Sư Tử xuống phòng hiệu trưởng hơi lâu, hết gần một tiết học vẫn không thấy cậu ta quay lại. Điều này khiến Dã Ninh có chút thấp thỏm. Dù sao số của Sư Tử cũng đen lắm, không gặp phiền toái này thì cũng là phiền phức nọ. Huống hồ lần này đột nhiên lại bị gọi đi đột ngột thế, chín trên mười chắc lại dính líu đến chuyện gì rồi.
Ngay sau khi kết thúc tiết học, Dã Ninh liền chạy xuống xem thử. Nhưng đi được nửa đường thì lại nghe chuyện của Xà Phu ở bệnh viện, cha cậu gọi cậu đến ngay lập tức. Dã Ninh không thể không đi.
Dã Ninh nhìn về hướng phòng hiệu trưởng, do dự một hồi rồi mới rời đi.
Lúc Sư Tử bị chất vấn xong thì mọi người trong trường gần như về hết. Dã Ninh cũng không còn ở lại đó. Sư Tử buồn bực trong lòng, nhưng vẫn gửi cho Dã Ninh một tin nhắn.
Chuyện đó mình vẫn chưa nói cho cậu, ngày mai gặp nhau mình sẽ nói.
Sư Tử đã hạ quyết tâm muốn thổ lộ, làm sao có thể rút lui được, chẳng lẽ bao nhiêu lần đấu tranh tâm lí của cậu lại phí thời gian. Cậu muốn ngay bây giờ nói luôn qua tin nhắn, có lẽ điều này có thể khiến cậu bớt ngại ngùng hơn. Nhưng dù sao thì tỏ tình qua tin nhắn là hành động rất mất lịch sự, có khi Dã Ninh còn tưởng rằng cậu không nghiêm túc.
Mà hiện tại trong lòng Sư Tử còn đang phiền muộn vì chuyện vừa nãy, cậu không hiểu sao hết chuyện này đến chuyện khác cứ ụp lên đầu mình. Bây giờ quay về thì nên giải thích với bố mẹ thế nào đây.
...
- Em đã bảo là lúc đó mình chỉ diễn thôi mà, chẳng lẽ anh không tin em?
Đối mặt với lời chất vấn của Dã Ninh, Xà Phu khăng khăng khẳng định. Dã Ninh nhìn bộ dạng nghiêm túc của em trai, nhưng chắc chắn là cậu sẽ không tin lời nó nói.
- Em đâm người ta hấp hối, xong lại bảo mình chỉ diễn, em có cảm thấy buồn cười quá không?
- Em đâm lão ta cũng chỉ là tự vệ thôi, nếu không lão cũng sẽ giết em. Nhưng mà em chắc chắn một điều là em không hề phát điên, em chỉ diễn cho bọn họ xem thôi. Nếu em không làm vậy, bọn họ biết được bệnh của em đã khá hơn trước rất nhiều, như vậy lại càng ngày ngày muốn tìm cách giết em.
- Thế em làm như vậy lại không sợ bị bọn chúng đưa vào viện tâm thần à?
Xà Phu cười cười, đáp:
- Vào viện còn có ngày ra được, chết rồi thì không thể đội mồ sống dậy đâu.
Cũng may vừa nãy Dã Ninh và ba mẹ cậu ta đến kịp thời giải quyết chuyện này, nếu không cậu sẽ bị vợ của người đàn ông kia tiễn bay màu mất. Ông ta chính là anh trai của ba Xà Phu, bọn họ bởi vì tranh chấp quyền thừa kế mà hai bên gia đình đã trở mặt với nhau từ lâu.
Xà Phu còn từng vô tình hại chết con trai ông ta, cũng chính là người mà ông nội muốn để quyền thừa kế. Nói vô tình cũng không hẳn, mà cố tình cũng không hoàn toàn. Lúc đó bởi vì Xà Phu bỏ thuốc một thời gian, nên đầu óc không tỉnh táo. Lại thêm cậu cũng đã từng có suy nghĩ muốn chiếm quyền thừa kế, nên khi phát bệnh liền có can đảm nghĩ kế giết người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời
FanficThể loại: BOY LOVE. Văn bản: TIỂU THUYẾT CHUNG. "chúng ta trải qua giông bão, trở về chẳng còn là thiếu niên"