Chương 74: Chuyện tình ta (3)

1.2K 105 23
                                    


- Ở đây... luôn sao? - Nhân Mã thất thần, tay cậu siết chặt lấy cổ áo của chính mình, lưng dán chặt vào bức tường phía sau. Cậu run rẩy khi đối mặt với loại chuyện mình chưa từng trải qua bao giờ.

Cậu chưa từng phải hạ thấp bản thân để cầu xin ai điều gì, cũng không phải khóc lóc năn nỉ ai phải chấp nhận cậu. Cậu vốn tưởng bản thân là người sống thoải mái, tự do, cho đến khi cậu gặp Bảo Bình.

Hoá ra tình yêu có thể khiến một người khổ sở đến vậy.

Thấy Nhân Mã im lặng cúi gằm đầu không dám đối mặt nhìn mình, Bảo Bình cười một tiếng, chậm rãi nói:

- Cậu không dám đúng không?

- Không phải, chỉ là... chỉ là... ở đây không tiện lắm... mình...

Thấy Bảo Bình áp sát người mình, tim Nhân Mã đập thình thịch như muốn nhảy vọt ra ngoài, hai má cậu đỏ ửng, cả người nóng ran như bị sốt, tay chân có hơi quờ quạng. Cái tình huống gì thế này, cậu đã bao giờ đối mặt với loại sự tình nào như này đâu. Rõ ràng... Bảo Bình cố tình làm khó cậu.

Đáng lẽ ra cậu nên đợi Bảo Bình về để hỏi thì hơn, cũng chỉ tại lúc đó cậu không suy nghĩ cặn kẽ, không đủ kiên nhẫn để đợi, càng ngại việc Kim Ngưu đang ở đó nên mới chạy ra ngoài tìm Bảo Bình, giờ thì hay rồi.

Nhưng mà nếu cậu thật sự làm theo lời Bảo Bình, cậu ta sẽ không bỏ rơi cậu nữa đúng chứ?

Trong lúc Nhân Mã đang chìm trong dòng suy nghĩ hỗn loạn, Bảo Bình đã bóp lấy càm cậu, đối diện với ánh mắt của cậu ta:

- Đùa cậu thôi, cậu muốn cùng tôi chơi? Cậu phải nên hiểu rõ, cậu không theo nổi.

-...

- Hơn nữa, cậu rất phiền, mà tôi thì cực kì ghét những kẻ phiền phức, đặc biệt hay đeo bám tôi, ví dụ như Song Tử chẳng hạn. Việc các người đeo bám, cầu xin này nọ khiến tôi cảm thấy phát ngấy, cậu càng làm thế thì tôi càng chán ghét cậu thêm mà thôi.

- Nhưng... rõ ràng dù cậu cảm thấy phiền thì cậu vẫn để Song Tử tiếp tục đeo bám, còn mình... tại sao mình không thể? Mình có gì thua cậu ấy? Tình cảm cậu ấy dành cho cậu nhất định không thể sánh bằng mình dành cho cậu. Song Tử chỉ là một tên đào hoa ăn chơi bị khuyết tật nhân cách mà thôi.

- Đúng là cậu ta có hơi phiền, lại còn dai như đỉa, nhưng mà chúng tôi rất hợp trong việc làm tình, vả lại... tôi yêu cậu ta, thế nên cậu ta là ngoại lệ.

Đây là lần đầu tiên Bảo Bình bày tỏ tình cảm của mình dành cho Song Tử, dù sao trước đây cậu ta cũng chưa từng nói lời như thế này một lần nào. Bảo Bình không giỏi bày tỏ cảm xúc, cậu ta cũng không nhận ra tình cảm của mình, bản thân cậu ta luôn không muốn thừa nhận, nhưng có những sự thật vốn không thể trốn tránh mãi được. Cậu ta có tình cảm với Song Tử, là tình yêu.

Nhưng cái yêu ở đây cũng chỉ đơn giản là "yêu" mà thôi, có cũng được, không có cũng chẳng sao, chẳng qua sẽ có chút buồn, nhưng nỗi buồn nào rồi cũng biến mất.

Nhân Mã không muốn tin những gì cậu nghe là thật, rõ ràng Bảo Bình chỉ đang lừa dối cậu mà thôi, trước giờ cậu chưa từng thấy Bảo Bình và Song Tử thể hiện tình cảm gì với nhau, làm sao có thể vừa qua một hôm lại yêu nhau rồi?

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ