Chương 53: Chẳng thể quay đầu

1.4K 110 40
                                    

Một buổi tối, Bảo Bình đang chuẩn bị đi ngủ, thì lại thấy Song Tử điện đến. Cậu không định nhấc máy, vì cậu biết rõ Song Tử là kiểu lải nhải, nói dài nói dai mà chỉ toàn những điều vô nghĩa, thế nên Bảo Bình muốn lơ đi như mọi lần. Nhưng không hiểu sao có một điều gì đó vô hình thôi thúc cậu nhanh chóng nghe máy.

Vẫn như mọi lần, Bảo Bình nghe thấy giọng của cậu ta. Song Tử nói rằng nhớ cậu, Bảo Bình không biết đã nghe câu này bao nhiêu lần rồi nữa, mà cậu cũng chưa bao giờ tin, hơn thế nữa, vừa nãy bọn họ mới gặp nhau.

Nhưng Bảo Bình vẫn nhận ra có chút khác biệt trong giọng nói của Song Tử, nó yếu ớt, khó nghe và cả tiếng thở dốc của cậu ta qua điện thoại.

- Cậu bị làm sao đấy?

"Mình nhớ cậu, bây giờ chỉ muốn gặp cậu..."

- Mình hỏi cậu bị làm sao?

"Không sao cả, chỉ nhớ cậu thôi, nhớ đến mức không thở nổi rồi đây này"

Bảo Bình hơi mất kiên nhẫn, nhưng cậu không tắt máy, bởi cậu linh cảm được Song Tử đang có chuyện gì đó. Cậu ta càng không nói thì cậu lại càng lo lắng. Nhưng Bảo Bình cũng chỉ có thể quy thành đó là ảo giác của cậu, Song Tử thì có thể có chuyện gì được.

Cậu hạ thấp giọng, nói:

- Nếu không có gì thì mau đi ngủ đi, đừng làm phiền người khác.

"Cậu không nói được một câu nhớ mình à?"

- Lúc nãy vừa gặp còn gì.

"Nhưng mình vẫn nhớ cậu đấy thôi, vừa rời khỏi cửa là mình liền nhớ cậu"

-...

"Cậu ngủ rồi à? Nếu chưa ngủ thì đến an ủi mình đi, mình khó thở quá, không ngủ được"

-...

"Lồng ngực mình cũng đau nữa..."

Bảo Bình im lặng một hồi, cuối cùng cũng lên tiếng:

- Cậu đang ở đâu?

"Ở nhà. Cậu sẽ đến thật sao?"

"Mình đùa đấy, cậu mau ngủ đi"

Giọng Song Tử yếu dần, khiến Bảo Bình không còn cho rằng đây là ảo giác của bản thân nữa, mà chắc chắn Song Tử đang có chuyện gì đó. Cậu liền nói:

- Mình sẽ đến.

Bảo Bình không nghe thấy tiếng đáp lại của Song Tử, dù cuộc nói chuyện vẫn chưa chấm dứt càng khiến cậu lo lắng. Bảo Bình chộp vội lấy chiếc áo khoác và chìa khoá xe rồi chạy ra khỏi phòng.

Nhân Mã nhìn thấy giữa đêm khuya khoắt Bảo Bình còn muốn ra ngoài, cậu liền vội hỏi:

- Cậu đi đâu đấy?

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ