Chap 40:Lần đầu

177 18 1
                                    

Trước hết là tôi!Đã có ý tưởng mới...cho Ss2,vì một số lí do nào đó mà Ss2 sẽ là 1x1 chứ không phải harem;-;

Đừng lo,nhỡ đâu tôi đổi ý thì sao:)?Cứ chờ đê.

------bay vào khoảng không vô tận nèo:3---------------

Hôm nay Sakiko làm sao ý?Cô ngồi một mình một góc không nói chuyện với ai cả,mặt cũng đụt hơn hẳn.Nếu hỏi thì chắc ai cũng nghĩ là Tomioka đã tha hóa con bé nhưng...không.

"Sao nee-chan không nói chuyện với bọn em?"Nezuo thu nhỏ ngồi vào lòng Sakiko ngước mặt lên hỏi.

"Đúng đấy,chị không nói gì từ hôm qua rồi."Tanjirou cũng biến nhỏ trèo lên vai cô ngồi xoa đầu."Chị buồn sao?"

Không một hồi âm,hai cậu em phụng phịu phồng má,dỗi!Không chơi với chị 5 giây!Hai đứa dắt tay nhau đi chơi,Sakiko thở dài,muốn dỗ hai em ấy nhưng chịu rồi,thua Hiro mấy ván bài nên phải chịu hình phạt,cô không được nói hay làm gì trong một ngày,đối với một con người có tâm hồn của thế hệ Gen Z thì việc này CỰC-KÌ-KHÓ.

Chán không có gì làm,ai đến chơi cũng chỉ nhìn mà không được làm gì,cay không?

Cay chứ,cay đến nỗi không làm gì được luôn.

Và cứ một ngày trôi qua,đêm hôm sau,cô gọi Hiro đòi một thứ.

"Chơi cầu cơ không?"

"Con dở,đêm hôm khuya khoắt bắt người ta chơi cầu cơ."

"Đi mà,tại tôi chịu hình phạt của cậu rồi nên cậu phải-"

"Không,tôi đi ngủ."

Sakiko đời nào để yên,cô giữ chân Hiro lại nhưng cậu về hình dạng bảng xanh nên Sakiko...giãy đành đạch ăn vạ,lăn lộn mãi mà không thấy sự phản hồi phía bên kia.

"Má,tốn nước bọt vãi."Sakiko giận dỗi ra ngoài tìm nạn nhân.

Đi mãi không thấy ai,Sakiko chán nản đi quanh Điệp phủ,hay thử sang các phủ khác đi.Như vớ được vàng,cô chạy sang các phủ khác phá.Đầu tiên là Nham phủ,cô mở nhẹ cửa rồi rón rén đi vào,có một điều mà cô luôn công nhận.

"Nơi này to thật."Sakiko há hốc mồm kinh ngạc.

Mặc dù không phải lần đầu nhưng lần nào cũng phải ngạc nhiên,Himejima cao mà,2m20 luôn.

T/g:Chia tí chiều cao thôi;-;

"Giờ này cậu làm gì thế Sakiko?"Genya đột nhiên xuất hiện đằng sau làm cô giật mình.

"Tôi tìm con mồi...nhầm người chơi cùng."

"Chơi gì?"

"Chơi...cậu chơi không Genya?"

"Nhưng phải chơi gì mới được chứ?"

Sakiko quạo nên kéo tay cậu.Cái tính nhát gái ăn sâu trong máu,được gái cầm tay dắt đi khiến cậu đỏ cả mặt,chứ hong phải do thích nha:^

Tiếp tục đi tìm nạn nhân thứ 2,cô cùng với Genya đi tìm xem còn ai không?Kết quả là tìm được thấy mỗi ả Tamaki chứ chả còn ai.

" 'Nên không?' "

{Có thể,nhỡ đâu được gì đó}

Liều mình kéo Genya ra chỗ Tamaki,ngại ngùng hỏi.

"Này,có muốn chơi cùng bọn tôi không?"

"Mắc gì?"

"Tao ghim đấy,con này."

"Kệ mày chứ,mấy người đó là của tao,mày thử xem..."

"Ừ cho mày hết,tao cũng chả quan tâm,tóm lại là chơi không?"

" 'Nó không tức?Mình giựt của nó mà,phải tức chứ!' "

Mãi không thấy trả lời,tay nắm chặt định đấm vào mặt cô ta nhưng cố nén lại vì Sakiko là thiếu nữ thùy mị nết na.

"Chơi thì chơi!"Tamaki mở miệng ra đồng ý.

---------------

Viet den day thi khong viet duoc dau nua,tat ca tai unikey;-;!!!


[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ