Song Tử dạo này không thường xuyên đến nhà nữa, Nhân Mã hiển nhiên cảm thấy bớt phiền đi nhiều. Bình thường thì cậu cũng sẽ rất rộng lượng, nhưng đối với người nhân cách có hạn như Song Tử thì không hợp với Nhân Mã một chút nào, hơn nữa những hành động mờ ám của cậu ta làm với Bảo Bình càng khiến cậu cảm thấy khó chịu, mà dù sao thì ghen tuông trong tình yêu là một chuyện hết sức bình thường.
Nhân Mã cùng Kim Ngưu ra ngoài mua đồ ăn tối, căn bản ba người bọn họ đều không thích nấu ăn, cảm thấy chuyện đó rất phiền. Hai bọn họ vừa đi vừa bàn về chuyện tương lai, mà dường như cả hai đều vẫn chưa có được quyết định của riêng mình.
Dù sao cũng sắp thi tốt nghiệp đến nơi rồi, nên hiện tại bọn họ phải chọn trường đại học. Nhân Mã muốn đến cùng thành phố với Bảo Bình, nhưng khổ nổi, mỗi lần cậu hỏi cậu ta muốn thi vào trường nào, Bảo Bình đều nói chưa có dự định. Nhưng cậu biết rõ, con người Bảo Bình làm gì đều đã tính trước đường đi nước bước.
Mặc dù chưa thi, Bảo Bình đã sớm có được học bổng đi du học, nhưng dường như cậu ta đã từ chối, vì hiện tại cậu ta còn đang dính vào vụ kiện tranh chấp tài sản với bố ruột của mình.
Nhân Mã không biết khi nghe tin cậu ta ở lại nên vui hay nên buồn nữa.
- Còn cậu? - Nhân Mã nhìn sang Kim Ngưu, lên tiếng - Nãy giờ đều là mình nói, còn cậu thì thế nào?
Hai bọn họ đi song song với nhau, tiến vào trong thang máy. Kim Ngưu thở dài:
- Lúc trước mình cùng Bạch Dương định học cùng trường với nhau, nhưng hình như hiện tại cậu ấy không còn ý định đó nữa. Với cả thời gian gần đây cậu ấy rất bận, bọn mình rất ít nói chuyện, thế nên không có thời gian để bàn đến.
- Sao đám con trai bọn họ đều lấp lửng như thế nhỉ? Muốn gì thì nói thẳng có phải nhanh hơn không? - Nhân Mã chậc lưỡi, khó chịu nói.
- Biết sao được, có lẽ bọn họ có nổi khổ riêng.
- Bạch Dương thì có lẽ vậy. Chứ còn Bảo Bình... có khi là cậu ta muốn tránh mình thì đúng hơn.
Kim Ngưu vỗ vỗ vai Nhân Mã, nói:
- Đừng buồn thế chứ, để mình bảo Bạch Dương hỏi Bảo Bình xem, hai bọn họ thân nhau như thế biết đâu Bảo Bình sẽ nói.
Nhân Mã không đáp lời, lại nói tiếp:
- Rõ ràng Bảo Bình biết mình thích cậu ấy...
Rõ ràng là biết, nhưng không hề hồi đáp, lại cũng không hề từ chối. Lúc vui vẻ sẽ đối xử rất tốt, lúc bình thường sẽ cực kì lãnh đạm. Toàn bộ hành động đều giống như cho cậu hi vọng, rồi lại dập tắt hi vọng, lại tiếp tục gieo hi vọng... hết lần này đến lần khác.
Con người Bảo Bình thật sự quá khó hiểu, từ con người cậu ta cậu dường như chẳng nhận ra điều gì.
.
.
.Bảo Bình bắt đầu vụ kiện tụng tranh chấp tài sản với cha và mẹ kế mình từ hơn một tháng trước, hiện tại vẫn đang phải làm việc với luật sư. Trước mắt tình hình không mấy khả quan, nếu tiến triển như thế này, e rằng việc tranh giành tài sản này phải kéo dài mấy năm nữa mới êm xui.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời
FanfictionThể loại: BOY LOVE. Văn bản: TIỂU THUYẾT CHUNG. "chúng ta trải qua giông bão, trở về chẳng còn là thiếu niên"