Sau khi bị bán đi với giá cực rẻ,Sakiko đã làm những gì giống với Tanjirou bản gốc chứ cô chả muốn làm.Còn 2 người còn lại thì đi cùng với Uzui trên đường.
"Hai ngươi vô dụng thật đấy,bán với giá rẻ mạt thì ít nhất cũng có một đứa được mua."Uzui cằn nhằn
"Đây không muốn nói chuyện với ông anh.Sao ông dám bán Sakiko-chan đầu tiên hả?"Zenitsu tức giận nói với Uzui.
Còn Inosuke thì..."Nhìn kìa!Đằng kia có một mớ người tụ tập lại kìa."Cậu nói lớn lên rồi mới chạy ra đó xem.
Uzui đứng từ xa nhìn lại.
"À,đó là buổi diễu hành của orian đây mà."
Nàng orian đi từ từ chậm rãi.Cô ấy tỏa ra một mùi...mùi quý phái.Mặc dù cô đẹp đến mức nào thì chàng Inosuke của chúng ta cũng nói là...
"Đi chậm như thế thì ở chỗ ta đã chết ở xó nào rồi..."
/Tui kiểu:Thô vậy:)?/
Đột nhiên cảm thấy đằng sau có ánh mắt nhìn mình,cậu quay lại thì thấy bà chủ lầu Ogimoto,bà ấy nhìn cậu chằm chằm rồi nhìn Uzui.
"Ngọn gió nào đã đưa bà đến chỗ tôi vậy,bà Ogimoto?"
"Cho tôi hỏi là con bé này là người của anh hả?"
"Vâng,bà muốn mua nó chứ?"
Sau một hồi dao dịch thì Inoko(Inosuke)chính thức bị bán.Còn mỗi Zenko(Zenitsu)nhìn ngang nhìn dọc nãy giờ rồi mới ngạc nhiên.
" "Thế nào mà chế lại là người cuối cùng vậy hả?" "
Uzui nhìn cậu một cách chán nản...
__Lầu Tokito__
" Thật là...để mặt như vậy thì đỡ hơn rồi." Sakiko ngồi thở dài bất lực lau hết sạch lớp hóa trang ra. Do lười nên cô không muốn thay bộ đồ đang mặc ra và cứ thế nhảy tót lên mái nhà thám thính tình hình lẫn tám chuyện với hệ thống.
" "Vướng thật" "Vừa chạy vừa phải cầm chân kimono vén lên cho đỡ vướng,vô tình lộ ra đôi chân của một "thiếu nữ",nói thế thôi chứ chân cô trắng trẻo,nuột hơn những cô gái khác,làm họ phải ghen tị khi nhìn vào. Nhưng Sakiko nào quan tâm,cô còn chả quan tâm mình là gái hay trai nữa kìa." "Không có gì sao?" "
{Là sao?Sao lại không có j?}
" Ý tôi là chán,chả có gì để chơi cả ý,hiểu chưa bạn?"
{Hiểu òi,tôi phải về Âm phủ vài ngày để làm báo cáo nộp cho tổ chứ ác ma nữa.Nên là...chào bạn}
"Ơ này,khoan đã,Hiro...hệ thống!"
Vì do Hiro off bất ngờ nên Sakiko rất tức giận. Để cho bõ tức,Sakiko đã thay kimono ra và mặc đồng phục mặc định,khoác haori đi chơi đêm. Nhìn thấy có một sòng bạc,cô thử vào đó.Một điều làm cô bất ngờ là trong này...có nhiều trò đánh bạc hơn cô nghĩ.
Định chơi nhưng vừa nhớ là mình không có tiền,định lủi thủi đi về thì bị một ông anh lạ mặt khoác vai say sỉn nói.
"Cô em nào...mà đẹp vậy?Hức...Em có...muốn chơi...với anh không?Hức"Anh ta nấc cục lên vì rượu.
"Thôi,tôi không có tiền,có lẽ tôi nên đi..."
"Đừng lo,anh bao...em cứ chơi đi.Hức!"
" "Đã bảo là tui đi về nhưng anh bảo anh bao nên ta đây sẽ chơi hết mình."Được"
Sau đó...Sakiko ăn hết sạch tiền của các tay đánh bạc ở đó. Một mình cầm vài cọc tiền về phòng trong im lặng mà không hề biết,có hai cặp mắt đang nhìn vào cô,một quỷ một người không hẹn mà có cùng suy nghĩ
" "Cô dám chơi bạc mà không có sự cho phép của ta sao?" "
Cất cọc tiền vào ngăn tủ rồi đi chơi tiếp,lần này đi về phía ngược lại và cô đã vô tình nhìn thấy một cô gái đang bị truy đuổi,chạy ra giúp đỡ và được cô gái ấy cảm ơn và tặng tiền.
" "Mị giàu to rồi.Tôi giàu rồi nhá,đồ thần lễ hội" "
Buổi tối hôm đó,bất ngờ nối tiếp bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
أدب الهواةvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...