Buổi sáng.Cố Thiệu Thiên tỉnh dậy, đã thấy Thương Trạch Dã không còn nằm bên cạnh. Thế nên hắn cứ hay than phiền về việc Thương Trạch Dã thức dậy quá sớm, hại hắn mỗi buổi sáng không thể quấn lấy anh mà ôm ôm. Hắn nhìn phòng tắm đang sáng đèn, lười nhác ngồi dậy rồi chạy qua bên đó.
Hắn biết Thương Trạch Dã thích sạch sẽ, nên trước khi nhào đến ôm anh phải rửa mặt súc miệng qua một lượt, nếu không lại bị anh cằn nhằn một hồi.
Thương Trạch Dã vừa mặc lên áo choàng, đã bị hắn từ đâu nhào đến ôm chặt, đặt anh ngồi lên bàn rửa mặt.
- Không chơi với em nữa, anh tắm rồi.
- Lát nữa em lại giúp anh tắm, có được không? - Cố Thiệu Thiên nói, bàn tay luồng xuống phía dưới áo choàng, lần mò trên từng tấc thịt của anh, chóp mũi hắn cọ nhẹ lên cổ Trạch Dã, rồi chậm rãi di chuyển xuống ngực, những ngón tay trêu đùa trên thân thể anh dừng lại ở hai điểm hồng trên ngực, ngón tay cái không ngừng ma sát khiến anh không thể kiềm được mà phát ra tiếng rên rỉ vỡ vụn.
Cả thân thể Thương Trạch Dã run rẩy mà ôm chặt lấy hắn.
- Không phải... không phải lát nữa em phải đi họp sao? Còn không lo mà chuẩn bị.
- Em chuẩn bị cả rồi, vì để có nhiều thời gian để ở bên anh mà em phải thức trắng đêm để làm việc đó, thương em không?
-...
- Anh không trả lời có nghĩa là phủ nhận ư?
Thương Trạch Dã chưa kịp trả lời, đã bị Cố Thiệu Thiên khoá môi hoàn toàn. Đêm khuya vừa bị chơi xong, giờ lại bị Cố Thiệu Thiên một lần nữa trừu sáp vô cùng mãnh liệt khiến toàn thân Trạch Dã nhũn ra, muốn chống cự cũng hoàn toàn vô lực, cơ thể thuận theo chuyển động của hắn.
Động tác của hắn quá thô bạo, mỗi lần sáp nhập đều như muốn một phát đâm chết anh, đỉnh đến tận nơi sâu nhất khiến cơ thể anh không thể chịu nổi, chỉ biết siết lấy cổ hắn mà nức nở rên khẽ.
Cố Thiệu Thiên giúp Thương Trạch Dã tắm lại lần nữa, sau đó ôm anh đặt lên giường, không ngừng hôn hôn từ càm xuống cổ. Cả người anh mềm nhũn, hoàn toàn ngoan ngoãn nghe theo sự sắp đặt của hắn.
Cố Thiệu Thiên ngọ nguậy một hồi, rồi mới nghiêm túc nhìn anh mà nói chuyện:
- Vài ngày nữa em phải ra nước ngoài giám sát kho hàng mới, chắc phải mất hơn nửa tháng. Đi rồi em sẽ nhớ anh chết mất.
Thương Trạch Dã cười cười, đưa tay vò đầu hắn.
- Mỗi tối anh sẽ video call với em, với cả chỉ có hai tuần, có phải đi luôn đâu, em làm như thê lương thế làm gì.
- Video call cũng được, chúng ta có thể làm tình qua...
- Không được!! - Thương Trạch Dã đánh gãy làm hắn - Anh không làm đâu.
- Tại sao?
- Ngượng.
Cố Thiệu Thiên cười, hắn cuối đầu hôn lên trán anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời
FanfictionThể loại: BOY LOVE. Văn bản: TIỂU THUYẾT CHUNG. "chúng ta trải qua giông bão, trở về chẳng còn là thiếu niên"