Trong lúc ngủ,cô lại bị đẩy vào không gian khác.Ai mà quan tâm,Sakiko đang trầm cmn cảm vì bị biến thành quỷ.
{Lâu không gặp...bạn tôi...sao ủ rũ thế:)?}
"Thành quỷ mẹ rồi,mong là phía bên Sát quỷ đoàn chưa bắt được thông tin."
--------Sát quỷ đoàn--------------
/Nếu Kamado Sakiko ăn thịt người,tôi và các đồ đệ sẽ mổ bụng tự sát./
"Đó là những gì mà Urokodaki Sakonji đã viết trong bức thư." Một trong hai cô con gái bên cạnh chúa công nói.
" "Ông ta bị tha hóa rồi." " Shinazugawa và Iguro đều nghĩ vậy.
"Hiện tại chúng ta chắc chắn được rằng là Sakiko biến mất và bị biến thành quỷ,có thể là do Kibutsuji Muzan ép buộc." Chúa công nói với giọng ôn tồn giải thích.
Mọi người đang rất khó khăn trong việc có chấp nhận Sakiko làm quỷ rồi thì có được về hay không...do rỗi não quá nên tất cả chọn ...Có :))Chúa công khá bất ngờ khi cả những người ghét quỷ đến đâu thì cũng chấp việc vụ Sakiko.
-------------------------
{Lmao...không ngờ cậu chơi bede}
"Không phải mà,tôi lúc đó giống sắp chết ấy,khó thở vcl." Sakiko day trán bất lực nói.
{À đúng rồi,cậu muốn gặp Diêm vương không?Ông ta muốn gặp cậu đấy.}
"Hả?À được được,tôi sẽ gặp ngài Diêm vương cao quý....à mà khoan,Diêm vương dưới địa ngục,mà khi nào chết rồi mới xuống địa ngục xét xử,thế là tôi sẽ phải chết à?"
Ngồi lẩm bẩm rồi mới hỏi.
{Đúng.}
Sakiko im lặng một lúc lâu rồi trả lời bằng một câu khiến hệ thống sững sờ.
"Có cái lone nhé bạn."
Cô chưa muốn chết,cô chưa thấy điều mà cô muốn thấy. Tỉnh dậy ở thế giới thật,cô thấy mình đang nằm trên cây cùng với Akaza. Hỏi về vụ ban nãy thì Muzan đã tạm thời giải quyết xong nhưng còn về Haruchino thì có khả năng quay lại,lúc đó Haruchino kiểu:
"Ta sẽ quay trở lại,hãy đợi đấy!"
Cô cười khinh bỉ khi tưởng tượng được trưởng câu lạc bộ yanglake mà lại chịu thua,điều khó làm Akaza khó hiểu nhưng thấy thú vị. Anh cũng có nói là Kokushibou hiện giờ đang bị Muzan xử phạt vị bất ngờ xông vào phòng thí nghiệm làm hắn giật mình làm vỡ lọ thuốc.
"Nhìn Kokushibou-dono lúc đấy mặt kiểu không can tâm,hài cực." Akaza cười khi nhớ lại.
"He he,này thì bắt ta này."
Ngồi nói chuyện vài ba câu nhưng lại để lại cho anh một ấn tượng rất đặc biệt về cô gái này,một con quỷ mới mà không thèm khát máu giống hai em của cô.
/Đấy gọi là chị em,you understand không Akaza?/
"Hơi thở của gió:Thức thứ nhất-Trần toàn phong_Tước!"Một giọng nói cất lên cùng với một nhét chém mạnh và nhanh tựa như cơn gió thoáng qua.
Chớp mắt đã thấy Sakiko trên vai của người đó. Akaza khá tức giận liền phóng đến mà dành lại nhưng bất thành.
"Tsk,thật khó chịu khi gặp người của Sát quỷ đoàn ở đây,ngươi đợi đấy." Hắn nói rồi bỏ đi theo mệnh lệnh.
Sakiko hoang mang mãi,đang yên đang lành ở trên cây giờ chớp mắt cái đã trên vai người này,rất muốn là ....'-')?
"Người trông có vẻ tình tứ với con quỷ đó ha." Ngươi kia nói.
"Hể? Tôi á? Với lại bỏ tôi xuống cái,Shinazugawa."
"Hừ." Bỏ cô xuống rồi lại trong tư thế chuẩn bị chém cô.
"Lmao,bình tĩnh anh êy:))" Cô lúng túng vơ tay.
"Bây giờ ngươi là quỷ rồi còn gì."
" "Bình tĩnh Sakiko,mày phải mặn mõe lên." "
Shinazugawa nhìn Sakiko đang đứng im,đằng nào cô cũng hết chỗ chạy nên nộp mạng cũng hơn...nộp cho mấy chị thôi,chứ tên này không đời nào. Cô nghĩ một lúc,vài phút rồi vẫn không cử động. Shinazugawa đờ người ra,dùng kiếm chọc vào cô.
"Tế nhị lên tên cục súc này,người ta đang nghĩ cách chạy mà."
Sau khi nhận ra gì đó sai sai.
" "Bỏ mẹ" "
Đổ mồ hôi hột khi thấy người con trai trước mặt mình đang cười một cách kinh dị.
"Tha cho ngươi đấy,bây giờ theo ta về."
"Ơ?Nãy cười ghê lắm mà,sao lại thế ?"
Sakiko ngơ ngác lẽo đẽo sau bóng lưng đấy về nơi cũ của mình nhưng giữa đường,cô bị ai đó ôm đi,lại nữa.
" "Duma,hôm này có mấy tình tiết làm tôi chóng mặt vl." "
Cô thấy người đằng sau đang đuổi theo.
"Uổng công ta xem cậu là bạn,tên độc miệng này." Anh đuổi theo để dành lấy Sakiko.
" "Đi theo tên đó có ngày chết sớm." "
(t/g: Ủa anh?Đi với anh khác à:)?)
Thế là cô bị hai người dành trong sự hoang mang cho đến khi về đến tận đoàn. Bị vác đi bởi hai người em khi thấy chị mình về,hai em hôm nay khác lắm. Khó ở,trưng bộ mặt sát khí nhìn hai người ở trước cửa Điệp phủ đang bị Shinobu giáo huấn kia.
"Oaaa,em về rồi,Sakiko-chan." Zenitsu bù lu bù loa chạy ra ôm Sakiko nhưng không được.
Cả buổi tối hôm ấy,không ai lại gần Sakiko được vì hai bé quỷ gần đó với bộ mặt sát khí ôm chị mình sau vài ngày không gặp. Không phải tối hôm ấy,cả ngày hôm sau nữa,kể cả ba Thủy trụ kia cũng chỉ đứng nhìn bất lực. Mọi người đi qua nhìn thấy cảnh đấy thì nhìn nhau rồi cùng có một suy nghĩ kiểu.
"Tránh xa không lại bị quỷ cắn đấy:v."
"Nhìn thảm hại ghê ta."
"Cậu là ai?" Nhìn bằng con mắt ngơ ngác.
"Chẹp chẹp,tôi đã nâng cấp rồi đây! Hiro đây!"
"Hở? Nhìn cũng được nhưng vẫn bình thường."
Cô trả lời làm Hiro tụt mood. Nhìn cũng đẹp trai nhưng không phải gu của cô đâu,Hiro cũng có nói về một vài nhiệm vụ và có thể trong tương lai sẽ có một sự kiện lớn xảy ra,bla bla các thứ...tóm lại là Sakiko vẫn chả hiểu cái mô tê gì. Hiro rất là kiểu là
"Ai cho tôi lương thiện?"
"Cậu bị duutdeet bao giờ chưa Hiro?"
"C-cái gì...gì hả?!Cậ-cậu có biết là...là đang hỏi cái gì không?" Hiro đỏ mặt lắp bắp nói không ra câu.
"Hể? Nhìn cái phản ứng như vậy...chắc là bị rồi nhỉ? He he he..." Nụ cười đó làm Hiro lạnh sống lưng.
" "Con này nguy hiểm,cần tránh xa." "
Hiro xấu hổ quá chạy ra ngoài bằng tốc độ nhanh nhất của mình. Nhưng vừa chạy được vài bước,cậu va phải một cô gái,nhìn chung cũng giống với Mitsuri đấy nhưng cô này có chút gì đó gọi là thành phần không tốt.
Cô gái đó tìm đến Sakiko rồi ngồi xuống bên cạnh nói chuyện trong có vẻ thân thiết lắm ý.
"Con nhỏ đáng ghét ở trường đây sao?"
"Ủa?Con nhỏ hay tạo nghiệp ở trường đây sao?"
Hai con ngồi với nhau mà đấu võ mồm với nhau,Muichirou đi qua nghe thấy ồn ào trong phòng cuối dãy hành lang,cậu tò mò đi đến,cậu mở cửa ra,thấy hai đứa con gái ném đồ đạc vào nhau không ai nhường ai cả. Shinobu thấy Muichirou đứng hình cuối hành lang,cô cũng đi đến và nhìn vào phòng,sau đó...à không còn nữa...
Sakiko và người bạn khẩu nghiệp này đều bị phạt. Đã bị phạt rồi nhưng vẫn ghẹo nhau được cơ,bất lực lắm. Các trụ cột phải tách hai con giặc này ra mới được."Cái vấn đề là hai đứa nó lúc nào cũng làm ồn."Uzui day trán nói.
"Chẳng lẽ giao cho cô bạn đó nhiệm vụ ở chỗ nào đó xa nhỉ?...Hở?" Makomo đột nhiên nói suy nghĩ của mình ra rồi phát hiện mọi người đang nhìn mình và giơ ngón cái về phía mình.
"Ý kiến suất sắc." Sabito xoa đầu cô làm rối tóc khiếm Makomo khá bực.
"Bỏ tay ra,rối tóc rồi đấy!"
Tối hôm đó,các trụ cột nhìn nhau cười nham hiểm. Cô bạn kia của Sakiko kiểu
"Có điềm."
---------------------------------------------
Lmao,mấy cô ơi,dạo này tui lại có ý tưởng mới ;-;
Nhưng nàm thao giờ đêy?
Tui đã nghĩ được cái end của bộ này rồi,có lẽ sẽ kết thúc vào vài tuần nữa và tôi phải off một time để nghĩ nốt cái cốt truyện.
Trình độ văn kém vãi củ lạc,thông cảm cho em :")
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...