"Ê này!"Tamaki đọt nhiên chắn đường Sakiko.
"Hả?Lại dở trò trùm trường hay gì mà chắn đường?"Sakiko mắt lờ đờ nhìn cô ta.
"Cho này..."Tamaki dúi vào tay cô một cái trâm cài tóc có họa tiết hoa hồng.
...
"Con này....tao dị ứng hoa hồng,nhưng kệ,ít ra thì mày cũng có lương tâm." Sakiko nhìn Tamaki chạy về phủ.
Về phía Tamaki thì cô vừa tặng cho Sakiko trầm cài tóc thì chạy một mạch về phủ của sư phụ,cúi mặt ngồi xụp xuống.
"Tặng rồi...thế dell nào mà mình lại thích nhỏ đó? Mình thẳng mà..."
"Thẳng gì ở đây? Sao không lo đi tập đi."Iguro trừng mắt nhìn cô ta.
"À vâng thưa ngài..." Tamaki phụng phịu đi về phòng thay đồ luyện tập.
-------------------------------
"Thế đâu là Yuichirou?Đâu là Muichirou?" Sakiko nhìn hai con người đứng trước mặt mình.
"Tôi là Muichirou."
"Tôi là Yuichirou"
"Dạy cách phân biệt đi." Sakiko chán nản nhìn hai anh em nhà Tokito.
"Yuichirou nhìn giống Muichirou." Tanjirou ngồi ben cạnh chị mình.
"Muichirou cũng giống Yuichirou...giống anh em mình này nii-chan." Nezuo khề ống tay áo Tanjrou.
"Nhưng chị phân biệt được hai đứa,còn hai người này thì xin khiếu nhá."
"Phân biệt chúng tôi dễ mà."Muichirou phồng má đu cổ Sakiko.
"Ừ,nó dễ nhưng lại rất khó(?)."Zenitsu đen mặt nhìn Muichirou.
Thật sự rất khó để phân biệt Muichirou và Yuichirou,hai người giống nhau hai giọt nước...nước sông và nước biển.
Để phân biệt thì dựa vào tính cách thôi,Yuichirou thì nóng tính hơn còn Muichirou thì ngược lại. Nhưng nhiều lúc hai anh em trầm tính thì dell phân biệt được đâu.
-----2 giờ trước----------
Yuichirou đi làm nhiệm vụ ở xa mới về mà nhìn thằng em ngẩn người ra,theo kinh nghiệm 14 năm của mình thì cậu không biết Muichirou bị gì cả nên mới hỏi.
"À,thì ra mày thích Kamado à? Xem thế nào mà được Muichirou thích thế." Yuichirou kéo cậu đi tìm người trong mộng của Muichirou.
------------------------------
"Cậu ấy không phải đồ vật nên là của em." Muichirou véo mạnh má Yuichirou.
"Từ khi nào mà mày thích dành thứ của anh thế?" Cũng không vừa mà đáp lại.
"Drama nè,Zenitsu,Inosuke cũng ra đây đi." Sakiko vẫy tay gọi.
Vậy là hai anh em nhà Tokito hôm ấy đã có một cuộc chiến khốc liệt. Mọi việc dừng lại là nhờ Himejima đến và vả cho mỗi người một cái.
Ba chị em Kamado cam đoan rằng tiếng 'Chát!' to lắm,ba người chỉ phải che mắt lại chứ không che tai nha. Bị vả đau nhưng Tokito đều chịu được vì là trụ cột mà,nhưng vì chỉ có 14 tuổi nên sau khi bị phạt đã khóc lên khóc xuống chạy đi tìm Sakiko mà ôm trước bàn dân thiên hạ.
" 'Nam tự hán đại trượng phu,không đánh bọn nó đời không nể.' "Team 21 và Uzui cầm kiếm+đao đi tìm Tokito.
Trong khi đó,Sakiko ngáp ngắn ngáp dài đi tán con gái nhà lành:v
-------------------
7/7
Hôm nay chỗ tôi mưa to,mất mẹ điện luôn ấy chứ đùa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...