Một thân hình kì lạ tiến vào với mặt nạ heo kì lạ và căn phóng đến chỗ con quỷ vung song kiếm nhưng căn phòng xoay chuyển làm mọi người mất thăng bằng liền ngã xuống.Cậu ta đạp vào người của Sakiko để lấy đà phi thẳng đến chỗ con quỷ nhưng căn phòng lại thay đổi."Chậc,đúng là tức chết mà!Oi!Tức quá!Tại các ngươi mà ta lại mất dấu hắn!"Cậu ta lại gần Teruko định lại gì đó thì lại bị Sakiko dùng kiếm đã bọc bởi vỏ kiếm chặn lại.
"Ara,cậu định làm gì với Teruko đáng yêu vậy?"Cười nhìn cậu ta đang tức giận ở kia.
Cậu ta không nói gì chỉ đi sang nơi khác rồi lại chạy đi khắp nơi tìm những con quỷ đang ở trong ngôi nhà này. Teruko và Sakiko ra ngoài rồi đi theo cảm tính lục từng phòng một,cho đến khi tìm thấy một căn phòng mà anh trai của Teruko-Kyoshi đang ở đó.
"Hãy ở đây và đừng đi sang phòng khác khi chị quay lại nhớ chưa,đây con bồ câu này sẽ bảo vệ các em thay vì cái haori này nhé?Khi chị ra thì hãy gõ trống nhé,đặc biệt nếu có con quỷ nào tìm được các em thì chính con bồ câu này sẽ thay chị đánh bại nó.Hãy mạnh mẽ lên,con trai mà khóc lóc thì đâu còn gì là đàn ông chứ?Nhỉ?"
Đưa cho một con bồ câu xuất hiện từ làn khói trắng bí ẩn rồi vỗ vai người anh trai sau đó đi ra ngoài.Dập tắt nụ cười đi nhìn cái bảng màu xanh đang đi theo kia
{Rồi rồi,đừng nhìn tôi nữa mà,đi thẳng rồi rẽ trái hai dãy nhà tại căn phòng đầu tiên tại dãy thứ ba. Mà lâu lắm mới thấy cậu có vẻ giống một kẻ sắp đi gϊếŧ người vậy,vẻ mặt đáng sợ lắm đó.}
"Mau chóng kết thúc chuyện này rồi đi tìm hai anh em Teruko rồi ra ngoài xử lí chuyện tiếp theo."
{Có cần hệ thống tài giỏi này giúp không?}
"Không,tôi sẽ tự mình làm,tôi chả muốn dựa dẫm vào cái gì cả."Đi đến căn phòng mà hệ thống đã nói,đúng là có quỷ ở đó.
"Bầu trời trong xanh thật đấy,Shoichi."Zenitsu nằm dưới đất nhìn bàu trời kia."Hả?Có âm thanh của thứ gì đó. Kyaaa!Con quỷ biết đi dưới mặt trời kìa.!Hắn đang đến chỗ cái hộp bảo vệ nó."
Cậu chạy đến chỗ cái hộp ôm chặt nó mặc dù bị con người đội mặt na heo kia đánh bầm dập đến mức nào.Máu văng đầy xuống đất,cậu ta lấy một thanh kiếm định đâm Zenitsu cùng cái hộp thì bị văng xảy bởi một lực đẩy mạnh.*Rắc* 2 cái xương sườn bị gãy trong người của cậu đội mặt nạ heo đó. Sakiko thu lại cánh tay mình vừa đánh lại nhìn cậu ta.
"Có vẻ cậu thấy thích thú khi tấn công người không phản kháng lại nhỉ?Chúng ta là đồng đội đó,mặc dù tôi không biết cậu là ai nhưng mà chẳng phải cậu cũng là kiếm sĩ sao.Chĩa kiếm vào đồng đội là phạm luật của đoàn đấy."
"Ô vậy hả?Ta xin lỗi vậy thì đấu tay đôi đi."Cậu ta đứng dậy khiêu khích Sakiko đang kiềm chế kia.
" "Hệ thống,tôi đau tay quá,chả đủ sức để chiến đấu đau chắc tôi sẽ bị cậu ta gϊếŧ chết." "
{Cần hệ thống tài giỏi này giúp không?}
" "Không." "
Tuy không giỏi võ nhưng cũng đủ để "thuyết phục" cậu ta là đang vi phạm quy định.Sau đó cũng để cho cậu ta nằm im ở đó rồi chôn những người bị gϊếŧ hại.Cậu ta cũng tỉnh lại rồi làm loạn,là một người vốn không thích ồn ào cho nên Sakiko cảm thấy khó chịu liếc mắt nhìn hai con người đang chơi đuổi bắt.Tạm biệt 3 anh em nhà kia,đi theo sự chỉ dẫn của con quạ đến ngôi nhà có gia huy hình tử đằng.
"Khe khe khe nghĩa là sao?"
"Thịt nó đi."
"Con quạ của tôi,tôi sẽ thịt nó sau khi tiêu diệt quỷ,Hashibira-kun."
"Các cô cậu là kiếm sĩ diệt quỷ phải không?"Một bà lão mở cổng ra nhìn 3 người đang đứng trước cổng."Nếu đúng thì mời đi theo tôi."
" "Bà ơi cho con xin chữ ký đi." "Sakiko cầm con quạ đang bị một mảnh vải buộc vào mỏ.Sau một lúc thì mới bỏ ra thì nó mổ vào đầu của Inosuke rồi bay lên mái nhà với con chim sẻ của Zenitsu.
Sakiko cực kỳ ngưỡng mộ sức lực làm việc của bà lão này.Làm được mọi việc mà bà ấy không mệt hoặc thậm chí có thể làm 3 suất cơm trong nháy mắt,Sakiko muốn nhìn cách mà bà lão làm việc những không được.Ngồi trong bồn tắm nhìn mặt trăng kia,nghĩ ngợi điều gì đó rất nghiêm túc cho đến khi...
{Trông cậu có vẻ thoải mái?}
"Cậu phiền quá đó,mà tôi tò mò cách mà bà lão đó làm việc quá. Mà hệ thống có hóa thành người được không?Dạng 3D cũng được."
{Tôi cần phải nâng cấp đã,bây giờ cậu cần cứu người chết sớm nhất thì lúc đó sẽ có dấu hiệu thay đổi cốt truyện rồi tôi sẽ được tự động nâng cấp.}
"Thoải mái ghê ~"Sakiko mặc bộ yukata mà bà lão đưa cho,ngạc nhiên là nó khá vừa vặn mặc dù lần đầu gặp mà bà vẫn chọn được bộ yukata ta vừa vặn đến vậy.
"Sakiko-chan ơi,Sakiko-chan à lúc chiều em bảo vệ anh vì yêu anh đúng hong dzạ?"
"Hở?Không,tôi bảo vệ cái hộp thôi,mà tôi tưởng chúng ta bằng tuổi nhau?"Sakiko để tay lên đầu nhìn Inosuke đang im lặng ở đằng sau.
"Mời cô cậu dùng cơm."
"Á!Yêu quái!Cứu anh đi."
"Thôi ngay đi,cháu xin lỗi."
Bà lão dọn cơm ra rồi đi ra ngoài.Cả ba ngồi xuống mời nhau ăn cơm. Inosuke vì chuyện lúc nãy tức quá tống cả một đống thức ăn vào miệng và còn cướp thứ ăn của Sakiko rồi làm bản mặt muốn đấm.
"Nếu cậu đói thì cậu có thể nói."Tức quá,muốn đấm cậu ta quá.Bình tĩnh Sakiko, mày phải bình tĩnh,mày phải bám theo cốt truyện để thay đổi nó,hệ thống chết tiệt!" "
" "Âm thanh tức giận phát ra từ Sakiko dữ dội quá.Đáng sợ quá." "Zenitsu đổ mồ hôi hột nhìn người con gái đang gượng nở nụ cười với Inosuke. " "Mà cậu ta quên luôn sự hiện diện của cái hộp luôn rồi." "
Cả 3 ăn tối mà không để ý cái cửa của cái hộp ở góc phòng đã hé mở,hai ánh mắt hướng về chỗ Sakiko,ánh mắt đó có chút tức giận khi thấy Inosuke liên tục gây chuyện với Sakiko. Cho đến khi đi ngủ,Sakiko ngủ ở phòng khác còn 2 người kia ngủ với nhau.*Két* Cánh cửa hộp đã mở hẳn.
"Hai em dậy rồi sao?"Sakiko xếp chăn gối nhìn hai tiểu quỷ đang dần hóa lớn kia.Hai đứa chạy đến chỗ nhào đến ôm Sakiko."Hai đứa ra nào,chị xếp đồ đã rồi ngồi chơi nha."
"Hưʍ...ưʍ...ứm!"Tanjirou lắc đầu từ chối.
"Ưʍ...hưʍ...ừm!"Nezuo cũng vậy.
"Nếu hai đứa hư thì chị sẽ không xoa đầu cho hai em nữa đâu."Dành phải dùng biện pháp cuối cùng để cho hai em ra ngồi dựa vào tường.Khom người xếp đủ cho cả 3 chị em ngủ thì gọi hai em lại.
"Ưm!"Nezuo ra đằng sau Sakiko làm gì đó.
"Ứm!"Tanjirou gỡ tóc của Sakiko rồi cùng Nezuo nghịch tóc.
"Sakiko-chan,Inosuke...bắt nạt...anh kìa.Tại sao?TẠI SAO BỌN QUỶ ĐÓ ĐƯỢC CHƠI ĐÙA VỚI MÁI TÓC CỦA EM HẢ?Anh hiểu tại sao em lại từ chối anh rồi,vì em có người ấy rồi đúng không?Anh biết mà,lại con là 2 con trai nữa chứ.Hức...tạm biệt..."
"Ờ,mình đã nói gì đâu,định nói hai em là em trai mà lại bỏ đi.Kì lạ."Bất lực nhìn màn tự hỏi tự trả lời của Zenitsu thì cánh cửa lại mở ra một lần nữa,có một cái bóng bay đến chỗ Tanjirou và Nezuo.
"Tanjirou-kun,Nezuo-kun,gả chị gái em cho anh nha.Anh hứa là sẽ chăm sóc chị của em thật tốt mà."Zenitsu cầm tay Tanjirou và Nezuo lên nói.
Tanjirou không nói gì chỉ đè Zenitsu xuống rồi ngồi lên lưng chơi đùa,Nezuo thu nhỏ chạy đến chỗ đầu của Zenitsu ngồi lên. Inosuke cũng xông vào đập vào lưng của Sakiko rồi đuổi cô quanh phòng,mệt quá ngủ quên luôn. Tanjirou và Nezuo kéo chị mình về phía nệm tatami đắp chăn cho cô rồi chui vào trong chăn ôm cô ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...