Làm lại chap 21.

221 20 2
                                    

Sau khi phát hiện mình để quên kiếm ở Vô hạn thành thì trầm cảm không hề nhẹ.Từ ngày hôm đó,cô ngồi trong góc phòng tự kỉ một mình." 'Thế dell nào mà mình lại để quên kiếm được vậy?Chết thật rồi.' "
{Vài phút mặc niệm trước khi gặp thợ rèn kiếm.}
Mấy bồ biết sau khi Sakiko gặp thợ rèn như thế nào không?...Bị rượt đuổi,leo hết cây này sang cây khác cho đến khi Aoi và mấy bé loli giải cứu mới thoát.Sau khi mấy bé đưa cho Haganezuka vài que dango rưới nước tương ngọt thì ông ấy cũng bình tĩnh lại để ăn.
Cô và hai người bạn kia đi thăm Rengoku trong khi anh không bị gì:)))
Anh bật cười vui vẻ khi thấy Sakiko đến và xin lỗi vì đã không kịp cứu cô lúc bị Akaza bắt đi. Sakiko cười bất lực trước cái dáng vẻ này.

"Cả anh cũng xin lỗi nữa,xin lỗi rất nhiều."Zenitsu giả vờ khóc chạy đến ôm Sakiko nhưng cô đã tránh được.
"Tất nhiên là ta không xin lỗi,còn lâu ta mới nói thế!"Inosuke quay lưng ra chỗ khác chơi.
"Được rồi,không làm phiền Rengoku-san nữa,chúng ta đi về trang viên thôi."Sakiko đứng dậy kéo hai người kia."Chào Rengoku-san,tôi về đây."
"Ha ha,tạm biệt mấy đứa."Rengoku cười lớn." 'Cô nhóc Kamado đó...' "
-----------------------------------------

Gần về đến trang viên,Sakiko đột nhiên nhớ ra liền chạy thật nhanh về.Đúng như trí nhớ ngắn hạn này thì trước mặt Sakiko là một thân hình to lớn đang vác Naho(tui ko nhớ tên nên chọn bừa,thứ lỗi) và Aoi trên vai trước sự sợ hãi của những người còn lại.
" 'Mình nên làm gì?Đó là cấp trên,là thượng cấp.Đồng xu,mình cần đồng xu để quyết định việc này.' "Kanao đang phân vân không biết nên làm gì thì đột nhiên nhớ lần nói chuyện bí mật vào buổi đêm với Sakiko." 'Cậu ấy nhé,cậu nên tự quyết định thay cho việc dựa vào đồng xu đi,nếu có ba lựa chọn nhưng đồng xu có hai mặt thì cậu làm thế nào?
Ba lựa chọn?
Phải.
Không biết.
Thế nên mới nói,cậu có thể tự quyết định cuộc đời,còn đồng xu thì cậu có thể cho tớ mượn rồi tớ trả vào sáng hôm sau.' "

Kanao chạy đến sau tiếng gọi của Aoi,cô chạy đến nắm vào váy của Naho và tay của Aoi làm người kia phải dừng lại.
"Cái gì?Đừng có kéo một cách nhạt nhẽo như vậy chứ."Anh nhìn lại phía đằng sau,không thấy hồi âm thì mới tức giận lên."Này!Ngươi có bỏ ra hay không hả?Đừng có kéo nữa coi!"
"Đ-Đột kích!"Sumi sợ hãi hét lớn làm Kiyo cũng làm theo rồi cả hai chạy đến bâu vào con người to lớn kia mà giành lại Naho và Aoi.
" 'Hack não,ai bám ai nhỉ?' "Sakiko nhìn cái cảnh não bất lực nghĩ.
Chạy thật nhanh đến chỗ kia mà với lấy chân của Naho và tay Aoi nhưng hụt vậy là rơi từ không trung xuống.

"Ngài đang làm gì các cô gái vậy hả!?"
"Ta cần con gái trong nhiệm vụ lần này,hiểu chưa?"
"Nhưng Naho-chan không phải kiếm sĩ."Kiyo rụt rè nói.
"Thế à?Thì thôi,không cần."Anh ném hẳn Naho xuống,may mà Kanao đỡ kịp.
"Này,anh là thượng cấp thì phải nghĩ đến sự an toàn của em ấy chứ,Naho-chan không phải giống chúng ta đâu mà ném xuống vậy hả?"
"Đúng đấy!Đúng đấy!"
"Cô biết ta là thượng cấp thì mau tránh ra chỗ khác,một nhóc con mắt mũi chưa sạch thì chõ mũi làm gì?"

"Tôi không công nhận ngài là thượng cấp đâu."Sakiko phồng má tức giận nhìn người kia.
"Phồng mang trợn mắt làm gì hả?"
"Trả Aoi-san đây!"Ba bé kia nói lớn.
"Siêu nhân!Tập hợp!"Sakiko hét lớn thì có thêm hai người nữa xuất hiện.
--------Bỏ qua đoạn này vì giống bản gốc kể cả đoạn giới thiệu của thần lễ hội kia------------------
Uzui dẫn ba người đến khu sầm uất nhất của Nhật Bản(chắc thế)-Kỹ Viện trấn,nơi các kỹ nữ sẽ phục các khách hàng và cũng là nơi mà các mỹ nữ ở đây.Anh dẫn ba tân binh đi theo mình nhưng không hề hay biết ba tân binh này đang có ý đồ gì đó. Zenitsu đi chơi thì bị vài kỹ nữ dụ bằng kẹo và sắc đẹp. Inosuke thì đi phá từng người một.Còn Sakiko thì sao?Bị vài quán ăn ở đó thu hụt.
{Đồ con heo,ăn lắm vào sau béo lại kêu}
Vì tìm mãi mới thấy nên Uzui tức lên mà vác ba người này về ngồi nhà có gia huy tử đằng mà mắng trách,sau đó bình tĩnh lại mà nói về nhiệm vụ.
"Điều đầu tiên sau khi vào đây đó là các ngươi phải tìm cho ra vợ của ta đã.Ta sẽ đi xung quanh để tìm thêm thông tin lũ quỷ."
......
"Thật không thể tin được!"Zenitsu bỗng nhiên hét lên
"Hả?"
"Lạy cụ đừng có đùa nữa!Đừng có bắt cấp dưới đi làm việc đợi tư như đi tìm vợ cho ông nữa!"
"Hả?Ngươi có hiểu nhầm chỗ nào không vậy hả?"
"Không,đây không hề nhầm nhé!Tại sao một kẻ kỳ quặc như ông thì làm sao mà có vợ được hả?"Zenitsu không dừng lại mà tiếp tục."Vậy mà ông lại bắt thợ săn quỷ như chúng tôi tìm vợ cho ông là sao hả?"
"Thằng đần kia!có thôi ngay không hả?Vợ ta xâm nhập vào đây để tìm tung tích lũ quỷ nhưng bị ngắt kết nối nên mới phải đi tìm hiểu chưa?Uzui cũng hét lên không kém.
"...Vậy là ông chỉ nhăm nhe vào khu đó thôi chứ gì."
"Tên này...!"
Uzui giận quá nên ném thẳng vào mặt Zenitsu một đống tập thư mà anh đã trao đổi với vợ.
"Nhiều thư thật đấy.'Mình đã không nghĩ là nhiều đến thế.'Chắc là vợ ngài vào đây lâu rồi nhỉ?"Sakiko mở từng bức thư ra mà hỏi.
" 'Mặc kệ team,ta ăn nốt đống bánh.' "Mấy bồ biết ai mà đúng không?Inosuke.
"Ta có 3 vợ."
Thêm một lần nữa Zenitsu lại nổi điên lên.
"Ba- Ba vợ á?Đừng có giỡn!Tại sao ông lại giám có ba vợ hả?"
Vừa dứt câu Zenitsu nhân được một cú móc đau đơn.Bất tỉnh nhân sự.Nhưng sau đó,Inosuke lại phán một câu xanh rờn.

"Vậy...vợ ông chết hết rồi à?"
" 'Clm, team mình kiểu gì đây?Tấu hài hay đi làm nhiệm vụ vậy?Hài chết mất.' "
Sakiko ngồi cố nhịn để không cười.
Và sau đó,Inosuke cũng ăn một cú móc giống thanh niên kia.Một lúc sau có gia nhân đến đưa đồ và bắt đầu cuộc cải trang thành yêu nữ...à nhầm cải trang thành "mỹ nữ" khi mà cả ba đứa đều bị Uzui ép rằng anh mới có thể trang điểm hào nhoáng.

à nhầm cải trang thành "mỹ nữ" khi mà cả ba đứa đều bị Uzui ép rằng anh mới có thể trang điểm hào nhoáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Như trên và Sakiko do tóc dài nên buộc lại thành chùm.Bà chủ vì thấy Uzui đẹp nên mua Sumiko(Sakiko) với giá cực rẻ.
" 'Mình rẻ kinh khủng,làm như tui không có giá trị ý,Tức.' "

[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ