Chap 17:Sét xử phiên bản quỷ

290 23 1
                                    

Tại một nơi nào đó có tên là Vô hạn thành,nơi mà được tạo ra bởi huyết quỷ thuật của một con quỷ có tên là Nakime."Cái...cái quái gì đây?"Một hạ huyền lục ngơ ngác" "Căn phòng di chuyển?Có vẻ là do huyết quỷ thuật của cô ta?" "Hắn nhìn xung quanh rồi dừng lại nhìn nữ quỷ đang ngồi gảy đàn tại một bậc thềm.

Rồi từng hạ huyền một tụ tập lại một chỗ trước nữ quỷ gảy đàn tỳ bà.*Tưng*Một tiếng đàn kết thúc cũng như có thêm một con quỷ khác xuất hiện.

" "Cô ta dịch chuyển sao?Hay là do người đàn bà kia?Cô ta là ai?" "Hạ lục trừng mắt nhìn cho đến khi con quỷ lên tiếng.

"Qùy xuống,lũ rác rưởi.Suy nghĩ lại về bản thân mình đi."Một giọng nói đầy nam tính và áp lực cất lên. Là con trai nhưng lại ở trong ngoại hình của phụ nữ.

" "Đây...đây là giọng của Muzan-sama. Sao lại vậy?Dung mạo và sự hiện diện hoàn toàn khác.Khả năng ngụy trang thật đáng sợ" "
"Thật sự xin lỗi ngài,vì dung mạo và sự hiện diện của ngài hoàn toàn khác nên chúng tôi..."Hạ tứ lên tiếng.

"Trật tự,ai cho phép ngươi lên tiếng.Các ngươi chỉ được phép trả lời câu hỏi mà ta hỏi thôi!"Muzan cáu gắt mà quát làm tất cả không dám phát ra tiếng động.

"Ta chỉ hỏi một câu thôi,sao các ngươi lại yếu đến vậy hả?Đừng nghĩ các ngươi ở trong Thập nhị nguyệt quỷ là một sự kết thúc.Đó là một sự khởi đầu thôi.Khởi nguyên của việc ăn thịt con người để mạnh hơn và có ích với ta hơn."Hắn cứ thế mà sỉ nhục thuộc hạ của mình.

"Thành viên trong Thượng huyền trong suốt 100 năm qua chưa một lần thay đổi vậy mà các ngươi thì sao?Thay đổi nhanh một cách chóng mặt. Vị trí bị thay thế không biết bao nhiêu lần."

" "Ông không thể cứ thế mà nói được" "Hạ lục đã có một nước đi không ngờ trước hậu quả.
" "Không thể cứ thế mà nói?" Vậy sao?Thế nói ta nghe?"

" "Ông ta đọc được suy nghĩ của mình sao?" "


"Sao thế?Nói đi!"

Im lặng là thứ đáng sợ nhất.Một lúc sao là hình ảnh một con quỷ tội nghiệp bị quấn bởi tua thịt có nhiều miệng.

"Tôi cầu xin ngài!Kibutsuji-sama."

Không để hắn nói thêm liền để tua thịt đó cắn xé đến xương cũng không còn.

" "Mình cũng sẽ bị gϊếŧ sao?Cuối cùng thì mới lên được chúc hạ huyền mà" "Hạ nhị sợ hãi mà không dám nói gì hết"Tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy?Tại sao?" "

"Vậy là các ngươi sợ thợ săn quỷ hơn ta sao?"Muzan hỏi hạ tứ.

"Chuyện đó..."Hạ tứ đang không biết trả lời thế nào cho vừa lòng hắn.

"Vậy là các ngươi sẽ luôn bỏ chạy khi đối đầu với trụ cột sao?"

"Không,không phải vậy thưa ngài,tôi sẽ chiến đấu,tối sẽ chiến đấu vì ngài mà."Hạ tứ hốt hoảng mà trả lời.
"Ngươi vừa phủ nhận điều ta vừa nói sao?"Muzan đen mặt nhìn hạ tứ đang run rẩy sợ hãi.

Vậy là thêm một hạ huyền chết,bậc thềm đầy máu chỉ con lại 4 hạ huyền-Nhất-Nhị-Tam và Ngũ.

" "Chết tiệt!Mọi chuyện kết thúc rồi.Suy nghĩ của mình cũng bị nhìn thấu hết rồi.Kể cả phủ nhận hay gì cũng có kết cục như vậy,với lại mình làm gì có cửa để đánh bại hắn ta đâu." "Kết thúc chuỗi suy nghĩ của mình.Hạ nhị quyết định chạy trốn vì hắn nghĩ là có cửa thoát hiểm.

Nhưng hông bé ơi,bé là hạ huyền con người ta là con quỷ khởi nguyên,bé chạy bằng niềm tin đi.Trong nháy mắt đầu hạ nhị yêu vị trên tay của Muzan.

" "Một tên ngu ngục mà" "Hạ nhất nghĩ.

"Có vẻ ta không cần những tên hạ huyền nữa rồi,quá yếu đuối,tìm người cũng không xong.Thế nên ta quyết định giải tán các ngươi,có lời trăn trối gì không?"
"Tôi..tôi vẫn còn có ích với ngài mà!Chỉ cần cho tôi thêm thời gian thưa ngài!"Hạ tam bây giờ mới nói.

"Ngươi định trì hoãn đến bao lâu?Ta đã đợi các ngươi có ích đến bao lâu hả?Ngươi định làm gì để có ích với ta với cái sức mạnh nửa vời ấy?"

"Máu của ngài,hãy cho tôi máu của ngài tôi sẽ-"

"Ngươi dám ra lệnh cho ta?"

"Tôi...không phải vậy thưa ngài,chỉ cần ngài trao máu cho tôi,tôi sẽ có ích và thành con quỷ xứng đáng với ngài mà!"

"Tại sao ta lại phải chia sẻ máu của ta với tên tạp chủng như ngươi?Biết chỗ của mình đi rác rưởi!"

"Ý tôi không phải thế,thưa ngài,ý tôi không phải vậy,tôi..."

"Câm miệng lại,chả có gì khác biệt cả.Ta không bao giờ sai,lời của ta là thiên mệnh,đừng cố gắng phủ nhận nó,lời ta nói hoàn toàn chính xác.Ngươi dám giáo huấn ta?Ngươi xứng đáng nhận cái chết hơn là máu của ta đấy."
Thêm một hạ huyền nữa chết,giờ chỉ còn lại 2 hạ huyền.Hạ ngũ thì chắc chắn hắn giữ lại vì có chạm mặt với Sakiko. Còn hạ nhất,hắn ta chỉ ca ngợi và bắt đầu nghĩ về cái chết của mình do Muzan làm thì hắn thích thú,kết quả là Muzan cho cả hai máu và giữ lại.Mục đích?Các bạn biết mà đúng chứ?

[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ