Chap 50:Chính thức bước vào giấc ngủ.(End)

321 21 8
                                    

Để cái tên chap thế thôi chứ chả ai ngủ cả:v

----------------o.0.o-----------------

"Ta có nói cũng vô ích,con bé cũng đã 16 tuổi,cũng bước vào đời rồi,mọi chuyện do Sakiko tự quyết định."Ông Tanjurou uống trà đánh cờ với ngài Oyakata.

"Thật sự xin lỗi vì đã làm phiền hai người,chúng tôi xin lui..."Uzui hạ giọng cùng mọi người cúi xuống chào rồi đi.

"Vậy là..."Sabito.

"Chúng ta..."Sanemi.

"Cưới nó hay không là do nó quyết định?"Obanai nỏi dấu chữ thập trên trán nói.

"Cũng đúng thôi,dù gì thì cậu ấy cũng 16 tuổi rồi."Muichirou nhún vai nhẹ rồi bay đi tìm Sakiko mà chơi.

Yuichirou cũng bay theo cậu em làm các nam trụ cột đau đầu,vốn dĩ Sakiko không quan tâm đến mấy cái tình cảm ngôn tình máu chó,chính vấn đề đó làm các anh đau đầu.Nếu hỏi thì chắc chắn sẽ là....

"Không bao giờ..."Sakiko sẽ cầm cục gạc mà phang mỗi người một cái.

Giờ chỉ có nước làm liều,đi tìm Sakiko.Bây giờ cô đang ở Nham phủ vì ở đấy có nhiều mèo và có Rui và Ume chơi cùng.

"Mèo rất thích được cù bụng,nhưng nếu làm thế lúc nó ngủ thì hậu quả sẽ rất nặng."Himejima ôn tồn giảng giải cho cả ba người.

"Vậy nếu gãi cằm lúc nó ngủ thì sao?"Ume hăng hái dơ tay hỏi.

"Có thể,hãy chỉnh lực tay sao cho nó thoải mái nhất."Anh như giáo viên mà trả lời.

Cả ba người như tiếp thu được kiến thức mới mà ghi vào quyển sổ do Muzan tài trợ.Sakiko ghi hết sạch,Rui thì vẽ Sakiko,Ume thì vừa vẽ mèo vừa Sakiko.

"Sakiko!!!!!"

Cô giật mình vì nghe thấy nhiều người gọi mình,rồi tự nhiên xuất hiện đám nam trụ cột với mấy bó hoa trên tay,còn Muzan thì hình như cầm một hộp quà.

"Có phải sinh nhật tôi đâu?"

"Không phải,chúng tôi muốn cưới em!"

"Không bao giờ..."Và đúng như mấy người tưởng tượng.

Thiếu nữ chỉ mỉm cười nhẹ,tay cầm cục gạch mà phanh thẳng vào mặt đám người đó.Mọi người mặt đưa đám về Điệp phủ băng lại mặt.Douma và Akaza cười khinh,rồi cả hai xuất hiện với bộ dạng bảnh bao,tay cầm bó hoa trông có vẻ đáng yêu.

" 'Cầm hoa shit lợn?' "Ume mặt kì thị nhìn.

"Lại gì nữa?"

"Bọn ta muố-"*Bụp*

"Đi ra chỗ khác,tôi không thích cưới chồng."Sakiko cầm cục gạch ném vào hai người.Cô thắc mắc là bản thân mình có gì mà thu hút cánh mày râu thế(trừ Mui và Yui ra vì hai ẻm là thanh thiếu niên:D)

"FA mãi đỉnh."Sakiko cầm tay Ume và Rui giơ lên cao.

Himejima chỉ cười nhẹ mà xoa đầu cả ba người một cách trìu mến,rồi bốn người vào trong phủ nấu ăn rồi ăn trưa đủ kiểu.Sau khi nghỉ trưa xong,Sakiko đi thăm mấy đứa em của mình,vừa đến nơi thì bị ngã vì mấy đứa em chạy nháo nhào ra ôm cô.

"Ha ha,thôi nào bỏ chị ra chị muốn nấu ăn cho mấy đứa."

"Thôi chị,em nấu rồi."Tanjirou và Nezuo cười mỉm nhìn.

"Bọn em ăn rồi chị!"Hanako cười tươi nhìn Sakiko.

"Đúng òi,nii-chan nấu ngon lắm,ngon hơn chị luôn!"Rokuta ngây thơ mà khoe khiến ai đó như bị ngàn mũi tên xuyên qua.

Bà Kie cười khổ nhìn mấy chị em trước cửa,bà gọi tất cả ào để ngủ trưa nhưng cả đám có muốn đâu...

"Nếu không ai ngủ thì mẹ gả chị con đi đấy."

"Đi ngủ nào mấy đứa."Tanjirou lùa em của mình vào phòng cho ngủ.

"..."Sao mẹ lại lôi con ra?

Sakiko khóc ròng,đó là trong thâm tâm.Cô chỉ biết cười gượng đi dạo với bà Kie,đến phủ của cô Tamayo,hai người phụ nữ trung niên như hai người bạn lâu năm,nói chuyện với nhau mà quên mất cô và Yushirou.

"Tch!Tại sao ta lại ở với cô chứ!!"

"Hỏi Tamayo-san ấy,mẹ tôi cũng bỏ tôi mà...;-;"

Rồi cả hai ngồi với nhau kể khổ.câu chuyện của hai ngươi cứ như chuyện trên trời dưới biển ấy,chả liên quan đến nhau nhưng cứ thích kể.Còn Yushirou?Ừ thì tình cảm cậu dành cho Tamayo là thật nhưng cậu cực thích nói chuyện với cô bạn này,mặc dù nhiều cuộc nói chuyện mà nội dung muốn đấm nhưng kệ.

"Vậy là mọi chuyện đã bình thường theo ý cô rồi nhỉ?"

"Phải...theo ý tôi,không chiến tranh,không ai chết,một cốt truyện cảu riêng tôi...ha ha."

"Sao cười?"

"Vì vui thôi,chả có gì đâu."Sakiko cười cho có rồi chìm vào giấc mơ trưa.

---------------------------------

Chính thức kết thúc bộ này,hay đón xem Ss2 nhé các ô.

Yêu các cô nhìu:33

              Tác giả

    -Matsuki5109(ngapham5109)-





🎉 Bạn đã đọc xong [ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem 🎉
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà XemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ