Ngày hôm sau.
Bảo Bình bình thản trở về nhà thay đồ trước khi đến trường, còn tiện thể mua cả đồ ăn sáng cho Nhân Mã. Cậu biết lời nói của mình đã khiến cậu ấy tổn thương, nhưng Bảo Bình không thể hạ mình xuống an làm hòa trước, cũng không thể nhận lỗi được. Cậu cảm thấy mình không sai, không thích một người không phải lỗi của cậu. Nhưng Bảo Bình cảm thấy áy náy, bởi vì Nhân Mã đối xử với cậu tốt biết bao nhiêu, còn cậu thì chẳng làm được gì cho cậu ấy cả.
Nhân Mã đưa mắt nhìn Bảo Bình vừa trở về trong giây lát rồi nhanh chóng xoay mặt đi, cậu không biết cậu ta đã qua đêm ở đâu, nhưng cậu cũng không hỏi, bởi vì hai người vẫn còn đang trong tình trạng "chiến tranh lạnh"
Sau khi dùng bữa xong, Nhân Mã đến trường trước, cũng không đợi Bảo Bình như mọi ngày.
Bảo Bình mang xong giày, vừa mở cửa ra đã bị một bóng người nhào tới ôm, làm cậu bất ngờ xém chút nữa bật ngửa về sau.
- Cậu đến đây làm gì?
Bảo Bình chau mày, cậu nhanh chóng đẩy Song Tử ra khỏi người.
Sắc mặt Song Tử không được tốt, cậu ta cau có đáp:
- Sao cậu còn chưa dọn khỏi đây? Cậu định ở lại đây đến bao giờ hả?
- Mình vừa về nhà chưa đầy một tiếng, dọn kiểu gì hả? Dù sao thì mình cũng đã quyết định ở đây đến hết tháng bảy, cậu đừng có mà lộn xộn. Còn nữa, cấm cậu gây sự với Nhân Mã biết chưa?
Bảo Bình đề phòng mà dặn Song Tử trước. Cậu thừa biết tên này sẽ chẳng kiên nể ai đâu, muốn làm gì thì làm đó. Mà Song Tử là kiểu đã không làm thì thôi, một khi đã đụng tay vô việc gì thì là không từ thủ đoạn.
Song Tử càng cáu gắt khi Bảo Bình lại lo cho Nhân Mã, cậu đẩy cậu ta sang một bên, trực tiếp đi tìm phòng ngủ của Bảo Bình.
- Cái thằng kia, cậu đừng có làm trò nữa được không?
- Không cần biết, hôm nay cậu phải dọn khỏi đây cho mình.
- Chỉ là chỗ ở thôi mà, cậu làm quá lên như vậy làm gì?
Bảo Bình hiện tại không có ý định rời khỏi đây, phải nói mấy lần chuyển nhà thật sự rất phiền phức. Hơn nữa, Bảo Bình cũng đã chia đôi tiền nhà với Nhân Mã, hai người là ở ghép với nhau, chứ không phải Bảo Bình sống ở nhà Nhân Mã như Song Tử vẫn nghĩ.
Song Tử không để tâm, cậu xác nhận được phòng nào là phòng Bảo Bình, lập tức mở tủ quần áo, kéo hết đồ trong đó ném xuống đất.
- Vali để ở đâu?
- Đã bảo là mình sẽ không chuyển nhà, cậu rời khỏi đây ngay - Bảo Bình ngăn hành động xốc nổi của Song Tử lại, nhưng cậu ta rất quyết liệt, hất Bảo Bình sang một bên.
- Tránh ra, mình tự kiếm.
- Cậu... - Bảo Bình chưa kịp nói, Song Tử liền ngắt lời, cậu ta gắt giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời
FanficThể loại: BOY LOVE. Văn bản: TIỂU THUYẾT CHUNG. "chúng ta trải qua giông bão, trở về chẳng còn là thiếu niên"