Chương 77: Chuyện tình ta (6)

1.4K 85 14
                                    

Sáng thứ hai.

Thiên Yết cuối cùng cũng có một ngày nghỉ rãnh rỗi, vốn dự định hôm nay sẽ đi làm giấy khám sức khỏe để nộp cho học viện quân sự, nào ngờ trùng hợp hôm nay Xà Phu cũng xuất viện, cậu ta vốn có thể tự đi về, nhưng lại nằng nặc đòi cậu đến đón.

Thiên Yết vẫn chưa nói về việc mình muốn thi vào trường quân sự cho Xà Phu nghe, e là cậu ta sẽ không vui khi nghe tin này đâu.

Lúc cậu đến bệnh viện, cùng lúc nhìn thấy Xà Phu từ thang máy bước ra.

- Cậu đi đâu hướng đó đấy?

- Đợi lâu quá không thấy anh đến đón nên em lên tầng trên thăm chú Cố một chút - Xà Phu vừa nói vừa ngả người ôm lấy Thiên Yết giữa hành lang, miệng nở nụ cười nhưng ánh mắt thoáng buồn bã - Mấy hôm nay anh không đến thăm em luôn, em ở một mình trong này buồn muốn chết, người nhà em cũng không thèm quan tâm đến em, ai cũng không cần em cả.

Thiên Yết cười cười, đưa tay xoa đầu cậu ta, nhẹ nhàng nói:

- Hôm qua mình phải đi công chứng giấy tờ để vào đại học mà, với cả phải học nội quy quân đội này nọ nữa, buổi tối đi làm thêm hơi muộn, mình sợ lúc đến cậu ngủ rồi.

- Toàn là ngụy biện, căn bản là anh xem nhẹ em, em không quan trọng chứ gì?

- Đâu có, cậu quan trọng nhất mà. Mau, vào thu dọn đồ rồi về thôi.

Xà Phu gật đầu, ngay sau đó cậu ta bất chợt hôn lên trán Thiên Yết một cái rồi mới chạy vào trong phòng. Trong lúc độ hảo cảm của cậu dành cho Xà Phu đang ở mức max level, thì ngay khi bước vào phòng, nhìn thấy đống quấn áo bừa bộn vẫn chưa xếp vào vali, mấy hộp cơm vứt đầy trên bàn, Thiên Yết liền tối sầm mặt.

Mặc dù Thiên Yết không phải người cầu toàn, cũng không có yêu cầu cao, nhưng sạch sẽ là điều tất yếu, cậu bực nhất là mấy kẻ ăn ở bừa bộn, ví dụ như cái tên trước mặt này.

Thiên Yết thở dài, đánh cái bốp vào vai Xà Phu:

- Tại sao không xếp đồ? Tại sao ăn xong không dọn? Tại sao cậu lười biếng vậy hả?

- Em... có y tá mà, lát họ dọn là được. Anh vừa gặp đã khó tính với em.

- Cậu đừng có tỏ vẻ đáng thương - Thiên Yết liếc xéo cậu ta, sau đó tiến lại giường giúp cậu ta gấp đồ bỏ vào túi xách.

Hai bọn họ đi ra cổng, vốn là định thuê taxi về, nào ngờ vô tình gặp được Xử Nữ lái xe chạy ngang qua, phía đằng sau còn có Thiên Hạc. Cô nàng dừng xe trước mặt hai người.

Xà Phu quan sát vài giây, sau đó cúi thấp đầu nhìn vào trong xe, nói:

- Ồ, hai người hẹn hò nhau đấy à?

- Mày điên, tiện đường nên nó đi ké thôi. Sao, có muốn tao chở về dùm không?

Xà Phu không trả lời mà quay ra nhìn Thiên Yết đợi ý kiến. Thấy cậu gật đầu, cậu ta mới lập tức mở cửa ghế sau, túm lấy bả vai Thiên Hạc, nói:

- Mày lên ghế trước ngồi đi.

- Tại sao?

- Thì tao muốn ngồi với Thiên Yết, cút lên lẹ coi.

(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ