tự nhiên nghĩ ra,có lẽ nào chất xám đã quay trở lại?!
Phần này có lẽ sẽ có nhiều người không thích nhưng thông cảm;-;
-o.0.o-
Sakiko là một tân binh Sát quỷ đoàn,đó là điều mà ai cũng biết. Cho đến khi mọi người biết tình cảm của cô bé dành cho ngài Thú trụ-Hashibira Inosuke. Cô cố gắng mạnh mẽ giống anh,nhưng vẫn không thể nào từ bỏ được cái tôi trong mình...rằng cô là đồ yếu đuối.
Gia đình bị giết bởi quỷ,nên cô căm hận chúng. Chính vì điều đó mà cô đã chiến đấu một cách hoang dã,cứ thế cho đến khi gặp được anh. Một người cũng giống cô nhưng mạnh mẽ hơn và trưởng thành hơn.
"Bao giờ nhóc đủ mạnh thì ta sẽ đấu với ngươi!"
"Nhưng tôi đã đánh bại được một Hạ huyền rồi mà!"
"Thế vẫn là quá yếu!"
Cái khái niệm kẻ mạnh thì thắng kẻ yếu của Inosuke đã làm Sakiko trở nên yếu hơn. Vào một ngày nào đó,cô có làm vài phần tempura,định mang cho Inosuke nhưng lại vô tình làm cháy một phần đuôi. Quyết định làm lại,làm cho đến khi thật hoàn hảo.
"Ta không thích nhóc đó,yếu thế thì làm sao mà sánh với ta được,cỡ như Kanzaki thì còn đỡ."Inosuke ngồi với lũ bạn của mình.
"Sakiko-chan đáng yêu như thế mà cậu lại nỡ bỏ em ấy,Inosuke thật quá dáng." Zenitsu-Lôi trụ lôi kiếm ra.
"Bình tĩnh nào." Hai anh em Kamado cố giữ bình tĩnh cho hai con người trái ngược nhau này.
*Xoạt*
"Có ai vừa ở đây sao?"
________________
"Ha...ha,ngu thật ấy!Mày yếu đuối lắm,Sakiko. Mày làm sao mà sánh được với ngài ấy chứ." Sakiko chạy về phòng ở Phong phủ,vì Phong phủ là nơi thích hợp để cô luyện tập
Cô nhốt mình trong phòng trong một thời gian dài,Sanemi có đập cửa mấy lần vác cô ra nhưng lại trốn vào đâu đó. Hắn đau đầu vì cô liên tục trốn luyện tập.
"Khụ..khụ!"Ho khan vài tiếng...nó ra máu?Còn vài cánh hoa?!
*Thịch*
Tim cô bỗng đập mạnh,đau lắm. Cô ôm tim loạng choạng đi đến Điệp phủ nhờ Shinobu kiểm tra.Ngồi chờ kết quả,nhưng tim cô lại đau hơn và ho nhiều hơn. Bị ốm? Hay cảm? Hay bị gì mà ho nhiều thế? Sakiko thắc mắc mấy điều này,lại còn đau tim.
"Hanahaki,em biết căn bệnh đó chứ?" Shinobu cầm giấy xét nghiệm với vẻ mặt buồn.
"Đó là bệnh gì ạ?"
"Một căn bệnh của người đơn phương,giống em. Phổi em đang bị cấy bởi nhưng tình cảm ấy,nó kết thành hạt giống mà sinh sôi trong chính cơ thể em,nếu cứ để thế thì nó sẽ hút hết chất dinh dưỡng trong cơ thể và em sẽ chết."
"Có cách nào để hết không ạ?"
"Có nhưng..."
"Nhưng?"
"Em phải phẫu thuật để lấy hoa ra,đổi lại..em sẽ quên người ấy."
Cái gì? Cô không nghe nhầm chứ? Quên là quên thế nào. Cô nghi hoặc nhìn Shinobu,nếu cứ để thế thì cô sẽ chết,nhưng nếu bỏ ra thì cô sẽ quên Inosuke,có khả năng cao là cô sẽ buông bỏ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...