Chương 20: Ai Hơn Ai? (2)

1.7K 158 9
                                    

Thiên Yết bị thương, trái tim Song Tử rất đau, như bị ngàn vết dao cứa vào. Thiên Yết không nói, cậu ấy không muốn cậu xen vào việc gia đình cậu ấy, thế nên Song Tử muốn giúp Thiên Yết cũng không thể. Thời khắc này cậu rất tức giận với Thiên Bình, thậm chí cậu sẵn sàng ra tay với con gái, nhưng nếu như vậy thì Thiên Yết sẽ ghét cậu đến chết mất.

Song Tử vừa đau vừa bất lực, rõ ràng cậu chưa bao giờ phải chịu cảm giác dày vò khó chịu thế này.

- Hay là đến bệnh viện? Cậu như thế này tôi không an tâm - Song Tử chạm vào Thiên Yết nằm trên giường, nhìn cậu ta chật vật đau đớn đến thở cũng khó khăn, bộ dạng bầm dập thảm hại cùng những vết thương được băng bó sơ sài.

- Đừng nói nữa. Tôi muốn ngủ - Thiên Yết đáp.

Thiên Yết không thực sự ngủ. Những cơn đau âm ỉ liên tục điên cuồng bên trong thân thể cậu. Thiên Yết thầm cầu nguyện ngày mai mọi thứ sẽ ổn thôi, cậu cần phải nhanh chóng tiếp tục với công việc làm thêm.

Thiên Yết trong mắt Song Tử là một kẻ cứng đầu, bảo thủ. Nhưng thực chất, cậu chỉ là ghét kẻ khác nhìn thấy bộ dạng thảm hại của mình, ghét cảm giác bị người khác thương hại, và trên hết, cậu không muốn bị Song Tử xem thường vì tình cảnh của mình.

Song Tử vốn không để ý đến thứ đó. Nhưng cậu ta không quan tâm, Thiên Yết càng bận tâm. Thiên Yết sớm đã nhận ra tình cảm của Song Tử, chỉ tiếc là thế giới của họ không giống nhau, cậu chỉ có thể im lặng, giả vờ như cái gì cũng không biết. Thứ Thiên Yết dành cho Song Tử là sự cảm kích, cậu không yêu cậu ta.

Đợi Thiên Yết thật sự chìm vào giấc ngủ, Song Tử mới rời khỏi phòng. Cậu đứng ở ban công, bàn tay đang siết chặt lại thả lỏng.

...

Xử Nữ vội vàng trở về nhà sau khi nghe Thiên Yết bị đánh hội đồng. Cô không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng Cự Giải đã kể lại cho cô.

Thiên Bình lại tiếp tục bỏ học đến quán bar mặc dù Thiên Yết và Xử Nữ đã ngăn cản nó nhiều lần. Thiên Yết đã từng dùng hết tiền tiết kiệm của mình để giúp Thiên Bình mua lại cái video của nó từ tay bọn côn đồ kia, giúp nó thoát khỏi ràng buộc, nhưng hóa ra, là Thiên Bình cần tiền nên mới thông đồng với lũ bạn làm việc đó. Con bé thực chất chẳng quan tâm đến cái video hay gì gì đó, Thiên Bình chỉ xem nó như thú vui thôi.

Thiên Bình thực sự đã hết thuốc chữa rồi. Nhưng gia đình lại không thể rũ bỏ nó, và mọi việc nó gây ra, Thiên Yết phải gánh hậu quả dùm nó.

Thiên Yết đã đi tìm nó vì sợ nó bị người khác ức hiếp. Kết quả thì, nó không những không chịu về nhà mà còn để đám bạn côn đồ đó tẩn Thiên Yết một trận. Nếu không phải may mắn có Cự Giải đi cùng, thì không biết ai sẽ là người gọi người đến cứu Thiên Yết.

Xử Nữ về nhà. Thiên Bình vẫn qua đêm bên ngoài. Chỉ có Song Tử ở đó, cậu ta sợ ban đên Thiên Yết sẽ lên cơn sốt nặng nên không dám đi đâu. Xử Nữ muốn đánh thức Thiên Yết dậy để ăn chút gì đó, nhưng Song Tử ngăn cản.

Đợi khi Song Tử rời khỏi phòng Thiên Yết, cậu ta nhìn Xử Nữ ngồi khoanh tay trên ghế:

- Mày biết đám bạn Thiên Bình là ai không?

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ