Chương 47: Tình đẹp rồi cũng tan

2.8K 156 102
                                    

Song Tử là một kẻ được voi đòi tiên, được nước lấn tới. Bảo Bình càng dễ dãi với cậu ta, cậu ta càng được nước lấn tới.

Bình thường thì Song Tử sẽ không phải kiểu đeo bám Bảo Bình không buông, cậu ta thường chỉ đứng từ xa nhìn, cũng không thể hiện cho người khác biết mối quan hệ của bọn họ. Nhưng từ ngày Bảo Bình chuyển đến sống với Nhân Mã, cậu ta đã cảm thấy tình cảm của Bảo Bình dành cho mình đang gặp nguy hiểm.

Bảo Bình và Song Tử đã từng yêu thầm một năm, hẹn hò nhau đúng một tuần. Chuyện tình của bọn họ kết thúc với hai lí do, Bảo Bình bắt cả hai tay và ba của Song Tử phát hiện.

Song Tử chưa từng nghĩ một người có vẻ ngoài nghiêm túc và đoan chính như Bảo Bình cũng có thể làm ra hành động đó. Cậu ta nói trong lòng chỉ có mình cậu, nhưng cùng lúc lại quan hệ với nhiều người.

Lúc đầu, Song Tử biết nhưng vẫn giả ngu. Vì cậu nguyện sống trong một mối quan hệ dối trá còn hơn phải chia tay Bảo Bình. Nhưng đến khi ba của cậu đến gặp cậu ta, Song Tử không biết ông ta đã nói những gì để mà Bảo Bình lại chia tay cậu.

Từ đầu đến cuối Song Tử không biết mình sai chỗ nào, nhẫn nhịn là cậu, bị bỏ rơi cũng là cậu. Song Tử không thể trút giận lên người Bảo Bình, thế nên tìm đến những người tình mà Bảo Bình qua lại, cho người cưỡng hiếp rồi quay video lại, tống tiền, uy hiếp, hành hạ đủ kiểu, thậm chí còn dám gửi ngược lại cho Bảo Bình xem, căn bản cũng chỉ để cậu ta xả cơn tức trong lòng.

Song Tử cũng muốn trải nghiệm cảm giác của Bảo Bình, cậu muốn biết xem rốt cuộc mùi vị của việc yêu nhiều người cùng lúc là như thế nào. Từ thả thính, lừa gạt tình cảm, cướp bồ người khác rồi làm người thứ ba, cậu đều trải nghiệm. Đến khi nhìn những cô gái bị cậu bỏ rơi đến mức trầm cảm hay muốn tự sát, quả nhiên cảm giác cực kì phấn khích.

Nhưng dù trải qua rất nhiều mối tình, người duy nhất trong lòng Song Tử vẫn là Bảo Bình. Không thể nói là cậu bao dung, mà phải nói là Song Tử yêu đến mức mù quáng, có thể bỏ qua mọi sai lầm, có thể sẵn sàng làm mọi thứ để Bảo Bình quay về với mình.

Chính vì Song Tử quá yêu Bảo Bình, lại cũng quá yêu chính bản thân mình, thế nên cậu ta nếu có tổn thương một thì cũng muốn người khác tổn thương mười. Bởi vì khi cậu ta nhìn thấy những kẻ xung quanh mình thảm hại vì tình hơn cả mình, cậu ta mới có thể thả lỏng bản thân.

Nhưng quả báo đến cũng nhanh lắm.

Song Tử xuống hầm lấy moto, khuôn mặt cậu ta hằm hằm lửa giận. Chính Bảo Bình vừa hôm kia còn ngầm đồng ý với cậu ta sẽ rời khỏi căn nhà đó, kết quả hôm nay cậu ta xem lời hứa với cậu như gió thoảng mây bay.

Hàn Bảo Bình quả nhiên là tên ba phải.

Song Tử tức giận phóng xe ra khỏi nhà, ngay cả mũ bảo hiểm cũng không thèm mang, lại bị Thiên Yết đột ngột xuất hiện chắn ngang trước mui xe. Cậu phải lập tức thắng gấp, bánh xe ma sát với mặt đất tạo ra âm thanh khó nghe. Song Tử nhìn ánh mắt không mấy thiện ý của Thiên Yết, trong lòng có chút hoang mang, nhưng ngoài mặt vẫn là bộ dạng cười cười như không có gì.

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ