Chương 17: Thầm Lặng (2)

2.8K 224 30
                                    

Buổi tối, tại cửa hàng tiện lợi.

Thiên Yết đang làm việc ở cửa hàng, trong lúc rãnh rỗi thì cùng mấy đứa bạn ngồi suy nghĩ giải quyết chuyện Sư Tử. Được một hồi thì Thiên Bình chạy đến làm phiền.

Thiên Bình liên tục ném đồ vào mặt Thiên Yết, khiến cậu thật sự phát cáu. Nhưng Thiên Yết lại chẳng thể đấm cho con nhỏ một phát, thế nên cậu chỉ có thể ngậm cục tức, kéo Thiên Bình ra bên ngoài nói chuyện.

Thiên Bình dùng ngón tay báu chặt cổ tay Thiên Yết, khiến cậu đành buông con nhỏ ra, trên tay Thiên Yết có hẳn năm vết hằn sâu của móng tay. Thiên Bình dùng túi xách đập vào người cậu, hét lớn:

- Tiền bố mẹ gửi anh đem đi đâu rồi hả? Sao không đưa cho em?

Thiên Yết hất rơi túi của Thiên Bình xuống đất, bực dọc đáp:

- Đóng tiền học rồi, em còn muốn gì nữa?

- Ai bảo anh đóng. Em không cần biết, em đang rất cần tiền, anh đưa tiền đây ngay cho em. Nếu không em sẽ đập đầu chết ở đây cho xem.

Lại là câu cửa miệng của Thiên Bình, Thiên Yết nghe mà muốn phát chán. Cậu không hiểu vì sao một đứa gần mười tám tuổi như nó lại có mấy hành động trẻ con như thế. Thiên Yết dạy không nổi đứa em này, muốn đá bay nó cho rồi. Nhưng khổ nổi có muốn cũng làm không được.

Thiên Yết chán nản đến mức không muốn đáp lại, cậu quay người về cửa hàng nhưng Thiên Bình nhất quyết không cho cậu đi.

- Buông ra coi, em không định để anh làm việc à?

- Em không để anh làm đấy, tối nay anh không đưa tiền cho em em vào quậy banh cái cửa hàng đó cho xem.

- Thích thì vào đó phá đi - Thiên Yết bình thản đáp - Tụi bạn em ở trong đó đấy, vào đó phá đi cho tụi nó cười vào mặt.

Thiên Bình dằn kéo kiểu gì Thiên Yết cũng nhất quyết không chịu đưa tiền, khiến cô nàng bực mình sắp phát điên rồi. Rơi vào đường cùng, cô nàng đành nói ra sự thật:

- Hôm nay em không đưa tiền, cuộc đợi em đến đây là hết mất. Anh à, anh nỡ lòng nào để em gái anh chết hay sao?

- Cái gì? Em nói rõ xem.

- Em... em vay tiền của người ta để đi chơi. Sau đó, tụi nó quay clip em, giờ một bên đòi nợ một bên tống tiền, em thật sự hết cách rồi. Anh ơi, anh mau giúp em đi.

Thiên Bình vừa nói vừa khóc. Mà Thiên Yết nghe xong cũng muốn sụp đỗ luôn rồi. Cậu thật sự tức với Thiên Bình muốn nổ phổi, nhưng lại không nỡ nói nặng lời nào.

Thiên Yết dùng tay áo lau đi nước mắt trên mặt Thiên Bình. Thấp giọng nói:

- Về nhà đi. Lát về anh sẽ đưa tiền.

- Thật không? - Thiên Bình liền chùi sạch nước mắt trên mặt, mừng rỡ nói.

- Ừ. Về đi.

Thiên Bình gật gật đầu. Cô nàng lượm túi sách dưới đất, nhanh chóng rời đi. Thiên Yết không trở về cửa hàng mà đứng đó một hồi. Cậu thật muốn đập đầu vào cột điện mà chết cho xong. Bực không chịu nổi.

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ