Chap 18:Chuyến tàu vô tận (p1)

265 21 1
                                    

"Sinh vật quái quỷ gì kia hả?"Inosuke vừa hỏi vừa chỉ vào đoàn tàu đang khởi động.

"Trông mạnh đấy,để ta đọ sức với nó!"Cậu chạy thẳng đến đoàn tàu thì bị Zenitsu giữ chặt lại."Dừng lại ngay tên heo này,Sakiko-chan bảo đứng đây không được gây chuyện mà,sao cậu không nghe hả?"

"Tại sao ta phải nghe nó?Nó không phải người mạnh nhất,ta mới mạnh nhất nên các ngươi phải nghe lời ta!"Cậu nói rồi chỉ vào mình.

" "Nếu Sakiko-chan không bảo mình ở lại trông cậu ta thì có lẽ đoàn tàu bị hỏng nặng mất,nếu là thế thì chính phủ chắc là sẽ tìm ra cậu ta và có khả năng là sẽ...không dám nghĩ nữa" "Zenitsu đứng giữ Inosuke mà suy nghĩ sâu xa quá mà không để ý người mình giữ đã biến mất.

"Ha ha ha,ta sẽ đọ sức với con quái vật này!Heo sát thủ,tiến công!"Cậu xông thẳng đập vào đoàn tàu làm Zenitsu hoảng hốt kéo lại nhưng....
"Này,hai đứa làm gì đấy hả?"Hai nhân viên cảnh cát bước ra làm Zenitsu lại càng hoảng thêm cố kéo Inosuke lại."Hai tên này...bọn chúng có mang kiếm,mau báo với cấp trên!"

Hốt hoảng kéo Inosuke chạy đi làm cậu tức giận hỏi Zenitsu vì sao phải chạy thì Zenitsu mới giải thích cho nghe. Giải thích nhưng không lọt tai Inosuke,biết vậy nhưng giải thích cho có để câu giờ cho Sakiko quay lại vì cô đi tìm con quạ thất lạc của mình,không có nó Sakiko như mù đường và đã bị lạc.

{Lạc thật luôn?Đùa chắc}

"Biết được ấy,cậu chỉ đường đi không lại muộn giờ."

{Biết rồi mà}

Vậy là nhờ có hệ thống chỉ đường,đến thì cũng đến được nhưng muộn và tàu đã bắt đầu chạy.Thế là phải chạy thục mạng mà vẫn không lên được tàu.

{Chạy rõ chậm,đồ ngu,đồ ăn hại.}

"Thế không biết cái gì đã làm tôi đi lòng vòng hết chỗ này đến chỗ kia rồi bắt tôi đến toàn chỗ không đâu rồi mới đến được đường ray?"
{Đấy là cái nào hả?Mau ra đây!}

" "Bất lực" Bây giờ lại phải đi bộ!Cay lắm rồi,đi lòng vòng ở sân ga thế mà bây giờ lại phải chạy để bắt kịp đoàn tàu. Cuộc sống kiểu gì đây?"

Thế là Sakiko lại phải chạy đến đuôi đoàn tàu nhanh nhất có thể thì giữa đường gặp Rui. Cậu ta liên tục lấy tơ để quấn vào người Sakiko mang đi đâu đó nhưng cô lại dùng kiếm để cắt hết nên không được.Còn trên tàu thì mọi chuyện vẫn diễn ra mặc dù hai cậu kia đang thất vọng vì chỉ có mang được hai đứa em của Sakiko lên tàu.

Còn ở bên Sakiko thì xảy ra một số vấn đề,đó là Rui dai hơn trước và tơ cũng dai hơn và khó đứt hơn.Sau một hồi giằng co thì Rui không giăng tơ nữa mà đi cùng Sakiko,chạy đến đuôi tàu nhưng đó là tàu hỏa đấy,sức người sao đuổi được.

{Cái thứ ảo tưởng sức mạnh}
" "Fvck Hiro,hệ thống kiểu dell gì không biết,có chỉ đường mà cũng lề mề rồi muộn," "

{Xin lỗi}

" "Vì lòng trung thành nên tôi.." "

{Được chưa?:)))}

" "Dell tha,biến." "

"Này,làm gì mà cô tức đến?"Rui kéo ống áo Sakiko hỏi.

"Hả?Tôi tức?Không."

Chạy suốt mấy tiếng thì mới nhìn thấy đoàn tàu nhưng nó bị lật lại và có nhiều hành khách đang được di dời bởi các kakushi.Từ xa,có hai cái bóng nhỏ chạy đến ôm Sakiko,và có một giọng nói to cất lên từ đằng sau.

"Sakiko-chan!em có bị gì không?Sao em lại lên tàu muộn?Mà trước đó em đã đi đâu?Trả lời đi,còn nữa,hai em ấy không nhìn mặt anh dù chỉ một cái luôn."Zenitsu khóc lọc mà tranh thủ ôm Sakiko từ đằng sau nhưng bị kéo ra.

"Ngươi đến sau ta rồi,thấy chưa?Con quỷ đã bị tiêu diệt bởi ta,ha ha ha!"Inosuke kéo Zenitsu ra mà khoe thành tích của mình.
"Có vẻ một tân binh bị bỏ lại nhỉ?Anh sẽ huấn luyện nhóc để nhanh nhẹn hơn!"

" "Bỏ lại?Mà cái giọng này..."Anh là...Rengoku-san đúng chứ?"

"Đúng!"

"À...nhưng em có bị bỏ lại đâu,tàu chạy nhanh quá nên không kịp lên tàu mà."

"Vậy sao?Vẫn là do tốc độ chưa nhanh!"

"Vâng,vậy mọi người vẫn-"

Chưa nói hết câu thì tự nhiên bị đem ra xa khỏi mọi người.

"Này,cô là kiếm sĩ mang theo hai con quỷ ?"Một con quỷ khác,có bộ tóc màu hồng,cặp mắt vàng kim cùng với kí tự"Thượng huyền tam".

"À đúng"Sao lại vậy?" "

[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ