Chương 76: Chuyện tình ta (5)

1.2K 87 9
                                    

Khách sạn B.

Sáng sớm, Bảo Bình trong mơ màng tỉnh dậy, nhìn sang bên cạnh có chút trống vắng, mới phát hiện ra không thấy Song Tử đâu. Chẳng lẽ cậu ta giận quá nên bỏ đi rồi?

Nghĩ kĩ lại thì trước giờ mỗi lần hai người xích mích với nhau đều là Song Tử xuống nước làm hoà trước, hoặc là mối quan hệ sẽ đi vào dĩ vãng, chứ không hề có chuyện Bảo Bình sẽ xin lỗi hay nhận sai, dường như chưa từng xảy ra.

Đêm qua Song Tử tức muốn phát điên, thế nên cậu ta không thèm nói với cậu câu nào nữa sau khi cả hai về khách sạn, hai người cứ thế chiến tranh lạnh cả một đêm, không ai chịu nhường ai. Bảo Bình nghĩ tới nghĩ lui, vậy không cách nào thuyết phục bản thân nói chuyện với Song Tử trước cả, mặc dù bản thân cậu cũng đâu muốn việc hai người cứ lườm nguýt nhau mãi.

Việc thay đổi bản tính của bản thân không phải việc ngày một ngày hai, muốn làm thì liền làm được.

Bảo Bình nằm trên giường vò đầu một hồi, cuối cùng cũng cầm lấy điện thoại. Cậu có nên giả vờ bơ đi chuyện hôm qua như chưa từng xảy ra và hỏi xem Song Tử đã ăn sáng chưa, như vậy có ổn không nhỉ?

Theo cậu đoán thì Song Tử sẽ không quá khắt khe với mình đâu, dù sao cậu ta cũng không phải kiểu làm mình làm mẩy đợi người khác đến dỗ mới chịu tha thứ.

Hiếm lắm mới có lần Bảo Bình chịu liên lạc trước, nào ngờ lần này Song Tử lại chẳng chịu bắt máy, còn tắt cả định vị, không biết là giận đến cỡ nào rồi?

Cậu mất hứng ném điện thoại xuống giường, bỏ vào phòng tắm. Lúc đứng trước gương rửa mặt, Bảo Bình lại nhớ tới lời nói tối hôm qua cửa Song Tử, điều này liền khiến cậu có cảm giác Song Tử không xả giận với cậu được, có lẽ là đi tìm Nhân Mã rồi.

Hỏng bét!

Song Tử mà giáp mặt với Nhân Mã ngay lúc này thì kiểu gì cũng mất kiểm soát và làm ra những hành động tồi tệ cho mà xem.

Bảo Bình vội vàng lái xe quay về chung cư, đúng như cậu dự đoán, vừa đến cửa đã nghe tiếng rầm rầm hỗn loạn, bước vào thì thấy cảnh Bạch Dương đấm nhau với mấy tay giang hồ xăm trổ, Song Tử cũng không thoát được.

Rõ ràng mới xuất viện không lâu, vết thương thì chưa hẳn khép miệng, hôm qua thì té trật tay trật chân gì đó, mà Song Tử vẫn còn thừa hơi tự đi tìm đường chết, đúng là hết nói nổi.

Nhìn thấy Bảo Bình đột nhiên xuất hiện trước cửa, Song Tử liền cảm thấy chột dạ, lại càng lo lắng cậu ta sẽ không bỏ qua cho mình, thế nên sinh ra chút cảm giác thất thần lơ đãng, nào ngờ lại tạo điều kiện cho Bạch Dương đạp một phát khiến cậu ngã đập đầu ra phía sau chậu cây kiểng.

- Dừng lại, Bạch Dương!! - Bảo Bình quát lớn khi thấy tình cảnh trước mắt, cậu chạy về phía bọn họ, nhưng đám giang hồ không biết Bảo Bình ở phía nào, cứ ngầm nhận định rằng là đồng bọn của Bạch Dương, thế nên cậu vừa tiến lại đã bị hai ba tên xông tới tấn công.

Cùng lúc đó, Song Tử cảm thấy đầu mình có chút choáng, cậu khổ sở quỳ một gối dưới đất, đưa tay xoa xoa tóc mình mới phát hiện bàn tay đã dính máu, thảo nào cả đầu lại đau đến như vậy, cả lồng ngực đến thở cũng khó khăn.

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ