"Oyakata-sama đã đến."Một trong hai cô bé tóc trắng đứng trước cửa phủ nói nhẹ.Từ cánh cửa bước ra,một người đàn ông có khuôn mặt khá tuấn tú nhưng có phần tím tái ở nửa trên của khuôn mặt,nó có thể là do một căn bệnh nào đó,hầu hết mọi người đều nghĩ vậy khi nhìn vào người đàn ông này,nhưng với Sakiko và các trụ cột thì nó là một lời nguyền ăn mòn cần phải hóa giải.
"Chào buổi sáng những kiếm sĩ của ta.Thời tiết hôm nay thật là đẹp,chắc bầu trời trong xanh lắm đây."Ngài ấy đặt một tay lên vai đứa trẻ,tay còn lại được đứa trẻ bên kia dẫn đi tới phía trước.
"Tất cả đều đã tập trung tại đây cho cuộc họp trụ cột diễn ra nửa năm một lần,ta cảm thấy rất hạnh phúc."
Sakiko ngẩn người một lúc thì tự nhiên bị đập đầu xuống nền sỏi đá,tất cả mọi người đều quỳ xuống trước người đàn ông trước mặt. Shinazugawa nói với tông giọng nhe nhàng
"Chúng tôi dành sự tôn kính nhất cho sự hiện diện của ngài,Oyakata-sama. Chúng tôi cầu nguyện cho sự hạnh phúc của ngài hơn bao giờ hết."
"Cảm ơn ngươi,Sanemi."
" "Mình cũng muốn được nói như vậy,mình cũng muốn chào hỏi ngài ấy nữa" "Kanroji thẹn thùng suy nghĩ.
"Xin tha thứ cho tôi nói thẳng.Trước khi cuộc họp bắt đầu,nhóc kiếm sĩ Kamado Sakiko đã mang không những một mà hai con quỷ đi theo cùng.Tôi muốn được giải thích về việc này,ngài cho phép tôi chứ?"
" "Đau quá!Bỏ tay ra!Không biết nhẹ nhàng với con gái à?" "Sakiko tức giận nghĩ thầm.
"Vậy à?Thật xin lỗi đã làm cho cậu bất ngờ,ba chị em Kamado đã được sự cho phép của ta nên,ta cũng mong các cậu chấp nhận sự việc này."
Mọi người đều bất ngờ với đề nghị này.Mặc dù người đề nghị là Oyakata-sama nhưng đa sỗ là phản đối,có một vài người thì im lặng, một vài người thì không do dự mà đồng ý.
"Cho dù đó là mong muốn của Oyakata-sama thì tôi cũng khó lòng mà chấp nhận."Himejima.
"Tôi cũng mĩ lệ mà từ chối,tôi sẽ không bao giờ chấp nhận thợ săn quỷ mang theo quỷ bên mình đâu."Uzui.
"Tôi luôn tuân theo mọi mong muốn của Oyakata-sama."Kanroji.
"Tôi thì sao cũng được,đằng nào tôi cũng quên ngay thôi."Muichirou.
"Nếu là Sakiko-chan thì việc gì tôi cũng chấp nhận thưa ngài."Makomo.
"Tôi cũng chấp nhận như một đáng nam nhi!"Sabito.
Cả Shinobu lẫn Tomioka đều im lặng.
"Không được,không được tin chúng.Ngay từ đầu tôi đã rất ghét quỷ rồi."Iguro."Tôi tôn kính ngài từ tận đáy lòng nhưng vẫn không hiểu được Oyakata-sama đang nghĩ gì cho nên...Tồi hoàn toàn phản đói!"Rengoku.
"Thợ săn quỷ là để diệt quỷ. Kamado và Tomioka,tôi mong hai người đó bị trừng phạt."Shinazugawa.
"Bây giờ thì...bức thư..."
"Vâng."Cô bé lấy một bức thư từ trong ngăn áo ra,mở nó ra và đọc thành tiếng.
"Đây là bức thư từ một vị cựu trụ cột Urokodaki Sakonji,tôi xin phép đọc một đoạn."Mong các vị hãy tha thứ cho việc Sakiko mang theo em trai quỷ,Tanjirou và Nezuo đều có sức mạnh tinh thần mạnh mẽ đã giữ lại được lí trí của con người.Cho dù là đang trong tình trạng đói khát,hai đưa vẫn không hề ăn thịt người,hai đứa cứ như vậy được hai năm rồi.Nếu như trong trường hợp Nezuo và Tanjirou tấn công con người ,Kamado Sakiko cùng với Urokodaki Sakonji và Sabito,Makomo,Tomioka Giyuu sẽ mổ bụng tự sát để tạ lỗi."
" "Không được khóc Sakiko!Mày không được khóc!" "Mặc dù thế nhưng hai hàng nước mắt vẫn chảy ra rơi xuống nền đất.
Shinazugawa bây giờ đang rất tức giận nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...