Chap 14:Trang viên hồ điệp.

309 23 1
                                    

Mị đã quay trở lại và sẽ tiếp tục hoàn thành bộ này để là phần 2!!!Vào truyện

------------------

Sau khi giải quyết xong 3 chị em Kamado thì họ được đưa vào một trang viên mà Sakiko thích.Đi đến cửa trang viên,một kakushi mở cửa chào hỏi nhưng lại không có ai.

"Có vẻ như là không có ai ở đây hết nhỉ?"

"Thử tìm ở vườn xem..."

"Nhưng cứ tự ý đi vào như thế này thì..."

Nói vậy nhưng vẫn ra đằng sau vườn đi tìm người.Ra sau vườn,họ thấy một cô gái có thân hình nhỏ nhắn(Hơn m60)

" "A!Là Tsuyuri-chan kìa,hệ thống Hiro,hệ thống!Là waifu của mị kìa." "

{Biết rồi}

"Ngài là...hình như ngài là người kế thừa,tên của ngài là Tsuyuri Kanao-sama."

Cô gái ấy vẫn không nói gì mà chỉ quay lại nhìn rồi mỉm cười.

" "Hự!Đẹp quá." "

"Các người là ai vậy hả?"Một giọng lớn hét lên từ đằng sau.

"Không phải...cái đó..."Nam kakushi vội giải thích.

"Cái này...Kochou-sama đã..."

"Các vị là kakushi phải không?Còn trên lưng là người bị thương nhỉ?Vậy thì mời đi lối này."Cô gái này có tên là Kanzaki Aoi,là một y tá trong trang viên.

" "Kanzaki-chan,đáng yêu ghê." "

Được cõng trên lưng của một vị kakushi,Sakiko chỉ biết nhìn vào Aoi và cái hộp gỗ kia,đang chuẩn bị ngủ thì lại thêm một giọng thánh thót vang lên.

"Năm lần!!Tôi phải uống cái này 5 lần một ngày hả?Có biết là nó đắng không,uống vào rất đau khổ đấy!Đã 5 lần một ngày rồi lại còn phải uống trong 3 tháng,đùa à??"Zenitsu ngồi trên giường mặc đồ bệnh nhân hét lớn,cậu ta than vẫn về việc uống thuốc đắng.Việc uống thuốc này...cả Sakiko cũng không thích bởi vì cô không thích những thứ có vị đắng.

Nhưng cái giọng của Zenitsu thành công chọc tức Aoi làm Sakiko có chút tức giận lấy một hòn đá nhỏ bắn thẳng vào đầu của Zenitsu giống như Muichirou làm thế với Tanjirou bản gốc.
"Đau!Ai làm...vậy ?Sakiko-chan!Nè nè em nhìn đi anh bị thương khắp người luôn này cả tay lẫn chân đều bị teo nhỏ lại,không làm gì được luôn ấy,lại còn phải uống thứ thuốc đắng ngắt kia,có biết là anh tủi thân lắm không?"

"Không,với lại uống thuốc để khỏe lại mà,uống đi"May thật,mình không bị gì hết." "

{Vậy sao?}

Hệ thống làm gì đó khiến Sakiko đột nhiên bị thương khắp người,nhưng không đên mức độ nặng.

Vậy là hàng ngày cả hai bắt buộc uống thuốc...à không,chỉ một thôi,Sakiko miễn cưỡng uống vì ba bé loli đưa thuốc cho.Còn Inosuke thì tụt mood vì Sakiko không quay lại với cậu nên nằm đấy suy nghĩ về cuộc đời.

--------------Vài tuần sau------------------

"Đây,thuốc của cậu đây,Sakiko-san.Còn cậu kia,dậy uống thuốc nhanh lên,lần này thuốc đỡ đắng rồi."Aoi đưa thuốc cho Sakiko vừa mới ngủ dậy chưa hiểu chuyện gì liền bị nhồi một cốc thuốc,Zenitsu cũng thế.
Inosuke thì lại nằm ườn ở trên giường mặc dù có nhiều người gọi dậy.Shinobu cũng thỉnh thoảng xuống kiểm tra và trò chuyện cùng Sakiko và Zenitsu,cả Murata cũng thế.

Sakiko thì đôi khi cũng được trò chuyện cùng Kanao và Aoi trong sự phấn khích,lần nào cũng làm quá lên.Naho,Sumi và Kiyo thì lúc được Sakiko ngỏ ý muốn giúp đỡ thì lúc nào cũng đồng ý.Zenitsu cũng muốn làm thế nhưng cậu lại không dám,chỉ thế được vài ngày...cậu lại hăng hái đi tán tỉnh các y tá.Việc làm này đã khiến cho Sakiko buộc phải cho cậu ta cách ly với các cô gái còn Sakiko thì đi chơi với họ.

______________________________________

Chap này có vẻ ngán nhỉ.

Nhưng mà tại mị toàn vừa đọc truyện vừa viết để bám sát cốt truyện,mị hứa sau này sẽ viết dài hơn.

[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ