Buổi sáng, Song Ngư đến trường, vừa vào cổng đã bị một đám tò mò nhào vào hỏi chuyện Song Tử bị bắt có phải thật không. Xong sau đó lại quay ra mắng cậu ăn ở thất đức, là em trai mà lại đi tố cáo anh trai mình.
Song Ngư buồn bực, cả đêm qua hết bị Thiên Bình khủng bố tin nhắn thì sáng nay đến mấy em lớp dưới thần tượng Song Tử. Đáng ra cậu nên sớm đi tố cáo Song Tử, để bây giờ bị đánh bị mắng cũng không thấy oan ức như này.
Trong người đã không được vui rồi, Song Ngư đến lớp còn thấy bảng điểm đặt trên bàn mình, tâm trạng rớt xuống mười tám tầng địa ngục.
Hạng 32/40 của lớp, 450/500 của khối. Song Ngư bị sốc cực nặng, cậu không nghĩ thành tích của cậu lại kém thế. Bản điểm này mà gửi cho cha cậu chắc cậu lại được thêm một trận no đòn.
Cậu nhìn sang Sư Tử, mặt cậu ta như đưa đám luôn. Song Ngư tìm tên Sư Tử, mới phát hiện cậu ta không những rớt top 10, mà còn là gần một trăm hạng, đúng là không shock không làm người.
- Tao nghe mày bảo làm bài được mà, sao điểm tệ vậy? - Xử Nữ vỗ vào mặt tên Sư Tử đang ủ rủ, cười.
- Ai mà ngờ đâu - Sư Tử gục mặt xuống bàn - Chắc tại dạo này tao gặp phải nhiều chuyện phải suy nghĩ quá, không tập trung ôn thi được.
Sư Tử tự an ủi bản thân như thế. Nhưng khi cậu nhìn xếp hạng của những người khác, Sư Tử không kiềm lòng được mà dập đầu xuống bàn. Hóa ra chỉ có mỗi cậu là dễ bị bên ngoài tác động thôi. Kim Ngưu và Dã Ninh... vẫn cực kì ổn.
Hạng 1: Hàn Bảo Bình.
Hạng 2: Thương Dã Ninh.
Hạng 3: Tần Song Tử.
...
Hạng 6: Đới Xà Phu.
Hạng 7: Triệu Kim Ngưu.
...
Hạng 11: Cố Bạch Dương.
...
Hạng 13: Hoàng Bạch Xử Nữ
...
Hạng 15: Mặc Yên Ma Kết.
...
Hạng 101: Âm Phong Sư Tử.
Sư Tử bất lực ôm lấy Song Ngư, ủ rủ nói:
- An ủi tao đi.
- Bị khùng hả? Mắc gì bắt hạng 450 an ủi hạng 100, tao còn chưa khóc thì thôi mày thất vọng cái gì - Song Ngư nói, ghét bỏ đẩy Sư Tử ra - Tao mới là người cần an ủi đây này.
Song Ngư thò tay xuống hộc bàn, vô tình chạm phải vật gì đó. Cậu cầm lên, hóa ra là cái bảng tên của mình. Có người nào đó đã trả lại cho cậu. Song Ngư quan sát xung quanh, Kim Ngưu vẫn chưa đến lớp. Vậy chẳng lẽ không phải Kim Ngưu?
- Mà mặt mày bị sao vậy? - Sư Tử nhìn vết bầm trên má Song Ngư, hỏi.
- Té đó.
Song Ngư đáp lại qua loa, cậu rơi vào trầm tư, làm sao để tìm ra kẻ nào đã lấy đi bảng tên của cậu. Đúng là ngoài Kim Ngưu ra Song Ngư chẳng nghi được người nào khác cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời
Fiksi PenggemarThể loại: BOY LOVE. Văn bản: TIỂU THUYẾT CHUNG. "chúng ta trải qua giông bão, trở về chẳng còn là thiếu niên"