Chapter 41

427 26 3
                                    

warning: Short sexy scene🔞

Sa ilalim ng maliwanag na buwan ay tumama ang iyun sa kagandahan ni Sanya. Labis na nagpapamangha kay Azzam ang nakikita niyang kagandahan ng prinsesa. Umangat ang mga kamay nito at marahan na inalis ang suot nito hanggan sa lumantad sa mga mata niya ang harapan nito na tanging kulay itim na saplot ang nakatakip roon. Ito ang unang pagkakataon na masisilayan niya ang kahubdan ng prinsesa. Sinunod nito alisin ang pang-ibaba nito at naiwan ang maliit na saplot roon na tumatakip sa pagitan ng mga hita nito. Mabilis na kumalat ang kakaibang sensasyon sa katawan niya. Isang masarap na sensasyon na gumuguhit sa katawan niya patungo sa gitnang bahagi ng kanyang katawan.

Hindi naghihiwalay ang mga mata nila ng dalaga ng tuluyan na nitong alisin ang naiwan nitong saplot. Mas lalo umigting ang masarap na sensasyon sa katawan niya. Nasasabik na siya na mahawakan ang kahubdan ng prinsesa na nasa harapan niya.

Inabot niya ang kamay ng dalaga at agad na inangkin ang mapupula nito mga labi. Hinubad niya ang suot na mahabang coat at nilatag iyun sa damuhan upang roon inalalayan niya ang dalaga na makahiga roon. Sa gitna ng talahiban at buwan ang magiging saksi ng kanilang pag-iisang katawan ng prinsesa.

Nang tuluyan na niya naalis ang kanyang mga saplot wala na siya sinayang pa na oras agad na inalayan niya ng halik ang balat ng dalaga hanggan sa umabot iyun sa dalawang yaman nito. Marahan at masuyo ang pag-angkin niya sa mga iyun at salitan na nilalasap ng kanyang sabik na sabik na mga labi at dila. Masarap sa pandinig niya ang mahinang daing na umaalpas sa mga labi ng dalaga. Humahaplos ang mga palad nito sa likuran niya na nagbibigay lalo lamang sa kanya ng kasabikan na angkinin ang katawan nito na inaalay sa kanya.

Gumapang ang mga labi niya sa impis na tyan nito pababa sa puson nito hanggan sa matunton ng mga labi niya ang pinakapugad ng pagkababae nito. Unang tikim niya sa pagkababae nito ay nagdulot sa kanya ng pagkahibang. Napakasarap ng lasa nito mula roon. Sariwa at mabango. Binabaliw siya ng masarap na lasa iyun mula sa pagkababae nito.

Napaliyad ang dalaga sa ginawa niyang paghagod at pagtikim sa pagkababae nito. Impit itong umuungol habang sinasambit ang kanyang pangalan.

Hindi niya gusto tigilan ang pagtikim niya sa dalaga pero hindi na siya makapaghintay pa na hindi ito tuluyan maangkin.

Bumalik siya sa ibabaw nito. Pulang-pula ang pisngi ng dalaga at namumungay ang mga mata nito. Mas lalo dumilim ang maiitim nitong mga mata.

"Mahal na mahal kita,Sanya.."usal niya at sa isang ulos ay napag-isa niya ang kanilang mga katawan. Malakas na singhap ang kumawala sa mga labi ng dalaga. Agad na inangkin niya ang nakaawang na mga labi nito at marahan na umulos sa pagkababae nito. Mahigpit na yumakap sa katawan niya ang dalaga pero ng papabilis na ang pag-angkin niya rito humahagod at bumabaon na ang mga kuko nito sa balat niya na nagpasidhi lalo sa pagnanasa niya sa dalaga.

He thrusts so fast and so deep.

Their moan getting louder and louder.

Sa ilalim ng maliwanag na buwan at katahimikan ng paligid ay binabasag iyun ng kanilang mga ungol at daing.

Nararamdaman na niya ang pag-abot sa kasukdulan. Ang sukdulan na sigurado siya na magdadala sa kanila ng prinsesa sa tugatog ng kasiyahan.

Nagsanib ang kanila mga labi ng sa wakas ay sabay nila naabot ang sukdulan. Nalasahan niya ang dugo mula sa mga labi nito na nagpawala sa katinuan niya at ibaon ang mga pangil niya sa nakalantad nitong leegan. Her blood makes him more craziness and thirstier.

"Azzam!"nanghihina bulalas ng dalaga sa kanyang pangalan na siyang nagpabalik sa katinuan niya. May bahid ng dugo ang kanyang mga labi ng tantanan niya iyun. Tuliro siya ng matanto ang kanyang nagawa at matitigan ang mga mata ng dalaga na ngayon ay itim na ang buo paligid ng mga mata nito.

Hindi...

Bago pa man siya umalis sa ibabaw nito mabilis na nahawakan siya nito sa kanyang braso.

"Hindi ako mamamatay..nahawakan mo na ko,hindi ba?"nanghihina nitong sabi na siyang nagpatanto sa kanya.

Saka lang niya naramdaman ang saya ng matanto iyun. Hindi man niya alam kung paano iyun nagawa ng dalaga mula sa sumpa na meron siya ay lalo lamang siya nabaliw rito.

"Mahahawakan na kita kahit kailan ko gusto ..maangkin din kita kahit anuman oras,"usal niya habang mariin na nakatitig sa mukha ng dalaga na nasisinagan ng liwanag ng buwan.

Tumango ito. "Oo,mahal ko.."

Puno ng kasabikan na muli niyang inangkin ang mga labi nito at muli pinag-isa niya ang kanila mga katawan na walang sawa at kapaguran na alam niyang na wala sila mararamdaman ganun.

Maraming beses na naulit ang kanilang pagtatalik ng prinsesa sa ilalim ng buwan natigil lamang sila ng malapit na sumikat ang araw. Dinala niya ang dalaga sa tinutuluyan niyang tirahan at doon muli inangkin niya ang dalaga.

May ngiti sa mga labi niya na pinagmasdan niya ang kasintahan na nasa ibabaw niya. Nakapikit ang mga mata nito habang nakadantay ang kalahati ng mukha nito sa dibdib niya.

Hinaplos niya ang buhok nito at saka niya pinagmasdan ang sarili kamay. Malaya na niya ito nahahawakan na walang takot at pangamba.

Napangiti siya. Napakasaya niya na ngayon ay hindi iyun tumatalab sa kasintahan.

Niyakap niya ang malambot na katawan ng dalaga.

"Mahal na mahal kita,mahal kong Sanya.."

Umungol ang dalaga pero nanatili ito nakapikit na nagpangiti sa kanya saka puno ng pagmamahal na pinatakan niya ng halik ang ulo ng dalaga. His smell is all over her. Nasiyahan na malanghap ang sarili niya sa katawan ng dalaga.

Nararamdaman na naman niya pagkabuhay ng ibaba parte ng katawan niya pero kaagad niya iyun kinondena dahil gusto niya makatulog ng maayos ang kasintahan. Wala ng makakapaghiwalay sa kanila ng prinsesa ang sumpa na meron siya ay hindi iyun nahadlangan sa pagmamahalan nila ng dalaga.

Wala na siyang hihingin pa kundi makasama ito habam-buhay.

My Beloved Sanya byCallmeAngge(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon