Chương 8: Tình địch

3.6K 268 22
                                    

class 12S

maket.t

alo alo, lớp vắng Bảo

Bình với Nhân Mã, hai

đứa bây sao không đến

lớp?

baobinh.aqua

ngủ quên rồi, xin nghỉ

buổi sáng đi, buổi chiều

tao đến.

maket.t

vậy còn Nhân Mã?

baobinh.aqua

không biết

---

Bên trong sân vận động của trường, đám sao nam lập đội chơi bóng rổ với mấy học sinh trong trường, chỉ riêng Kim Ngưu một mình ngồi trên khán đài, chăm chăm nhìn xuống bên dưới.

Không phải cậu không thể hòa nhập với mọi người, mà là không muốn hòa nhập. Kim Ngưu cảm thấy ở một mình sẽ dễ chịu hơn.

Cậu chống càm, ánh mắt hướng về một bóng hình, hình ảnh Bạch Dương và Sư Tử thân thiết cùng một đội khiến Kim Ngưu ghen tị. Điều mà Kim Ngưu không thể nói ra rằng cậu thật sự không thích Sư Tử chút nào, dù cho cậu ta thật sự rất tốt.

Sư Tử cái gì cũng hơn Kim Ngưu, khiến cậu thường nhìn cậu ta với ánh mắt vừa ngưỡng mộ vừa đố kỵ. Nhưng đây chỉ là bí mật của riêng cậu thôi, Kim Ngưu luôn đeo cho mình một lớp mặt nạ thân thiện, khiến ai cũng không nhận ra.

Mãi chăm chú nhìn xuống phía dưới, Kim Ngưu không nhận ra có người vừa ngồi xuống bên cạnh mình.

- Sao vậy? Sao không xuống chơi?

Kim Ngưu nhìn sang, thấy Thiên Yết đưa cho mình một lon nước, cậu vui vẻ nhận lấy, đáp:

- Đổ mồ hôi thì ngồi học bẩn lắm, tao không thích. Còn mày, sao không tham gia?

- Vừa nãy tao có chơi mà, mày không thấy hả? Không phải nãy giờ mày nhìn bên dưới chăm chú lắm à, là nhìn ai vậy?

Kim Ngưu bị Thiên Yết nói trúng, cậu cười:

- Nhìn gì chứ, đang suy nghĩ vài chuyện thôi.

Miệng thì nói như thế, nhưng ánh mắt Kim Ngưu lại chăm chú nhìn về Bạch Dương, theo dõi từng chuyển động của cậu ta. Cảm giác như là, một bạch nguyệt quang mà bản thân cậu chỉ có thể dõi theo, mãi mãi không thể chạm đến.

Thiên Yết cũng không tò mò nhiều, cả hai đều chuyển sang chế độ im lặng.

Hành động dùng chung một chai nước của Bạch Dương và Sư Tử lọt vào mắt Kim Ngưu, khiến lon nước ngọt trên tay cậu bỗng nhiên đắng chát như cà phê đen không đá không đường. Kim Ngưu siết chặt lon nước, mãi cho đến khi chiếc lon móp méo không ra hình dạng, đổ hết nước lên áo, Kim Ngưu mới dời ánh mắt khỏi hai người đó.

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ