Sau khi đi tìm bóng đen kia thì Sakiko bị lạc trong một khu rừng mà mình chưa từng đi ngang qua. Cái cảm giác sắp bị úp sọt nổi lên làm tăng độ cảnh giác. Nó làm Sakiko bất lực và pha chút lo sợ. Cô đi lòng vòng cho đến khi mòn mẹ đất rồi mới thôi. Hiện giờ Sakiko có chút yếu thế...kiếm nãy làm rơi lúc chém đầu thượng huyền Tứ,haori thì nãy chùm cho hai đứa em mặt trời lên,cơ thể thì "hơi" nhiều vết thương do trận hồi nãy. Nếu mà có gặp con quỷ nào trong tình trạng này thì...
"Nam tự hán đại trượng phu,đánh nhau không lại thì mua bún cua ăn."
(Sakiko:Ủa?Tưởng bún cua giảng hòa?/T/g:Thích giảng hòa đến thế à :)?)
Vừa tào tháo,tào tháo đến.Có một nữ quỷ vồ đến,do rừng khá rậm rạp nên có thể che khuất ánh nắng được. Nữ quỷ đó nhảy vồ đến tóm lấy Sakiko.
"Con mụ hài cốt này,thả ta ra!"Nó vẫn giữ lấy Sakiko mặc cho cô đẩy đến đâu,bắt đầu nó dùng tóc cuốn lấy tay của Sakiko và giữ chặt nó,nữ quỷ dùng cái miệng rộng đến mang tai của mình dần dần thưởng thức máu của cô. Máu của Sakiko thuộc loại hiếm từ kiếp trước...cô không hề biết việc này:v
"Tránh xa ta ra coi,con mụ-A ha!"
Đột nhiên cổ họng bị thắt lại như bị buộc lại.Con quỷ dùng lưỡi của nó cho vào trong miệng Sakiko,lưỡi nó dài...phải nói là dài đến cổ họng khiến cô không thể nào nói được.
" "Vãi!Mình đang cháo sườn với một con quỷ cái.Ảo ma vãi ò..." Ưʍ..ả a ra oi!*thả ta ra coi*."
"Máu của ngươi...máu của ngươi ngon đến mức chắc chắc cả nó cũng ngon~"Nó nói với khuôn mặt đỏ ửng.
"???!!!""Ha...chắc ngươi vẫn còn tuổi mới lớn nhỉ?Chắc ngon lắm đây..."
" "What the f*ck man?Con này bị gì rồi này?"Út i on ụ ài ốt ày*Cút đi con mụ hài cốt này*"-By :Enity 17Do sắp bị hết dưỡng khí,cô hoảng hốt đẩy nó ra với sức lực hiện tại...và cuối cùng vẫn không thể đẩy được ra.
*Xoẹt*
Con quỷ kia bị kéo ra từ đằng sau rồi bị chém đầu,lúc đó Sakiko ngất đi mà không kịp nhìn "người" đã cứu cô. Bị rơi vào khoảng không kia,Sakiko gặp được anh trai của mình*,anh ấy cũng được trọng sinh giống cô nhưng có điều...nhìn anh không hề giống trước."Nii-san?"
"Sakiko-chan sao?"Anh nói với đôi mắt không hề có sự sống.
"Nii-san,lâu rồi không gặp anh..."
"Nhìn em trưởng thành hơn trước rồi đấy Sakiko-chan!"
Cô nhận thấy điều gì đó không đúng,đây không phải anh trai cô,anh trai cô nhay hơn chứ người này khác hoàn toàn nhưng ngoại hình rất giống.
"Ông giống anh trai tôi nhìn lại rất không giống nhá."
"Ôi em tôi,hiếm khi gặp nhau trong tình cảnh này nhỉ?"
Sakiko giờ mới để ý,cô đang bị một cái gì đó cuốn lấy,cả anh trai cô cũng vậy. Nhưng anh ấy nói hiếm khi,đây là lần đầu gặp sau khi trọng sinh mà?Não của cô đang load chậm nha.
"Nam tự hán đại trượng phu..."
"Đánh nhau không lại bún của giảng hòa."
Cả hai nhìn nhau rồi cười thành tiếng,đích thị là anh em thật sự rồi.
"May ghê ông vẫn nhớ câu nói đấy.
"Mày nhớ mới lạ ấy."
/Thời gian gặp nhau đã hết,xin hãy đợi thêm 15 năm nữa thưa kể trọng sinh./
Vậy là phải chia nhau thêm 15 năm nữa,điều đó khiến cả hai buồn nhưng hứa với nhau là phải cố gắng sống để gặp lại. Tạm biệt nhau thì linh hồn của cô cũng trở về thực tại. Tỉnh dậy trong sự hoang mang. Xung quanh có nhiều gian phòng xép chồng chéo lên nhau...nhìn là biết Vô hạn thành rồi.
Nhưng nơi cô đang ở lại có vẻ lại nằm trong một khoảng sàn gỗ phẳng chứ không cồng kềnh.
"Dậy rồi sao?"
Một giọng nói lạnh cất lên làm Sakiko giật mình quay lại.Cô bất ngờ,tên quỷ có 6 mắt đứng trước mặt cô đang cầm bát nước gì đó.
"Ta hỏi không trả lời?"
"À không nhưng tại sao ta lại ở đây?"
"Cô bị một con quỷ đè ra lấy dưỡng khí rồi đến khi ta xử xong thì cô ngất đi và ta mang cô về."
Toang rồi,bị mang về cái nơi đầy quỷ mà không về tham gia cuộc tập luyện trụ cột thì chết dở. Cô nhìn xung quanh,cô chạy đi nhưng lại cổ chân lại bị trật khớp. Thầm chửi cổ chân sau đó im lặng.Không khí khá là căng thẳng.
" "Thế dell nào mà lắm sự cố xảy ra vậy hả!?"Khụ khụ..à ờm...ngươi cầm cái gì vậy?"
"Bát máu."
Oh,act cool đứng hình mất 5s. Hóa đá mẹ luôn,cô đang rất hốt hoảng vì hắn đang tiến gần cùng với bát máu kia. Hắn để bát máu xuống bên cạnh thảm tatami rồi ngồi xuống.
"Uống đi,không cô sẽ chết đấy."
"Hả?"
"Cô bây giờ thành quỷ rồi."
"..."
Sakiko sợ khi nghe điều đó,cô thành quỷ lúc nào chứ?Lúc cô ngất đi à?Hay lúc đang cháo sườn với mụ quỷ kia?Hàng nghìn câu hỏi trong đầu Sakiko mà không có câu trả lời. Cô sợ...rất sợ vì nếu Sát quỷ đoàn bắt được tin này thì có khả năng cao Thủy trụ và cả sự phụ cô đều phải mổ bụng tự sát vì cô,chắc cả các em trai của cô cũng phải chịu trận.
"Tại sao lại biến ta thành quỷ?"
"Cô đã là quỷ trước đó rồi,tại cô không để ý thôi."Hắn thở dài rồi đẩy bát máu đến gần."Uống đi,không ta sẽ dùng đến biện pháp mạnh đấy."
"Ta không uống!Tránh xa ta ra!"Cô đột ngột hét lên,hất bát máu ra rồi lui vào góc phòng.
Miệng luôn lẩm bẩm"không phải,không phải" làm Kokushibou bất lực không làm gì được.Đột nhiên có một cậu trai xuất hiện.
"Mày đây rồi,Sakiko."Haruchino xuất hiện trước mặt cô làm Kokushibou bất ngờ rút kiếm ra.
------Do không giỏi miêu tả trận đấu nên tôi không kể chi tiết về trận đấu giữa Haru và cụ Nhất nhá;-;----------
"Đủ rồi,ta đến để mang Sakiko về nơi nó thuộc về,ngươi tránh ra."
Kokushibou vẫn không nói gì,hắn chạy ra chỗ Sakiko ôm lấy cô rồi chạy đi. Hắn và cô lao vào phòng thí nghiệm của Muzan,để tránh gây thương tích cho Sakiko hắn ôm trọn cô vào lòng.
"Kokushibou?"Muzan bất ngờ thấy thuộc hạ đột ngột lao vào mà không nói gì.
"Thưa Muzan-sama,có người muốn cướp Sakiko."
"Muốn cướp tiểu quỷ bé nhỏ sao?"
"Một trong những thuộc hạ của Diêm vương,hắn tự xưng vậy."
Trong lúc đó,Sakiko vì nằm trong lòng Kokushibou do buồn ngủ quá thì lại thiếp đi mà ngủ tiếp.
--------
Lmao,hôm nay tôi tối cổ quá mấy cô ơi,tôi không biết cách thoát nhóm trên Discord =.="
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...