Chương 23: Sao Trên Trời (1)

2.7K 215 46
                                    

Buổi sáng.

Hôm nay là ngày thi giữa kì, Thiên Yết đến thư viện trong trường từ sáng sớm, tìm một chỗ yên tĩnh để ôn bài trước khi vào phòng thi.

Xà Phu bước đến, ngồi xuống bên cạnh Thiên Yết, còn mua thêm sữa và sandwich cho cậu. Thiên Yết liếc một chút rồi không để ý nữa, tập trung ôn bài. Xà Phu nhìn thấy thái độ lạnh nhạt của cậu, cậu ta biết là cậu đang giận, thế nên biểu cảm như một con mèo đang dỗ chủ nhân, cọ cọ lên người Thiên Yết.

- Đừng giận nữa mà. Lần sau mình sẽ đến thăm cậu.

- Cậu trù ẻo mình? - Thiên Yết gắt gỏng nhìn Xà Phu, tên này còn rủa cậu có lần sau đấy.

- Mình không có.

Phải nói Thiên Yết cực kì tức giận với Xà Phu. Rõ ràng cậu ta biết cậu bị bệnh, vậy mà suốt cả tuần không đến thăm hay nhắn tin dù chỉ một lần, điều này làm Thiên Yết cực kì thất vọng. Mang tiếng bạn thân lâu năm, vậy mà có khác gì người dưng qua đường đâu.

Xà Phu nắm lấy cổ tay Thiên Yết, nhưng bị cậu phũ phàng hất ra.

- Không bạn bè gì hết, tránh ra cho mình học bài.

Xà Phu cười, thì thầm vào tai cậu:

- Muốn biết đề trước không?

- Cái gì!? Mình đã bảo cậu đừng làm như vậy nữa mà, lỡ bị phát hiện thì phải làm sao?

Thiên Yết thật hết nói nổi với Xà Phu. Cậu biết với năng lực học của cậu ta thì không cần phải làm mấy hành động hèn hạ như gian lận để biết trước đề thi. Mà căn bản Xà Phu làm vậy là vì cậu, cậu ta sợ nếu Thiên Yết tổng kết cuối năm không đạt yêu cầu thì sẽ không thể thi tốt nghiệp.

Thiên Yết biết Xà Phu muốn giúp cậu, nhưng mà cậu sợ chính bản thân mình sẽ gây ảnh hưởng đến Xà Phu.

- Sẽ không bị phát hiện đâu.

- Mình đã nói là mình sẽ cố gắng, vậy nên cậu không cần làm thế nữa mà?

Xà Phu sợ Thiên Yết giận, cậu ta vội kéo Thiên Yết sáp lại gần mình, nói:

- Mình... mình chỉ muốn giúp cậu thôi mà, lần sau mình sẽ không dám làm như thế đâu, hứa đó.

Nói xong, Xà Phu như có như không đặt tờ giấy A4 in toàn bộ đáp án lên quyển sách của Thiên Yết, cậu chau mày, nhìn bộ dạng lấy lòng của Xà Phu vừa thấy buồn cười vừa thấy tức nhè nhẹ. Cậu cũng không thể phủ nhận sự giúp đỡ của cậu ta, thế nên cất tờ giấy cẩn thận

Thiên Yết nhờ Xà Phu chỉ bài cho mình, bàn bên cạnh có mấy đứa đang bàn chuyện với nhau, vô tình lọt vào tai hai người bọn họ.

Là chuyện của bộ ba Sư Tử  Kim Ngưu, Dã Ninh. Qua hơn nửa tháng rồi mà vẫn chưa hết hot, đã vậy còn bị thổi phồng và phóng đại lên hơn ban đầu rất nhiều.

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ