Sau cái ngày lễ hội hè ấy và trời cũng bắt đầu chuyển thu,quỷ cũng hoạt động trở lại nên mọi người bận hơn hẳn. Đến cả Sakiko cũng ít ở Điệp phủ mà tiếp tục đi làm nhiệm vụ với lí do là...muốn đi chơi. Mấy tháng hè bị bắt trọng phủ vì trời nắng ai mà chịu được,nhưng mùa thu thì trời cũng se se lạnh đấy.Nhưng ít ra được cái tiết trời không nóng. Sakiko lén lút đi đâu đó mấy ngày không về làm ai cũng lo lắng.
"Oyakata-sama?Cô gái đó...là sao ạ?"Shinobu hỏi.
"Đứa trẻ này có tài năng,vì lí do đó nên ta muốn con bé làm kế tử của một trong nhưng trụ cột các con."Ngài nói.
"Em là Sunigami Tamaki ạ,mong mọi người giúp đỡ."Cô cúi người chào các trụ cột trước mặt.Ngài Oyakata cũng không nói gì thêm liền kết thúc buổi họp. Còn mọi người đang thắc mắc là nhìn cô gái này bình thường mà,nhưng mà không nên khinh người khác,họ bắt Tamaki làm một bài kiểm tra để xem cô xứng được ai huấn luyện.
{Bắt đầu thôi Sakiko.}
"Bảo vệ mọi người lẫn cốt truyện không bị rò rỉ,tôi sẽ làm mọi cách." Sakiko cầm kiếm dính đầy máu dơ lên mặt trăng cười một cách quỷ dị. "Kể cả giết con ả đó."
Ai mà biết được,trong thời gian ở khu đầm lầy đó,Sakiko đã làm gì?
(T/g:Nghĩ bừa đê-.-)
Vài ngày sau,Sakiko mới trở về,ai ai cũng mừng vì cô không sao,nhưng đập vào mắt Sakiko chính là Sunigami Tamaki đứng ở cửa nhìn khinh cô,nhưng ai quan tâm. Cố nói hết chuyện với mọi người rồi đi tắm và đi ngủ,bước ra từ cửa phòng tắm với Mitsuri,có chút thất vọng khi nói rằng đằng trước như cái TV màn hình phẳng!"Genya,ăn ramen không?"
"Sao hỏi tôi,có đống người ở kia mà." Cậu chỉ đám người đang ở đằng xa kia.
"Thì tôi muốn làm bạn với cậu mà,đi với tôi đê Genya!"Không để cậu ú ớ câu gì,cô đã kéo đi vào quán ramen gần đó thi ăn...Genya thắng vì túi tiền đang khóc thét.
"Chào cậu! Tớ là Sunigami Tamaki,rất vui được gặp."Tamaki chạy lại gần ngỏ ý bắt tay.
" 'Nhân vật mới...đến từ phe Giao tranh...'Tớ là Kamado Sakiko,hận hạnh làm quen."
"Shinazugawa Genya,rất vui được gặp cậu."Vài ngày sau...mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi cô thấy Tamaki đang cầm dao đi đâu đó,Sakiko cũng chả để ý mấy cho đến khi sắp về phòng,Tamaki đột nhiên đến gần Sakiko đâm dao vào đùi mình rồi ả hét lớn.
"AAA! Sakiko làm ơn! Tha cho tớ đi! Xin cậu đấy!" Rồi đẩy con dao về phía Sakiko.
Khó hiểu nhặt con dao lên làm người ta dễ hiểu lầm.
"Có chuyện gì sao Sakiko?" Sabito ngái ngủ hỏi.
"Hức...mọi người,em chỉ..hức..muốn nhờ cậu ấy vài việc...hức-nhưng cậu ấy khó chịu rồi đâm em...hức"
Cô ả khóc nấc lên,Kanae cũng vì thế mà an ủi.
"Hả?"
"Thật à Sakiko-chan?"Makomo nghi hoặc hỏi."Chứ còn gì nữa!Tay nó cầm dao kia kìa,các ngươi không thấy à?"Shinazugawa chỉ vào tay cô.
"Vết thương này,không phải tôi đâm."Sakiko tỉnh bơ mà nói."Tôi đâm còn mạnh hơn ấy."
"Saki-hức..Sakiko,nếu tớ sai thì cậu-"
"Câm,tôi chưa nói xong,tôi đâm là phải mạnh hơn,à còn nữa,hôm nay đúng là tôi đang khó chịu nhưng không đến mức phải đâm người ta cả nhá,cùng lắm thì tôi đi đâu đó chơi chứ không giận cá chém thớt,ok?"
"Nhưng tay em đang..."
"Cô ấy đẩy con dao về phía em,em vô tội,đi ngủ đây,làm gì thì làm."Sakiko vứt con dao về phía Tamaki rồi vào phòng đi ngủ.
Và chuyện gì đến cũng đã đến,vì là kế tử của Iguro nên bị phạt.
Ngu ngục.
"Ngu chết mẹ mày chưa,hí hí,này thì dở nước mắt cá sấu với bà,này thì làm trà xanh,trà đào chả làm lại đi thích làm trà xanh...chẹp chẹp,để chụy ngồi hóng xem mày làm gì?"Sakiko ngồi cười ăn takoyaki cùng nhóm của mình.-------------------------
Lần đầu viết có mấy bé green tea nhé:v
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...