Sau giờ cơm tối, Bạch Dương không đuổi, thế nên Kim Ngưu cũng không định về nhà. Nhân lúc Bạch Dương ra ngoài mua chút đồ, Kim Ngưu tìm em trai cậu ta nói chuyện.
Cậu mò xuống bếp, thấy thằng bé đang rửa chén.
- Anh hỏi em một chút... - Kim Ngưu lại gần, dò xét một chút xem thằng bé có thiện ý nói chuyện với cậu không rồi mới vào vấn đề chính.
- Vâng, anh hỏi đi ạ.
- Lúc chiều em nói anh là người đang hot gì đó, là vì sao vậy?
Thằng bé đảo mắt sang chỗ khác, nhỏ giọng đáp:
- Anh ba nói là không được kể cho anh cái gì hết, không ảnh đánh em chết. Anh tự lên mạng mà xem đi. Nhưng mà hình như mấy tin đó giờ không xem được nữa, web chính thống của trường anh bị sập rồi.
- Em cho anh mượn điện thoại được không? Anh không mang điện thoại.
- Vâng ạ.
...
Mặt mũi Kim Ngưu tối sầm lại, tâm trạng cả một ngày xem như bị phá hỏng. Dù trên web trường không truy cập được, nhưng chuyện này sớm đã trở thành trò cười của mấy trường khác, độ bàn luận trên web mấy trường kia không hề thấp.
Cự Giải còn chụp màn hình rất nhiều gửi cho Kim Ngưu, nên cậu cũng tạm coi như hiểu rõ từ đầu đến cuối.
Kim Ngưu siết chặt chiếc điện thoại trong tay, cậu mà biết đây là trò của ai thì hắn chết chắc với cậu.
cancer.luvu
cả ngày nay ông làm
gì vậy, không thấy
online.
taurus.lie
tui ra ngoài quên mang
điện thoại.
cancer.luvu
đọc hết mấy tin tui
send chưa?
taurus.lie
rồi
cancer.luvu
ông có nghi ai không?
taurus.lie
có, nhưng nghi nhiều
người quá, chưa khẳng
định được gì.
cancer.luvu
rồi giờ ông định làm
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời
FanficThể loại: BOY LOVE. Văn bản: TIỂU THUYẾT CHUNG. "chúng ta trải qua giông bão, trở về chẳng còn là thiếu niên"