Buổi tối.
Song Tử vừa mới thay đồ xong, cầm lên cái điện thoại đã thấy tin nhắn của Bảo Bình, cậu ta lại đi bar với Bạch Dương rồi. Cậu hằn học đứng trước gương tự chỉnh lại cổ áo sơ mi, tạo kiểu tóc, sau đó xịt một chút nước hoa nồng nặc khắp phòng, trong miệng còn không quên lẩm bẩm mắng thầm Bạch Dương không ra cái thể thống cống rãnh gì.
Chẳng biết Cố Bạch Dương trong lòng Bảo Bình là cái thá gì, mà chỉ cần tên khốn đó đánh hơi một tiếng là Bảo Bình luôn sẵn sàng biến mất cùng hắn. Còn cậu, cậu ta hủy hẹn với cậu chỉ bằng một tin nhắn.
Thật chẳng ra làm sao.
Song Tử bước ra khỏi phòng, cậu đi thang máy xuống hầm lấy xe, điện thoại lại một lần nữa đổ chuông, Song Tử còn tưởng là ai gọi, không ngờ lại là cha mình, khiến cậu bất giác cảm thấy nhứt nhứt cái đầu. Tần lão gia không thấy cậu nhấc máy đã để lại một tin nhắn thoại, giọng của ông ta coi bộ rất khó nghe.
"Mày đi đâu cả tuần nay mà không về nhà hả? Mày có biết đường mà về không? Cho mày một tiếng nữa để xuất hiện ở nhà, không về thì cuốn gói khỏi nhà luôn đi"
Song Tử bất lực, nhìn đồng hồ trên tay, còn khoảng hai tiếng nữa, chắc là sẽ không trễ hẹn với Thiên Yết. Cậu đành miễn cưỡng quay đầu xe, nhấn ga chạy về nhà với tốc độ chóng mặt. Mặc dù vậy, Song Tử lại có cảm giác muốn thời gian chạm mặt với ông Tần bị kéo dài ra chút, cậu hoàn toàn không muốn gặp mặt ông ta lúc này.
Trời đột ngột đổ mưa.
Song Tử về gần tới nhà, nhìn thấy Song Ngư đang đứng khoanh tay ngoài cổng, bên cạnh là một chàng trai khác cao khoảng mét tám đang đứng che ô cho Song Ngư. Song Tử có chút giật mình hoa mắt khi nhìn thấy cái người lạ mặt đó có bóng lưng y chang Bạch Dương, nhưng chiều cao thì thấp hơn một chút, đến khi cậu đổ xe trước cổng, mới phát hiện ra đó là Phượng Minh, em trai Bạch Dương.
Thảo nào lại giống đến như vậy.
Song Tử hạ thấp kính xe xuống, ngay lập tức bắt gặp ánh mắt hằn học của Song Ngư, cậu vẫn không hiểu chuyện gì, nhìn sang Phượng Minh, mở lời:
- Tiểu Bạch Dương, sao em đứng trước cổng nhà anh, hai người quen nhau à?
Lúc còn chơi thân với Bạch Dương, Song Tử cũng có hay ghé qua nhà cậu ta một vài lần, lúc đó có gặp qua Phượng Minh, nếu cậu nhớ không nhầm thì anh em họ cách nhau tận năm tuổi, thế nên cậu với Bảo Bình hay xem thằng bé là "Bạch Dương nhỏ", mới không gặp chưa đến một năm mà Phượng Minh đã cao đến như vậy rồi, chắc là trong tương lai sẽ cao ngang cả Bạch Dương.
Song Tử còn định hỏi làm sao Song Ngư quen biết được Phượng Minh, mới chợt nhớ ra Song Ngư cũng từng chơi thân với Bạch Dương kia mà, còn có Xử Nữ và Sư Tử thành một nhóm. Mới đó mà đã trở mặt thành thù hơn nửa năm, Song Tử suýt chút quên cả đám bọn họ cũng từng có mối liên kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời
FanfictionThể loại: BOY LOVE. Văn bản: TIỂU THUYẾT CHUNG. "chúng ta trải qua giông bão, trở về chẳng còn là thiếu niên"