Chap 23(Ko nghĩ nổi tiêu đề)

202 20 1
                                    

Sau khi cầm cọc tiền và tuyên bố mình đã giàu thì...Sakiko thay đồng phục rồi đi ngủ.Sáng hôm sau,cô có thói quen dậy từ sớm nên cô dành thời gian rảnh để dọn lại phòng.Còn chỗ Zenitsu,cậu đã chơi được đàn tam trong khi cậu chỉ nghe duy nhất một lần và lần đó,cậu chơi nhanh đến nỗi có vài tia sét phát ra bên ngoài làm mấy kĩ nữ cũng phải nể phục tài năng ấy.Dó chán nên cô đã trốn ra ngoài trong bộ dạng thu hút ánh mắt.Đột nhiên,Sakiko bị kéo đi trong sự hoang mang tột độ.

Bỏ ra,ơ hay?Đã bảo bỏ mà.

Đấy thấy chưa,đấy gọi là tự về thất bại=))

Sau đó,cô bị đưa vào một con ngõ vắng người và bị áp sát vào tường,do quá bất ngờ nên nhắm mắt lại rồi nói linh tinh

"Khoan đã,sự khác biệt của chúng ta là giới tính,không đến được với nhau đâu!"

"Hả?Mày là đang nói cái quái gì hả?"

Nghe được chất giọng vừa quen vừa lạ,cô từ từ mở mắt rồi nhìn người đối diện...

"Hể?Ai nhỉ?Nhìn quen lắm."

"Là tao nè,nhớ không?Thằng bạn cùng lớp mày đây."

"Thằng bạn cùng lớp?A!Là Haruchino. Trời ạ,nhìn xấu quá không nhận ra."

"Mày vẫn ngứa đòn nhỉ,Sakiko?"

Cậu bạn nổi hắc tuyến,tay chuẩn bị nắm đấm để cho bé Sakiko một đòn.

"Thôi mày ơi,tao là con gái chân yếu tay mềm,ai chơi lại một thằng con trai như mày."

"Mày là con gái?Tao thấy mày giống đầu gấu thì đúng hơn,ở trường lúc nào cũng đánh nhau."

Chứ dừng lại ở đó,cậu nói tiếp.

"Tao có người yêu rồi,hạnh phúc ghê."

"Con tó,đi ra chỗ khác,tao đi về,tội cho người yêu mày.Đi chọn một đứa dở để yêu. Chẹp chẹp,tội nghiệp."Sakiko vừa đi vừa cố nói to để cho ai kia nghe thấy,để đén khi bị đuối mới chạy thục mạng.

Người đi trên đường nghĩ hai đứa có mối quan hệ chủ-nợ,ai cũng thương cô gái chạy đằng trước nhưng họ có thể nghĩ lại khi biết câu chuyện đằng sau.

" "Kia rồi..." "Sakiko bí mật nhảy lên mái nhà trố nhưng không được,vẫn bị Haruchino đuổi.

Đến khi cô trốn vào một nhà kho thì mới không bị gì hết và vô tình nghe thấy một thứ không nên nghe. Haruchino lấy một cái hộp ra tức giận nói.

"Thật là..chả biết con heo này ăn gì mà chạy nhanh thế?Có hộp bưu kiện mà cũng không lấy."

" "Hộp bưu kiện?" "

Định ra thì bị nhiều dải ruy băng kéo lại và bắt đầu giữ chặt lại không cho chạy rồi từ từ lôi về phía góc phòng,ở đó có một cái hố to có thể Sakiko vừa cái hố đó mà bị kéo xuống trong vô vọng.

" "Wtf,bị kéo đến đâu vậy?Thế là mà có nhiều ruy băng vậy?Ruy băng gì mà kinh quá.Á á á,cíu bé với." "

/Tui:Chả ai rảnh cứu bà đâu-Sakiko:Á à,chưa đụng chạm gì nhá./

Sau đó,Sakiko bị ngất đi do một lực mạnh đập vào sau gáy.Phải mất một lúc mới tỉnh thì phát hiện mình đang bị nhốt trong dải ruy băng.

"Duma,tệ vậy!"

Ở đâu đó kiểu:"Hắt xì!Ta bị cảm rồi hay sao ý?"

Đột nhiên Inosuke xuất hiện cắt dải băng ra và cô đã được thoát ra ngoài,một lúc sau thì trận chiến nổ ra. Sakiko một lần nữa bị bắt bởi một nữ quỷ,mắt cô ta có kí hiểu Thượng Lục ở hai bên mắt,từ đâu hai bé quỷ nhảy ra và đấu với nữ quỷ đó,cộng thêm việc Uzui,Zenitsu,Inosuke và 3 người vợ của Uzui cũng tham gia.Nữ quỷ tên Daki bị cắt đầu bởi Uzui,vì lí do đó mà cô ta òa khóc lên,thêm một con quỷ tên Gyuutarou chui ra từ cơ thể Daki,tham chiến. Sakiko vô tình thoát được chạy theo hét lớn

"Các người có thôi ngay không hả?"
"Cái gì?Chúng tôi đang cố bảo vệ cô đấy!"Daki uất ức nói.

"Chúng là quỷ,bọn ta là thợ săn quỷ nên gϊếŧ chúng là đúng rồi,cô phản bội?"

"Nếu hai bên mà đánh nhau thì tôi sẽ rút khỏi Binh đoàn và ở một mình...cũng sẽ không thành quỷ..."

"Ơ?Sakiko nỡ làm thế với bọn ta à?"

"Đúng."

---------------------------

Do vội nên chap này có hơi chút gọn lẹ và thiếu một chút về cốt truyện,mấy bồ thông cảm ;-;

Tuần sau thi ròi,sợ quá:v

Chúc mấy bồ thi tốt!!!!(^_^)

[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ