Chương 60: Quan hệ của chúng ta (3)

1.4K 100 30
                                    

Chiều muộn. 

Cả đám như đúng hẹn đem vòng hoa đến nhà Kim Ngưu. Ở đó hiện tại rất đông đúc, bọn họ cũng chẳng nhìn thấy Kim Ngưu đâu, chỉ có cô chị gái tên Thiên Yến ra đón bọn họ. Xử Nữ nhân lúc mọi người đang nói chuyện ở bên ngoài, cô đi vòng bên trong phòng khách, nơi đang đặt di ảnh của Triệu Nhượng. 

Không ai để ý đến cô nàng, thế nên Xử Nữ cuối cùng cũng có thể khóc. Lúc đó, có một người bước đến phía sau lưng cô nàng.

- Cậu quen anh ta à? Sao lại khóc?

Xử Nữ nhận ra giọng Bạch Dương, cô nghiêng người nhìn cậu ta, cười nhạt, rồi chậm rãi đáp:

- Lần đầu thấy người chết, xúc động quá nên khóc. Không được à?

- Đơn giản vậy thôi ư? - Bạch Dương lơ đãng, đáp. Rồi cậu ta nhìn sang người đàn ông đang mặc vest chỉnh tề đứng đó không xa, Xử Nữ theo quán tính nhìn theo - ông ta là cha Kim Ngưu.

Xử Nữ cũng chẳng thể hiện cảm xúc nào lên khuôn mặt, nhưng đến khi người đàn ông đó nhìn lướt qua chỗ cô, Xử Nữ vội vàng cúi gằm đầu xuống, nấp sau lưng Bạch Dương mà né tránh. Cũng may, khách đến quá đông khiến ông ta không chú ý đến cô.

Bạch Dương hoài nghi nhìn bộ dạng né tránh của cô. Cậu ta chỉ là vô tình nhìn về phía người đàn ông đó, lại không ngờ phát hiện được điểm lạ của Xử Nữ, nhưng cậu cũng không có hứng thú tò mò.

Xử Nữ vén tóc, lấy lại dáng vẻ ban đầu. Cô nàng hỏi:

- Kim Ngưu đâu rồi? Không thấy cậu ta.

- Cậu ấy mệt, ở trên phòng rồi. 

- À...

- Ra ngoài thôi. Cậu đứng trước di ảnh người khác mà khóc dễ khiến người khác hiểu lầm đấy.

Xử Nữ ''ồ'' một tiếng, sải bước theo Bạch Dương ra bên ngoài. Cô vừa đi vừa nói:

- Vậy theo cậu thì cậu sẽ hiểu lầm như thế nào?

- Ai mà biết, biết đâu lại là yêu đương bị gia đình ngăn cấm à.

- Đương nhiên không phải yêu đương rồi, tụi mình là... là... không quen biết.

Xử Nữ nhận ra mình xém lỡ lời, cô tự rủa mình trong lòng. Bạch Dương không nói gì, nhưng trong lòng cậu ta đã biết đáp án rồi.

Bạch Dương ngồi xuống một góc khuất, Xử Nữ theo đó mà ngồi theo. Cậu ta chậm rãi nói:

- Dạo gần đây mình có gặp Tuyết Yến, có nghe cô ta kể về mấy chuyện xấu xa của cậu.

- Chuyện xấu? Mình đâu có.

- Vậy... lén lút dùng mail của Sư Tử để tố cáo thầy hiệu trưởng, xúi giục đám Kình Ngư, Thiên Hạc chặn cậu ta dọc đường để hành hung, những cái này chắc là chuyện tốt ha.

Xử Nữ cười cợt, coi bộ cô nàng không hề quan tâm mình bị vạch trần. Cô nàng đùa nói:

- Xem ra cậu vẫn còn quan tâm Sư Tử lắm.

- Quan tâm gì chứ, có người kể thì ngồi mà nghe thôi - Bạch Dương lạnh nhạt đáp. Nếu cậu ta thật sự quan tâm thì ngay từ đầu đã vạch trần bộ mặt của Xử Nữ cho mọi người biết rồi. Hiện tại với cậu ta mà nói những chuyện không liên quan đến Kim Ngưu cậu ta cũng lười quản.

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ