"Boylove muôn năm!"Sakiko đứng trong khoảng không gian đen sì,đứng cãi nhau với hệt thống,biết là khó có thể thắng nên đành dành chiêu cuối"Boy...hức...boylove muôn năm...hức...oa oa oa!"{Bó tay với cậu luôn} Hệ thống bất lực và có chút ngạc nhiên khi thấy một Sakiko hoàn toàn khác với thường ngày.Mọi khi,Sakiko là một con người mạnh mẽ,hay chọc thủng lòng từ trong của người khác,nhưng đây là một Sakiko trẻ con và phiền phức,hoàn toàn khác với trước đấy {Được rồi,được rồi nghe lời cậu,muôn năm. Woooo!}
"Tuyệt vời!"
{?!?!?! Cậu...thôi bỏ đi.Biến về thực tại đi mẹ trẻ.}
Một cái hố xuất hiện dưới chân.Chưa kịp ú ớ gì đã rơi xuống rồi. Bà đấy sẽ trả thù mi,đồ hệ thống chết tiệt!!
"Tiếp theo là cuộc xét sử,nếu Cục súc-san đâm vào cục cưng của mình thì nên đạp anh ta hay là thiết đầu công đây?Mà đối phó thế nào với cánh tay rỉ máu đây. F*ck,không nghĩ được,hay là cướp,mà nếu anh ta cưới Nezuo thì Cục súc-san là em dâu hay em rể mình vậy?Hmmm..."Sakiko được trả về thực tại liền mở mắt ra đón chào ánh sáng,đập vào mắt cô là khuôn mặt có đôi mắt xanh lá,lại còn có hai dấu chấm đên dưới hai bên mắt nữa,ngay lập tức nhận ra đó là gương mặt của Luyến tỷ liền quay đầu ra chỗ khác.Còn người kia cứng đờ khi Sakiko quay mặt đi,bay màu...
"Cô bé này mang theo quỷ sao?Được rồi,không cần phải xét xử gì hết,bảo vệ cho quỷ là hoàn toàn vi phạm quy định của đoàn,chúng ta sẽ giải quyết được,chúng ta sẽ chặt đầu mọi con quỷ!"Một con người cao lớn,có thể hơn 1m70 cất giọng nói lớn,một giọng nói đầy nam tính và nhiệt huyết-Viêm trụ_Rengoku Kyoujuro."Vậy thì hãy để ta cắt đầu chúng một cách hào nhoáng,ta sẽ cho mọi người thấy máu của chúng bắn ra một cách mĩ lệ,rất rất mĩ lệ."Một người cao lớn hơn Rengoku là Âm trụ_Uzui Tengen đưa tay lên trán phán xét.
" "Em ấy quay mặt đi,bơ đẹp mặt mình luôn,đau lòng quá." "Cô gái Luyến trụ_Kanroji Mitsuri nghĩ rằng Sakiko Bơ mình suy nghĩ. " "Nhưng mà em ấy đáng yêu quá,được Tomioka-san cõng về luôn." "
"Ahh...quả là một đứa trẻ đáng thương.Sinh ra trên đời này đúng là đúng là điều đáng buồn mà"Người cao...rất cao,có vẻ là trên 2m Nham trụ_Himejima Gyoumei nói ra những điều làm Sakiko như bị mũi tên đâm thủng tim.
" "Mình?Đáng buồn?Vậy mình chết đi là vui hả?Mình chết một lần rồi,không vui gì hết" "
"Hình dạng của của đám mây kia...nó được gọi là gì ấy nhỉ?Để coi..."Một "cô gái" ngẩn ngơ ngẩng mặt lên trời không quan tâm sự đời tự hỏi,là Hà trụ_Tokito Muichirou.
" "Hỏng rồi,mọi người cao quá,mình chỉ cao có 1m59,chết rồi" "Đâu đó có một cô gái bị tốn thương vì bị nói là đáng buồn,cô ấy luôn tự ti về chiều cao của mình." "Sakiko,mày chỉ cao hơn Trùng tỷ chỉ có mấy xăng-ti-mét thôi,hệ thống có cách nào làm cho tôi cao hơn không" "
{Méo có}
"Mà quan trọng hơn,chúng ta nên làm gì với Tomioka đây?"Một giọng nói cất lên từ trên cây,đó là Xà trụ-Iguro Obanai,anh uốn ngón tay chỉ về phía Tomioka đang đứng im một chỗ cùng với Sabito và Makomo."Theo như lời mắm của Kochou thì cậu ta cũng phạm phải quy định với tư cách là thợ săn quỷ,ta tháy có chút đau đầu vì cậu ta không bị trói đấy."Anh lại tiếp tục chỉ về phía Tomioka kia "Chúng ta phải xử lí thế nào đây?Bắt cậu ta chịu hình phạt nào?Cậu ta phải chịu trách nhiệm như thế nào?Phải nhìn cậu ta với ánh mắt thế nào đây?Còn gì để trăn trối không,Tomioka?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ta Sẽ Thay Đổi Cốt Truyện Cho Mà Xem
Fanfictionvì lí do nào đó mà đột nhiên nảy ra ý tưởng này.Liệu có phải tui có trí tưởng tượng phong phú không ta?. . . Tít...tít...quá trình thanh lọc linh thể đã hoàn thành!Tui sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó. Đừng có dọa ta nữa đồ hệ thống kì lạ lại cò...