rồi đi xử đám bạn."Ơ kìa? Xin lỗi!"Makomo giở giọng mỉa mai ra mà xin lỗi.
"Xin lỗi được chưa? Tao còn vào với Kanao." Aoi cũng khịa cô.
"Rồi rồi,xin lỗi thế nào thì...tùy..."Sakiko đang nói thì crush đi qua làm cô đỏ mặt.
Như đang giữa cánh đồng hoa,Sakiko thả hồn theo gió mà ngắm nhìn cậu ấy. Uốn éo người các kiểu rồi đỏ mặt chạy vào lớp,hai cô bạn biết cô crush Genya lâu rồi nhưng vì là bạn thân nên giúp.
Ví dụ như dạy Sakiko cách làm bánh này,cách gói quà này,cả cách tặng quà nữa vì cô có bao giờ tặng quà cho ai đâu.
"Ích kỷ vl."
"Mắc mớ gì mày nói tao??"Sakiko ủy khuất mà nói.
"Shinazugawa-kun kìa!"
"Đâu?"Sakiko quay mặt lại thì không thấy ai,vừa biết là mình bị lừa.
Tức quá đuổi theo cô bạn kia nhưng bị ai đó xô ngã. Ngã vào đâu không ngã lại ngã vào lòng crush.
"Hơ...?"Sakiko đỏ mặt định đứng dậy nhưng bị Genya nắm tay giữ lại.
"Anou...senpai có thể nói chuyện với em được không ạ?"
"À..được được chứ!"
" "Nhỏ này mới cắn thuốc nè" "Cô bạn đứng sau bức tường cười khinh bỉ.
Trong khi đó,Sakiko được crush nắm tay dắt nhau đi khắp mọi nơi...xạo đấy. Thật ra là dắt nhau lên sân thượng nói chuyện. Sakiko để ý thấy Genya đỏ mặt,mình cũng xấu hổ,cả hai đều đỏ mặt quay lưng với nhau.
"Chuyện là...!"
Cả hai không hẹn mà nói cùng một lúc,Sakiko nhường Genya nói trước.
"À...à thì em muốn nói...một chuyện..." Genya ngoe nguẩy hai đầu ngón trỏ với nhau.
*Hự*Một lực vô hình nào đó đã làm Sakiko đau tim,sau mãi cô mới biết do sự đáng yêu của Genya,cô đứng giữ liêm sỉ nhìn cậu bé đang cố nói.
"Em thích senpai!"
"..."
*Bùm!*
Liêm sỉ gì tầm này.
"À...chị có điều này muốn nói,em đáng yêu chị cũng đáng yêu,chúng ta đi với nhau là đẹp đôi đấy,em cầm tay chị dắt chị đi khắp nơi mọi chốn,đi chị đi theo với,đừng đưa chị ra biên giới~"
Vứt miếng liêm sỉ mà thả thính Genya làm cạu đỏ mặt hơn rồi! Rồi sau đó hai người hẹn hò công khai. Tin này lan đến tai của giáo viên được cho là có thù với Sakiko nhất-Shinazugawa Sanemi,giáo viên dạy toán kiêm luôn anh trai của Genya. Trông thế thôi chứ hai người vẫn bị hành như bao học sinh khác.
"Hai đứa chúng mày mà không đỗ được đại học đừng có mơ đến việc tao cho đến với nhau."
Ác quá rồi,Sakiko khóc thầm trong lòng,nước mắt chảy ngược vào trong. Giống như là chú rể đang đối mặt với bố cô dâu ấy,
"Thôi thì cố gắng vào đại học,rồi chúng ta sẽ cưới nhau là được."
"Quyết tâm!"
Sanemi cũng chả quan tâm lắm lên phòng giáo viên soạn lại giáng án,hai chị em bà tám nhà Kocho lại gần hỏi chuyện.
"Ghê nha,anh còn chưa có nổi một cô người yêu nào mà em trai đã có rồi,thật đáng thất vọng." Shinobu giở giọng trêu chọc.
"HA ha đừng nói thế chứ Shinobu,Shinazugawa-san bị em trai vượt mặt chắc đau lắm nhỉ?" Kanae còn chọc đau hơn.
"Im đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...